50.1. Cội nguồn của cái ác

1.4K 172 3
                                    



Sự xuất hiện của con rồng cổ quả nhiên đã khiến cả đôi bên, nhiều nhất phải kể đến bè lũ Ma Vương quỷ quái, phải kinh sợ. Những tên khổng lồ ngẩn ngơ, những gã Người Sói tinh quái, cả những phù thuỷ hắc ám luôn mang trên mình lòng tự tôn với danh xưng cao quý và thuần chủng, tất cả đều đang ôm trong mình một nỗi sợ. Hàng trăm nay, Rồng Cổ Neous chỉ còn tồn tại trong sách vở và những câu chuyện chứ chẳng một ai thực sự có cơ hội được diện kiến nó, hoặc chí ít là trông thấy bóng dáng nó ở bất cứ đâu.

Cả một đêm dài trôi qua với nỗi đè nén của các phù thuỷ nhỏ. Họ thậm chí còn không có đủ thời gian để khóc thương cho bạn bè hay cho chính bản thân trong cuộc chiến phi nghĩa đầy thương đau này. Phía sau dãy núi cao, hừng đông đang từ từ thay thế màn đêm với những tia sáng đầu tiên của một ngày mới, bao bọc lấy từng tâm hồn đang cố gắng chống chọi lại sự khắc nghiệt mà cuộc chiến này đem lại.

"Cứ như vậy không ổn đâu." - Có tiếng Lee Jeno cất lên khi hắn vẫn đang đảo mắt nhìn quanh, chiếc chổi bay thì lửng lơ trong không trung nhưng chẳng tìm nổi một đích đến. - "Chúng ta phải tìm ra Đại Ma Vương mới được. Cứ chém giết nhau như vậy thì có ích gì?"

"Lão già hèn hạ chết tiệt này." - Đáp lại là giọng Jung Jaehyun gằn lên theo cái nghiến răng bực bội. Anh đang cùng với Jeno lượn quanh bằng chổi bay trong khi Na Jaemin và Giáo sư Shim Changmin vẫn còn đứng chôn chân trên nền đất mà không rõ nên làm gì tiếp theo. Cái dáng cao lớn của một phù thuỷ sinh thuộc Nhà Gryffindor cứ vậy sừng sững giữa trời, nhất là khi anh đang vô cùng khẩn trương tìm kiếm nơi Đại Ma Vương lẩn trốn.

"Cái gã muốn là các Narbiter, cho nên gã sẽ không ở xa đâu."

Kết thúc bằng lời của Jaemin rồi ai nấy lại tiếp tục nhiệm vụ đầy khó khăn của bản thân. Chỉ có điều, giữa lúc tưởng như mọi cố gắng nỗ lực đều chìm trong mây mù không rõ hướng đi, cơ hội đã lại đến một cách đầy bất ngờ và chớp nhoáng. Jung Jaehyun với gương mặt cau có bỗng chốc dừng khựng lại, tròng mắt chuyển đục ngầu cùng nét mặt như đang bị bóp nghẹt khiến mọi người xung quanh đều không khỏi ngạc nhiên.

Trong tầm mắt anh, khoảng trời với những tia nắng nhẹ bất giác bị thay thế bởi một khung cảnh hoàn toàn khác. Từ phía này, anh có thể trông thấy bản thân mình, tuy rất nhoè, nhưng không quá khó để nhận diện. Anh thấy đó là mình cùng với Lee Jeno nhưng lại là hướng từ phía sau, đã vậy ánh nhìn này còn có phần vô cùng khác lạ. Nó khiến anh cảm thấy... tức giận? Để rồi khi người mặc áo chùng vàng kế bên nhìn sang với ánh mắt nửa lo lắng nửa khó hiểu, Jaehyun mới cùng với đôi tay cứng đờ đang rung lên bần bật của mình quay đầu lại. Và quả nhiên, anh đã thấy gã, Đại Ma Vương.

Việc bị thao túng tâm trí trong một khoảng thời gian quả thực đã tạo nên gắn kết vô hình giữa Jung Jaehyun và Đại Ma Vương. Cho dù có thích hay không, anh cũng buộc phải thừa nhận rằng nó đã cứu mình một bàn thua trông thấy. Đại Ma Vương đội lốt một tên phù huỷ hắc ám bình thường, thế nhưng tia nhìn sắc lẹm cùng cảm xúc giận dữ mà Jaehyun cảm nhận được đã nhắc cho anh biết đó chính là gã, và nhiệm vụ của họ lúc này chính là phải đưa được gã đến gần con rồng cổ.

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ