51.1. Ngày huy hoàng

1.4K 165 20
                                    




Ma Vương tồn tại như một cơn ác mộng, ngày đêm dày xéo tâm hồn những con người đang bảo vệ cho lí tưởng của chính mình. Với những khoảng lo âu luôn nhộn nhạo trong lòng, các phù thuỷ sinh và Giáo sư của Hogwarts đều một lòng chiến đấu cho toà lâu đài cổ. Chỉ có điều, họ hiểu rằng cơ hội duy nhất để chiến thắng ở nơi đây sẽ phụ thuộc phần nhiều vào bốn Narbiter đang không ngừng tấn công tên Đại Ma Vương ngạo mạn.

Những mảng đất nứt toạc và gãy vụn, những quả cầu lửa rực cháy, những trận gió dữ dội và cả những cơn xoáy nước cứ liên tục được gửi tới tên sát nhân điên cuồng đang phơi bày ra điệu cười kệch cỡm đáng khinh. Ấy thế mà từng ấy nỗ lực dường như cũng không đổi lại được một giọt máu nhỏ nhoi từ gã. Giáo sư Shim Changmin đưa mắt nhìn những đứa học trò đang gồng mình chống chọi lại hàng loạt bùa chú tấn công từ Đại Ma Vương, để rồi khi ánh mắt ông chạm tới Lee Jeno, ông đã nhận được cái gật đầu cùng vẻ mặt như đang vô cùng căng thẳng. Có lẽ bản thân hắn cũng hiểu được rằng, để chiến thắng một kẻ tâm thần điên cuồng quyền lực, bọn họ sẽ phải hi sinh một điều gì đó.

Cái nuốt khan cùng tiếng thở hắt khe khẽ buông ra khi Lee Jeno quyết định dừng lại mọi bùa chú phòng thủ. Từ phía này, hắn có thể thấy Đại Ma Vương đang tiến đến vô cùng nhanh chóng, dễ dàng bỏ qua từng đợt công kích từ phía những người khác. Hắn biết đã đến lúc đánh cược cho tất cả những cố gắng mà giới phù thuỷ từng bỏ ra trong suốt nhiều năm dài.

Chỉ trong giây lát, Đại Ma Vương đã thoắt xuất hiện trước mặt Jeno, còn lập tức tóm lấy cổ hắn mà nhấc bổng lên không trung, khiến cho chàng phù thuỷ trẻ chỉ có thể bấu lấy tay gã mà quẫy đạp chân trong không khí. Cái bóp nghẹt ấy đã làm cho Jeno chẳng thể thở nổi, cả gương mặt đỏ bừng vì ngạt khí trong khi những người khác cũng chẳng dám lại gần. Họ sợ rằng chỉ cần mình hành động sai một li thôi, người bạn ấy sẽ phải bỏ mạng chốn này.

"Thật đáng thương. Những kẻ sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho đám Muggle dơ dáy."

Đại Ma Vương nhoẻn cười và chẳng hề nới lỏng tay dù chỉ một chút. Gã dùng đôi mắt mang đầy tà khí mà nhìn đứa trẻ trong tay, từng lời phát ra đều mang đầy vẻ khinh miệt. Thế nhưng mặc kệ mạng sống của mình đang bị đe doạ, Lee Jeno cũng cố gắng dùng chút sức lực nhỏ nhoi mà đáp lại khi vẫn không ngừng cố gắng gỡ bàn tay kia khỏi cổ mình.

"Không... ngươi mới dơ dáy... Ngươi tự gọi mình là phù thuỷ thuần chủng... nhưng thực chất... ngươi chỉ là kẻ ăn trộm thân phận không hơn không kém... phải không, Rudolf Mirgass?..."

Những lời này của Jeno hẳn nhiên đã ít nhiều làm cho Đại Ma Vương càng thêm phẫn nộ. Cái ghì tay của gã càng chặt hơn khiến hắn gần như bất tỉnh. Và ở phía dưới kia, Na Jaemin cũng muốn phát điên lên được. Cậu muốn lao đến nhưng lại bị Giáo sư Shim chặn lại, chỉ biết gằn lên từng tiếng gọi tới mức gân xanh nổi đầy trên cổ. Cậu không dám nghĩ tới cảnh người thân yêu duy nhất còn lại của mình cũng sẽ rời bỏ thế gian, nhưng đây là cách duy nhất để giành phần thắng trong cuộc chiến này. Nước mắt rơi cũng chẳng giúp lay chuyển tình hình, Đại Ma Vương vẫn thản nhiên ôm theo cái quyết tâm xoá sổ tất cả những kẻ ngáng đường, cho tới khi hắn thấy có thứ gì đó đang giữ chân mình lại.

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ