Cái tin Na Jaemin sử dụng bùa chú được Bộ pháp thuật gửi về Hogwarts giữa lúc bầu không gian cằn cỗi của một mùa xuân tưởng như phải thật xinh đẹp đang ngày càng xâm lấn. Các cô cậu phù thủy sinh còn ở lại trường cũng đang dần mất đi niềm hy vọng mỏng manh mà mình treo lên trước mắt, càng lúc càng không biết nên tin vào điều gì để bước tiếp.Lee Jeno đang ở trong Ký túc xá Hufflepuff, lặng lẽ nhìn về phía những tầng mây che lấp ánh bình minh rồi lại vô thức thở buồn một tiếng. Mỗi đêm hắn vẫn luôn mơ thấy mình được gặp Jaemin cho dù bản thân hắn biết mình nên buông cậu ra, để cậu được thực sự rời đi thanh thản. Hắn chẳng có cách nào thôi tự trách, vô tình cũng không thể nén lại lòng mình mà để cậu rời đi.
"Jeno à! Jeno!" - Tiếng gọi gấp gáp và hoảng hốt vang lên khi Jeno còn chưa kịp nhìn thấy chủ nhân của giọng nói. Hắn chán nản đưa mắt về phía cửa Phòng sinh hoạt chung mà không nói gì ngay, chỉ thấy sau đó là một Lee Taeyong đang vội vã chạy về phía mình cùng đôi mắt mở to bàng hoàng. - "Jeno à. Jaemin... Jaemin còn sống."
Lee Jeno hoàn toàn cảm nhận được gương mặt mình vừa trở nên cứng ngắc, hắn thậm chí còn không điều khiển nổi hơi thở của chính mình. Sống mũi cùng đường viền mắt hắn bỗng chốc đỏ lên khi quai hàm run run đang ngăn cản hắn cất lời, chỉ có trong đầu hắn lúc này là rối bời hỗn loạn. Hắn dường như chẳng dám tin vào những gì Taeyong vừa nói.
Rồi trước cả khi hắn kịp định thần lại, âm thanh ồn ào náo loạn ở ngoài cửa Sảnh lớn đã khiến mọi thành viên trong Phòng sinh hoạt chung này đều không khỏi hiếu kỳ. Jeno ngước mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi một con rồng khổng lồ đang bay lửng lơ trên bầu trời cao vợi.
Tất cả giáo viên và học sinh Hogwarts đều không tin nổi vào những gì mình đang chứng kiến, khi mà con rồng cổ Neous tưởng như đã hoàn toàn biến mất khỏi thế gian, giờ lại đang sừng sững ngay trước mắt họ. Jeno và Taeyong tất nhiên cũng không ngoại lệ, cả hai đã nhanh chóng chạy đến phía Sảnh lớn ngay khi con rồng cổ gầm lên một tiếng vang trời.
"Nó làm sao vậy?" - Có tiếng một đứa nhóc năm Hai vang lên khi đang cố nép mình sau lưng các anh. - "Hình như trên lưng nó có người!"
Jeno theo tiếng nói, liền cố nheo mắt nhìn về phía con rồng và quả thật trên lưng nó đúng là có người. Hắn ngỡ ngàng nhìn cậu trai đã bất tỉnh nằm lặng yên cùng những vệt máu dài trên quần áo, đôi chân vô thức ngay lập tức rảo bước đi về phía đó không hề ngần ngại.
"Jeno à!" - Haechan và Renjun vội ngăn cản khi thấy Jeno đang quá mạo hiểm nhưng cả hai đã nhanh chóng bị Ten giữ lại cùng giọng nói lạnh tanh mà chua xót:
"Không sao đâu, Jeno là Narbiter mà."
Cho dẫu không hiểu được những gì mà anh lớn vừa nói nhưng cả hai cậu bạn cũng quyết định lặng yên đứng nhìn chàng trai trong bộ đồng phục đen vàng đang vội chạy tới phía con rồng cổ trong truyền thuyết.
Trước con mắt không tin nổi của tất cả mọi người, rồng cổ Neous thay vì dữ dằn gầm rú và phun lửa như lời đồn, lại đang kính cẩn nghiêng mình như muốn cúi chào Lee Jeno. Thậm chí ngay cả các Giáo sư cũng không nghĩ rằng sẽ có ngày mình được chứng kiến cảnh tượng như thế này, bởi lẽ để có thể thuần hóa sinh vật huyền bí nguy hiểm bậc nhất ấy, người đó phải mang sức mạnh khủng khiếp hoặc một trái tim bao dung hơn bất cứ ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!
FanfictionCuộc sống của Lee Jeno đảo lộn hoàn toàn từ khi đến với Hogwarts. Ở đây Jeno sống một cuộc đời hoàn toàn mới, gặp những người bạn đặc biệt và trải nghiệm những thứ chưa từng thấy bao giờ. Tuy nhiên hắn không biết rằng ngoài thứ phép thuật kỳ diệu và...