43. Giới hạn cuối cùng

1.7K 208 23
                                    





"Mi đang làm gì vậy?"

Jung Jaehyun cất tiếng hỏi, mắt nhìn người con trai trong chiếc áo chùng thêu biểu tượng của Ravenclaw mà không tin được những gì vừa xảy ra với mình. Mới một giây trước thôi, anh chắc chắn là mình còn bị trói chặt trên chiếc ghế lửng lơ giữa lòng hồ gợn sóng, ấy vậy mà lúc này Phòng Yêu Cầu đã tan hoang với vô vàn vụn đất ngổn ngang.

Trước mặt anh, Kim Doyoung vẫn chẳng đáp một lời. Cái cách người đó bày ra gương mặt không chút xúc cảm bỗng chốc khiến anh nhận ra có điều gì đó không ổn. Thậm chí cả khi các phù thuỷ sinh khác của Hogwarts đã vội tìm đến thì người đó vẫn chẳng mảy may động lòng, dường như không hề nhận thức được việc mình vừa giải bùa cho kẻ đáng lẽ nên bị giam cầm ở đây.

Tất nhiên Jaehyun không hiểu tại sao Doyoung lại làm vậy nhưng vô tình đây cũng là điều anh đang mong đợi, cho nên chẳng hơi đâu mà thắc mắc nữa. Anh nhìn hình bóng người đó quay đi một cách vô hồn, từng bước dẫn anh ra phía bên ngoài, nơi đám bạn đồng môn đang không ngừng quát tháo.

"CẬU LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY KIM DOYOUNG?!" - Một người trong số họ như hét lên đồng thời lập tức chĩa đũa phép về phía cả hai, kéo theo đó là vô vàn đầu đũa khác đã sẵn sàng buông ra mọi bùa chú tấn công nếu một trong hai có ý định khơi mào cuộc chiến. Thế nhưng người được gọi là Kim Doyoung vẫn bình thản bước đi, dáng vẻ điềm nhiên cùng ánh nhìn trống rỗng như mang đi toàn bộ sức sống của một mùa xuân xinh đẹp.

Cho tới khi đã hoàn toàn rời khỏi cửa Phòng Yêu Cầu, người tên Kim Doyoung đó mới có vẻ hơi loạng choạng ôm lấy đầu, sau đó ngây ngốc đưa mắt nhìn quanh. Nhận ra vẻ mặt nghiêm trọng của tất cả mọi người, anh chầm chậm quay mặt về phía sau để rồi nhận ra một Narbiter nguy hiểm đang từng bước theo sát chân mình.

"Jaehyun?"

"Đừng có manh động!" - Người họ Jung lập tức tóm lấy Doyoung mà buông lời doạ nạt, mặc kệ nét mặt hoảng hốt của các Giáo sư vừa kịp tới hay mấy tiếng kêu thảng thốt vì lo sợ của đám con gái trong trường. Anh giữ chặt người đó trong tay, cố gắng tìm cho mình một lối thoát để rời khỏi nơi đây bằng cách uy hiếp và hăm doạ.

"Jaehyun à, bồ đừng như vậy có được không?"

"Câm miệng!" - Anh như rít lên khi nghe tiếng Doyoung cố can ngăn mình. Dù sao thì trong đầu anh lúc này cũng chỉ có duy nhất suy nghĩ phải rời khỏi đây và tìm về với đại bản doanh của Ma Vương, cho nên cũng không nhất thiết phải nhiều lời với đám phù thuỷ ngu ngốc này.

"Trò Jung, trò bình tĩnh lại đã." - Lần này là Hiệu trưởng Kwon với vẻ bình tĩnh và ân cần hơn bao giờ hết. - "Trò sẽ không muốn làm tổn hại đến trò Kim đâu. Hãy nghe ta, để trò Kim đi đi."

Jung Jaehyun khẽ nhếch môi cười. Từ bao giờ mà bọn họ nghĩ rằng anh sẽ chịu nghe đàm phán và để bị nhốt lại trong căn phòng băng đó một lần nữa chứ? Suy nghĩ nực cười này khiến anh định phản bác thêm gì đó nhưng còn chưa kịp cất lời thì đã có tiếng cười man rợ vang lên từ phía cây cầu đá dẫn vào cổng Hogwarts thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

"Quả nhiên là Chiết Tâm Chi Thuật, lúc nào cũng có tác dụng!"

Jaehyun nhận ra đó là đám tay sai của Ma Vương với tên cầm đầu chẳng ai khác chính là Người Sói Marsh xấu xí. Hoá ra là do chúng xâm nhập vào tâm trí của Kim Doyoung để khiến người này tới phá Phòng Yêu Cầu và giải thoát cho anh. Đúng là cũng đã tốn không ít công sức.

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ