35. Đại bản doanh

1.8K 203 6
                                    





Trải qua những tháng ngày vật lộn với hàng trăm nỗi lo khảm sâu trong đáy lòng, Lee Jeno mới nhận ra mình là kẻ thiếu kiên nhẫn tới thế nào. Hoặc nói đúng hơn, cứ nghĩ tới cái cảnh Na Jaemin đang một mình dấn thân vào hang ổ của bọn Ma Vương trong hình hài mà chỉ cần để lộ ra thôi là cậu có thể mất mạng bất cứ lúc nào, hắn lại cảm thấy không chịu nổi. Nhiều khi hắn cảm thấy hối hận vì đã quyết định bước chân vào giới phù thuỷ nhưng nhớ tới nụ cười cùng ánh mắt trong trẻo rạng ngời của Jaemin, mọi thứ đối với hắn lại trở nên thật mâu thuẫn. Từng giờ từng phút trôi qua, hắn chỉ có thể ở đây, yên lặng nhìn cuộc sống bình ổn của mấy chục phù thuỷ sinh Hogwarts vẫn trôi qua rồi tự hỏi liệu Jaemin của hắn đang phải chịu đựng điều gì. Tuy rằng Ma Vương chính là cha ruột của cậu nhưng chẳng có ai đảm bảo được ông ta sẽ không vì cái đại nghiệp ngu ngốc của mình mà đưa cậu vào thế nguy hiểm cả.

Jeno lần nữa gục đầu xuống khi ngồi trong khuôn viên xanh mướt cỏ cây của Hogwarts. Từ cái ngày Jaemin quyết định thế chỗ hắn bước vào vòng vây hiểm ác, hắn đã không còn cho mình cái niềm vui thích với các giờ học phép thuật thuần tuý mà tất cả trong mắt hắn lúc này đều chỉ để phục vụ cho việc đưa được cậu ra khỏi đó mà thôi. Thậm chí ngay cả những thành viên trong gia đình mà hắn vừa vô tình tìm được cũng không đủ để choán đi dòng cảm xúc như vỡ vụn hắn mang trong mình.

Có lẽ sự việc lần này cũng chính là đòn quyết định khiến cho Lee Jeno trở nên cứng rắn hơn nhiều, bởi vậy mà mặc cho mọi sự ngăn cản từ những người bạn, hắn vẫn quyết tâm sẽ tìm đến đại bản doanh của Ma Vương, nơi Na Jaemin đang vì hắn mà đánh đổi sự an toàn của mình để ở lại. Hắn không chắc quyết định của mình có đúng hay không nhưng hẳn sẽ còn sai trái hơn nếu hắn thản nhiên bình ổn mà ngồi đây, chờ đợi một thứ phép màu sẽ chẳng bao giờ xuất hiện.

Ngày hôm nay hắn trở lại London, nơi đã không ít lần hắn thăm thú từ khi còn nhỏ, đi cùng còn có Giáo sư Shim, người mà Jeno sẽ chẳng thể hiểu được tại sao lại có niềm quan tâm đặc biệt với mình đến thế, bởi những phù thuỷ chưa đến tuổi trưởng thành như hắn vốn không được phép dùng bất cứ loại bùa chú nào, dù là nhỏ nhất, ở ngoài Hogwarts cả. Còn nói đến việc tại sao hắn lại tới London thì đó lại là một nguyên do vô cùng kỳ lạ khác. Không giống như hắn đọc trong Harry Potter, rằng Voldemort đã lựa chọn phủ Malfoy để làm nơi chiêu mộ tay sai, đám Ma Vương lại sử dụng nơi có thể cho là nguy hiểm nhất, nằm ngay chính giữa lòng thành phố của giới Muggle.

Hắn cùng với Giáo sư Shim đứng yên lặng hồi lâu ở một góc đường, hai đôi mắt hướng thẳng về phía một biệt phủ nguy nga mà tăm tối đang hiện diện một cách vô cùng nổi bật trong khu phố sầm uất. Với hình ảnh mỹ lệ và đầy bí hiểm này, Jeno quả thực không hiểu được lý do tất cả mọi người đều đang bình thản bước qua nó là gì.

"Đừng có tỏ vẻ ngạc nhiên như vậy chứ." - Có tiếng thầy Shim cất lên như một lời nhắc nhở. Lúc này thầy đang khoác trên mình bộ vest đen thông thường có đính kèm một khuy cài áo hình giọt nước, trên đầu còn đội chiếc mũ phớt cùng màu trông rất bóng bẩy. Nói thật là Jeno chưa từng trông thấy Giáo sư như vậy trước đây nên còn chút lạ lẫm, hết đưa mắt nhìn thầy rồi lại nhìn xuống chiếc áo phông trắng với quần Jeans đen mình đang mặc, sau đó mới nghe thầy tiếp lời. - "Ngôi nhà đó đã được phù phép rồi."

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ