Trong khoảng thời gian còn sống ở giới Muggle, Lee Jeno đoán là mình đã xem được kha khá những bộ phim hành động và giả tưởng hoành tráng mà trong đó, chính nghĩa luôn giành được chiến thắng cuối cùng. Có điều phía sau sự vĩ đại hiên ngang đó là những mất mát, những đánh đổi to lớn của người hùng. Hắn cuối cùng cũng hiểu được vì sao mọi người luôn nói rằng trong cuộc sống đời thường, sẽ chẳng có cái thiện nào chống lại được sự tàn nhẫn của đám người tham lam quyền lực. Không phải do không có đủ khả năng, mà là người tốt thì có quá nhiều nguyên tắc.Ngay chính bản thân hắn trong lúc này cũng đang vì cái chấp niệm sống mãnh liệt của bản thân mà đã quyết định sẽ không ra tay với Đại Ma Vương nữa. Vì hắn không muốn trở thành một tên sát nhân, cũng không muốn Na Jaemin sẽ phải tận mắt chứng kiến sự ra đi của người cha mà cậu từng vô cùng ngưỡng mộ. Hắn đã lựa chọn làm một người tốt mà không biết rằng lựa chọn đó sẽ bắt hắn phải trả giá đắt đến thế nào.
Khoảnh khắc Jeno bị phân tâm bởi gương mặt cầu xin của Na Jaemin, người đàn ông đang bị hắn trói chặt trên bức tường lớn sau lưng bất ngờ nở một nụ cười đắc thắng mà chĩa cây đũa phép màu trắng ngà về phía hắn, đôi môi mấp máy một câu thần chú mà chỉ mình ông ta nghe được:
"Baubillious!"
Từ đầu đũa phép của ông Na bắn ra một tia sét sáng chói và lao thẳng vào sống lưng Lee Jeno khiến hắn ngã ập xuống sàn nhà. Ông tất nhiên không có ý định giết hắn vì hắn còn phải giúp ông thực hiện âm mưu thôn tính giới Muggle nữa, thế nhưng cú bắn bất ngờ ấy cũng đã làm cho hắn co giật không ngừng trên nền nhà với những viên gạch đá lạnh lẽo.
Khoảng đất Jeno dùng để khoá ông Na lại đã bị thô bạo phá huỷ, cùng lúc đó thì Giáo sư Shim cũng đã kịp thời ứng cứu trước khi người đàn ông tàn độc kia thực hiện thêm bất cứ bùa chú gì để hành hạ hắn. Thầy Shim đứng chắn cho Lee Jeno với cây đũa phép chĩa thẳng về phía kẻ thù, phía sau là Na Jaemin vừa vội chạy đến và ôm lấy hắn thật chặt. Cậu nâng hắn trong tay, xót xa hướng nhìn đôi mắt đang mở trừng trừng với gương mặt đỏ tấy lên như thể hàng ngàn mạch máu vừa vỡ vụn trong cơ thể hắn. Trong khi đó, Đại Ma Vương vẫn vô cùng thích chí mà đi lại mấy lượt, sau đó còn cất lời khiêu khích người thầy của Hogwarts đang khoác bộ vest đen trên người:
"Xem ai đến này? Chẳng phải là Giáo sư Shim Changmin hèn nhát luôn trốn sau cửa Hogwarts như một con chuột ướt bẩn thỉu sao?"
"Đủ rồi đấy ông Na. Tôi nghĩ ông nên dừng lại trước khi quá muộn." - Thầy Shim đáp lại vậy, vẫn cố gắng bảo vệ cho hai đứa trẻ phía sau chân mình nhưng đổi về lại chỉ là cái nhún vai khinh khỉnh cùng điệu bộ kệch cỡm của gã đàn ông kia:
"Dừng lại cái gì cơ? Dừng việc thiết lập lại trật tự thế giới để lũ Máu Bùn thấp kém đó tiếp tục dương dương tự đắc và đem vũ khí đi chinh phạt cả giới phù thuỷ sao? Rõ ràng là tôi không thể làm vậy rồi." - Nói tới đây, ông Na đi về phía những tên tay sai của mình mà lần nữa bày tỏ thái độ bất cần, đôi bàn tay chắp sau lưng cũng là điều giúp thể hiện lên sự coi thường mà ông luôn gửi tới bất cứ ai. - "Xử lý con chuột này đi rồi bắt hai đứa oắt con kia về cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!
FanfictionCuộc sống của Lee Jeno đảo lộn hoàn toàn từ khi đến với Hogwarts. Ở đây Jeno sống một cuộc đời hoàn toàn mới, gặp những người bạn đặc biệt và trải nghiệm những thứ chưa từng thấy bao giờ. Tuy nhiên hắn không biết rằng ngoài thứ phép thuật kỳ diệu và...