Có đôi lúc nghĩ ngợi về những thứ mơ hồ như chuyển kiếp luân hồi, Jeno lại cho rằng chắc hẳn ở kiếp trước, hắn phải là một kẻ tồi tệ vô cùng. Hắn đã cố gắng đến như vậy nhưng vẫn chẳng thể giữ lại được những người mình thương yêu, mỗi ngày đều phải sống trong nỗi lo sợ sẽ mất thêm một ai đó quá đỗi quan trọng với mình. Đó hẳn phải là một sự trừng phạt, chứ hắn sẽ chẳng thể hiểu nổi tại sao những chuyện khủng khiếp lại cứ xảy đến với mình.Hai tuần nữa lại trôi qua, đám Ma Vương đã không ít lần gửi những thông điệp đe doạ ghê tởm tới Hogwarts chỉ để yêu cầu mọi người giao nộp Lee Jeno. Trong một vài khoảnh khắc không tỉnh táo, hắn cũng đã nghĩ đến chuyện một mình đi tới đại bản doanh mới của chúng và giết chết từng kẻ một, thế nhưng mỗi lúc như thế, những người bạn, những người anh em sẽ giữ hắn lại, chỉ với một lời thuyết phục duy nhất: "Hãy vì Jaemin."
Jeno nhớ Jaemin mỗi đêm nhưng rốt cuộc chỉ có thể tự vùi mặt vào hai cánh tay mà khóc lóc. Hắn vẫn chẳng thể thôi tự trách khi nghĩ đến giây phút biệt phủ u tối đó nổ tung. Đã vậy bây giờ cho dù biết Jung Jaehyun bị điều khiển, hắn cũng không có cách nào tha thứ cho anh nữa. Vụ nổ đó đem đi người hắn thương, còn anh thì vẫn chẳng mảy may động lòng. Cứ cho là trong trí óc anh sẽ chẳng tồn tại lại được bao nhiêu những điều tàn nhẫn anh từng làm, ít ra anh cũng vẫn nên cảm thấy gì đó mới phải.
Ngồi lặng đi trong phòng Yêu Cầu khi các thành viên của Hội Thiếu niên Cảm tử đang tất bật với công việc luyện tập chiến đấu dưới sự chỉ dắt của các Huynh trưởng, Jeno chỉ có thể một lần nữa dùng đôi mắt đờ đẫn mà nhìn vô định về một hướng, thực lòng không biết điều tất cả mọi người đang làm có phải đúng đắn hay không.
Phòng Yêu Cầu của Hogwarts được coi là một căn phòng bí mật, sẽ chỉ xuất hiện khi có người thực sự cần nó, nơi đây cũng sẽ xuất hiện với dáng vẻ mà người đó mong muốn, ví dụ như ngay lúc này, nó chỉ là một căn phòng rộng với bốn bức tường thép và một vài đích ngắm cho các phù thuỷ sinh tập dùng bùa chú. Hội Thiếu niên Cảm tử vốn dĩ không có quá nhiều người và còn hoạt động hoàn toàn bí mật nên cũng khó khăn hơn để có thể hiên ngang tập hợp trước mặt các giáo viên, do đó thời gian lại càng bị hạn chế và họ cần phải hết sức tập trung bất cứ khi nào có cơ hội.
"Để gọi được Thần Hộ Mệnh thì các em buộc phải nhớ đến ký ức hạnh phúc nhất của mình." - Taeyong nói vậy khi đang đi dọc giữa hai hàng người đã nghiêm chỉnh lắng nghe anh từ đầu buổi, chiếc đũa phép được cầm hờ hững trong tay khiến anh trông không khác gì một Giáo sư thực thụ. - "Và muốn duy trì được trạng thái hiện thân của Thần Hộ Mệnh thì sẽ phải tập trung hơn cả trăm lần. Đây là bùa bảo hộ mạnh mẽ bậc nhất nên anh muốn tất cả chúng ta phải nắm được cách sử dụng vì ở trong cuộc chiến cam go này, anh mong là sẽ không có ai phải hy sinh."
Lời Taeyong nói ra khiến cả gian phòng đều rơi vào trầm mặc. Tuy rằng mỗi người bọn họ đều có thừa sự liều lĩnh và tấm lòng cao cả vì đại cục nhưng nói thật thì vẫn chẳng có ai muốn bỏ mạng trong trận chiến này. Chỉ nghĩ tới việc sẽ mất thêm một người bạn nữa thôi, có lẽ Haechan và Renjun sẽ chẳng thể chịu đựng nổi mất. Nhờ vậy mà công tác luyện tập càng được triển khai mạnh mẽ hơn, ngoài Lee Jeno ra thì tất cả mọi người đều đã gắng sức để gọi được Thần Hộ Mệnh cho mình. Quá khứ với những mất mát và đau buồn đã khiến hắn chẳng thể nào vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!
FanfictionCuộc sống của Lee Jeno đảo lộn hoàn toàn từ khi đến với Hogwarts. Ở đây Jeno sống một cuộc đời hoàn toàn mới, gặp những người bạn đặc biệt và trải nghiệm những thứ chưa từng thấy bao giờ. Tuy nhiên hắn không biết rằng ngoài thứ phép thuật kỳ diệu và...