30. Mở đầu của trận chiến

1.8K 229 10
                                    






Người ta thường bảo những chuyện tốt đẹp thường không tồn tại lâu bền, giờ thì Lee Jeno đã hiểu tại sao. Hắn cứ ngỡ mình sẽ được tận hưởng thứ cảm xúc thích thú và mê đắm của tình yêu thêm ít nhất là một vài ngày nữa, ấy vậy mà ngay khi vừa cùng Jaemin quay trở về Quán Ba Cây Chổi ở Hogsmeade, hắn đã thấy Haechan và Renjun đứng bần thần đợi ở ngoài cửa trong khi tất cả các học sinh khác đã rời đi. Hắn chắc chắn là mình không về muộn giờ, do đó hẳn đã có chuyện xảy đến bất ngờ, chứ chẳng có lý gì các Giáo sư lại mặc kệ mấy đứa trẻ ở ngoài trường như thế này cả.

"Các bồ đã biến đi đâu vậy hả?!" - Haechan lao đến thật nhanh khi đưa mắt thấy Jeno và Jaemin đang đi tới, cái cách cậu bạn vừa cau mày khó chịu vừa rảo bước khiến Jeno vô thức đưa tay đẩy Jaemin ra sau lưng mình, sau đó mới đáp lời:

"Tụi mình đi tham quan thôi, có chuyện gì à?"

"Không phải có chuyện mà là chuyện lớn luôn. Các Giáo sư đã phải quay về trường rồi, chỉ có Giáo sư Shim ở lại cùng hai đứa mình đợi các bồ thôi."

Sau lời đáp của Renjun, Jeno mới chú ý thấy chiếc áo chùng đen trơn của ai đó đang đứng phía sau từ một khoảng cách vừa đủ. Ngay lập tức, hắn nắm lấy tay Jaemin khiến cậu cũng liền ngẩng đầu nhìn với vẻ khó hiểu. Cái nắm tay của hắn chặt đến mức làm cậu cảm nhận được một nỗi bất an vô cùng to lớn, cho nên cũng không phũ phàng hất ra dù cả hai đã thống nhất sẽ tạm thời che giấu đoạn tình cảm này.

"Anh Jaehyun nhà Gryffindor biến mất rồi." - Haechan nói vậy cùng cái thở hắt đầy lo lắng. Cậu đưa tay vò đầu một cái rồi quay lại nhìn Giáo sư Shim, sau đó mới tiếp lời. - "Trước tiên thì về Hogwarts đã. Mấy nay trong trường xảy ra không ít chuyện, mẹ mình cứ gửi thư cú bắt mình về nhà ngay."

Nói có vậy rồi hai cậu bạn bắt đầu di chuyển theo hướng Giáo sư vừa để lại một cái nhìn ám muội và rời khỏi, theo sau là Jaemin và Jeno cũng chỉ kịp trao nhau một cái nhìn hoang mang. Nếu như dự đoán của Lee Jeno là đúng, rằng Jung Jaehyun chính là một Narbiter, thì việc anh đột ngột biến mất chắc chắn là có liên quan đến bọn Ma Vương. Rất nhiều khả năng chúng đã bắt anh đi để phục vụ cho mục đích của mình.

Tối đó, bầu không khí u ám bao trùm cả Sảnh lớn, cả sự yên lặng cũng như những gương mặt lo âu. Không ai nói với ai câu gì, chỉ hoàn toàn chờ đợi một phát ngôn đến từ Hiệu trưởng Kwon. Tháp Ravenclaw bốc cháy chưa bao lâu, giờ lại đến việc học sinh mất tích. Tờ Nhật báo Tiên tri cũng đã đăng tải thông tin về việc này, khiến cho phụ huynh học sinh trở nên hoang mang và lo lắng cho sự an toàn của những đứa trẻ. Nếu như không phải Jung Jaehyun mồ côi mẹ tử nhỏ và bố cũng mới mất hồi năm ngoái thì chắc hẳn giờ này họ cũng đã đến tận đây rồi.

"Ta nghĩ đã đến lúc các trò nên biết về sự tồn tại của một thế lực hắc ám đang âm thầm bòn quét toàn bộ Châu Âu." - Hiệu trưởng Kwon cất tiếng khi đứng trước bục cao khắc hình một con phượng hoàng đỏ, gương mặt sắc sảo cùng giọng nói tuy nhẹ nhàng mà cũng rất đanh thép của bà vang vọng khi tất cả mọi người đều đang nghiêm túc lắng nghe. - "Bộ Pháp thuật đã yêu cầu nhà trường không tiết lộ chuyện này để tránh gây hoang mang tới học sinh, thế nhưng Hogwarts giờ cũng đã bị xâm nhập, tất cả chúng ta đều buộc phải ở trong tư thế sẵn sàng chiến đấu."

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ