Chương 89: Vào top 20

1.8K 92 12
                                    




Chương 89 Vào top 20. "Mong cho tất cả chúng ta sau này sẽ gặp nhau trên đỉnh cao!"





        Trước công bố xếp hạng một ngày, trang chủ bỏ phiếu cũng chỉ còn lại 24h, siêu thoại của thực tập sinh đã rơi vào tình trạng bỏ phiếu ngày đêm không ngừng. Những người hâm mộ một bên lên siêu thoại thúc giục bỏ phiếu, dồn dập mắng chửi mấy người ngồi mát ăn bát vàng, một bên sốt sắng tổ chức hướng dẫn mọi người đi bỏ phiếu.

        Thậm chí còn có người làm ra biểu đồ tổng mức donate của người hâm cho top 20. Tổng số donate nhà Lâm Gia xếp thứ mười một, nhà Lịch Nguyên bám theo ngay phía sau Gia Thanh Tỷ Tỷ không bỏ, xếp thứ mười hai.

        Từ lúc có người đưa ra tin đồn đồng đội mà Giang Liễm muốn hợp tác là LY, mà lúc mọi người nhao nhao suy đoán dưới bình luận trên weibo, rốt cuộc là viết tên Lịch Nguyên hay Lâm Gia, hai nhà đều mơ hồ có xu hướng hình thành phe đối địch nhau.

        Chỉ là khi đó Lịch Nguyên vốn không thiếu ống kính, nên đã dẫn dắt không ít người hâm mộ tin vào, còn Lâm Gia khi đó đến cả người đi tra cũng không có, tình cảnh cực kỳ đáng thương. Cho nên khi mọi người nhìn thấy tên viết tắt, đầu tiên sẽ nghĩ đến Lịch Nguyên, chứ không phải Lâm Gia.

        Cho nên đối với việc coi Gia Thanh Tỷ Tỷ là phe đối địch, Lịch Tử Tỷ Tỷ còn thấy chướng mắt. Thậm chí đến sau lần công bố xếp hạng thứ hai, xếp hạng của Lâm Gia tăng vụt lên đến thứ 28, Lịch Tử Tỷ Tỷ vẫn giữ thái độ xem thường.

        Cho đến sau lần công bố xếp hạng thứ ba, xếp hạng của Lâm Gia còn đứng trước cả Lịch Nguyên. Lúc này Lịch Tử Tỷ Tỷ mới đột nhiên tỉnh mộng, nhìn bảng xếp hạng trên điện thoại di động, tức giận tới mức cắn răng.

        Mà từ hôm đó trở đi, Lịch Tử Tỷ Tỷ cũng triệt để xem Gia Thanh Tỷ Tỷ là phe đối địch mà đối xử. Chuyện gì cũng muốn ghanh đua, không kể là bảng số liệu bỏ phiếu trên weibo, hay dùng blogger đi khống chế bình luận, hoặc như việc bỏ phiếu, donate hôm nay.

        Bây giờ tổng số donate được công khai, có người vui mừng cũng có người phát rầu. Mấy nhà donatephía trên âm thầm thở phào, còn mấy nhà phía dưới ai cũng không yên lòng, từng bài bình luận với kiểu chữ đỏ tươi ùn ùn kéo tới.

        Lịch Tử Tỷ Tỷ sẽ cài người nằm vùng bên siêu thoại của Gian Lâm Gia quan sát, Gia Thanh Tỷ Tỷ cũng có tai mắt ở siêu thoại của Lịch Nguyên. Bây giờ tổng số donate công khai, Lịch Tử Tỷ Tỷ lại không tức đến nổi chửi đổng lên, trong lòng Gia Thanh Tỷ Tỷ cảm thấy không đúng, lẻn vào siêu thoại của đối phương nhìn một cái, lúc trở lại vẻ mặt đã nghiêm trọng.

        Biểu đồ donate mà nhà Lịch Nguyên công bố cũng không phải là tổng donate cuối cùng, nhà kia ngoại trừ công khai một khoản donate bên ngoài, trong tay vẫn còn giữ một khoản khác. Mặc dù không biết khoản donate này có cụ thể bao nhiêu, nhưng kết hợp với kết quả tìm kiếm sân khấu gần đây của Lịch Nguyên và nữ khách mời, bên trong siêu thoại Lịch Nguyên tăng lên rất nhiều fan, khoản tiền kia nhất định không thể ít.

        Lúc đầu nhà mình donate cũng chưa vào được top7, không phải chuyện đáng ăn mừng gì. Mà nay bên kia còn giữ lại một chiêu chưa dùng, Gia Thanh Tỷ Tỷ càng thêm đứng ngồi không yên, trực tiếp nói ra khoản donate của nhà kia để thúc giục mọi người nghĩ cách.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ