Chương 30: Còn hiệu lực không

1.5K 118 8
                                    




Chương 30 Còn hiệu lực không. "Nếu cậu còn muốn xuất hiện trên ống kính, thì ngẩng đầu lên. "

Lúc diễn tập PD và thầy hướng dẫn đều ở hiện trường.

Lâm Gia đứng trên sân khấu, trong tai là Ca khúc chủ đề vang lên rất nhiều lần. Ánh đèn sân khấu chói mắt chiếu lên người, cậu quay đầu nhìn bên cạnh, hưng phấn và kích động trên mặt của đồng đội có thể thấy rất rõ ràng. Chỗ ngồi dưới đài một mảnh vắng lặng, chỉ có PD Thẩm và các thầy hướng dẫn ngồi hàng đầu tiên, khuôn mặt khuất sáng nhìn không rõ.

Tim cậu đập rất ổn định, sắc mặt bình tĩnh. Không phải vì gặp chuyện mà bình tĩnh, vẻn vẹn chỉ là bởi vì trong lòng không có quá nhiều cảm giác thật.

Trên danh sách chương trình thì bọn họ là nhóm biểu diễn đầu tiên. Lúc diễn tập biểu hiện của Lâm Gia rất quy củ, không tính rất đặc sắc nhưng cũng coi như kết thúc hoàn hảo. Trong cả nhóm chỉ mình Giang Liễm là có kinh nghiệm sân khấu, còn lại ai ai cũng là lần đầu tiên lên sân khấu, vô luận là thay đổi đội hình trên sân khấu, hay là bắt lấy ống kính trước mặt, hoặc nhiều hoặc ít đều có chút lộn xộn.

Thầy thanh nhạc lần đầu tiên đánh giá hai từ 'tạm được' với Lâm Gia, Lâm Gia đứng trên sân khấu nói cảm ơn thầy hướng dẫn, lòng biết rõ đối phương nói tạm được, không phải là giọng hát của cậu tạm được, mà là âm sắc lúc hòa chung với năm người kia không bị chói, sẽ không trở thành nét bút hỏng trong cả bài biểu diễn.

PD Thẩm chỉ bảo bọn họ vài câu cách bắt lấy góc máy quay, cuối cùng lại nói: "Tôi biết các em bây giờ không căng thẳng là vì bên dưới không có bất kỳ khán giả nào. Diễn tập và công diễn không giống nhau, tôi hi vọng lúc nhìn thấy các em trên sân khấu chính thức, sẽ bình tĩnh ứng biến với mọi tình huống bất ngờ xảy ra. "

Thầy hướng dẫn vũ đạo bổ sung: "Còn một điều cơ bản nhưng cũng quan trọng nhất, đó là phải duy trì giao lưu ánh mắt với người hâm mộ. Không được lảng tránh, phải dùng cả cơ thể và cảm xúc để truyền đạt. Chỉ cần truyền đạt được nội tâm của mình đến người hâm mộ, thì màn biểu diễn đó mới được xem như hoàn mỹ. "

Sáu người cúi đầu nói cảm ơn, sau đó mới lui về hội trường ngồi chờ lên sân khấu. Thực tập sinh của mười lăm nhóm khác tới tới lui lui, thời gian cứ như vậy mà trôi qua rất nhanh, biểu tình của tất cả mọi người cũng chậm rãi từ thong dong chuyển thành vô cùng lo lắng.

Đúng sáu giờ tối, một nghìn khán giả đã ổn định xong chỗ ngồi. Nhân viên công tác mở màn hình phát sóng trực tiếp trong phòng chờ lên, màn hình kết nối với khán phòng trước sân khấu, trong tầm mắt tất cả mọi người lập tức hiện lên một biển lightstick bảy màu sáng rực. Cùng với đèn huỳnh quang là tiếng reo hò ùn ùn kéo đến của người hâm mộ.

Mặc dù trong lòng cậu biết rõ, trong những người hâm mộ này không có ai hò hét vì cậu, nhưng trái tim Lâm Gia vẫn không khống chế được mà ngày một nhảy lên.

Mà tần suất đập gấp gáp như vậy, cùng với lúc đôi chân đặt lên sân khấu rực rỡ, trong mắt phản chiếu đường nhìn nóng rực của người hâm mộ, càng trở nên kịch liệt hơn. Khái niệm về sân khấu trong lòng Lâm Gia, rốt cục cũng có cảm giác chân chân thật thật mà trước giờ chưa từng có.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ