Chương 76 Như cậu mong muốn. "Có lúc nào cậu cảm thấy hối hận chưa? "Sau khi công diễn kết thúc, Lâm Gia mới biết được có Trình Trì và Kỳ Hoãn tới.
Tuy đã rời khỏi chương trình một khoảng thời gian dài, nhưng khi hai người xuất hiện trong phòng chờ, vẫn không tránh khỏi đưa tới một vài ánh mắt và bàn tán nho nhỏ.
Cũng may bọn họ không hề để ý đến ánh mắt và lời xì xầm bàn tán của người khác.
Hai người hẹn bốn bạn cùng phòng trong ký túc xá đi liên hoan, nhưng vừa vặn ngày mai nhóm khách mời cũng rời đi, nên tổ tiết mục đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để bảy nhóm thực tập sinh chia tay khách mời nhóm mình.
Hạ Đông Thiền và hai bạn cùng phòng khác đều đến bữa tiệc chia tay khách mời, chỉ có nhóm Lâm Gia là không có khách mời, nhưng Giang Liễm cũng đến tham gia để chia tay nhóm của Lý Thanh Trình, nên không thể bớt chút thời gian để gặp bọn họ.
Ba người đụng phải Ôn Miễn trong phòng ăn, đối phương thấy Trình Trì và Kỳ Hoãn cũng rất vui mừng, sau khi kính rượu cho khách mời của nhóm xong, sốt ruột kiếm cớ đứng dậy, tới chỗ bọn họ ngồi.
Nói là muốn liên hoan, nhưng phần lớn thời gian đều dùng để trò chuyện. Mặc dù chỉ nói đến mấy việc vặt vãnh hàng ngày của từng người, nhưng ai nấy đều rất tập trung hào hứng lắng nghe.
Kỳ Hoãn và Trình Trì không thể ở lại trong căn cứ qua đêm, nên trước 0 giờ đã rời đi. Trước khi đi còn lấy từ trong balo ra poster của Lâm Gia và Ôn Miễn giao cho hai người, "Của Lâm Gia là người hâm mộ gửi, còn của Ôn Miễn là Nhan Thường Phi gửi. Cậu ta vốn cũng muốn đến, nhưng lâm thời lại có việc không đi được, nên nhờ tôi gửi poster cho cậu. "
Ôn Miễn nói tiếng cám ơn, vỗ bả vai Kỳ Hoãn nói: "Chờ sau khi chúng tôi ra đảo, chúng ta sẽ tụ tập một bữa. "
Kỳ Hoãn cười đáp ứng.
Lâm Gia và Ôn Miễn đứng bên trong cánh cửa nhìn bọn họ rời đi, hai người kia tuy đã đeo khẩu trang và đội mũ đi trong đêm tối, nhưng vẫn bị người hâm mộ lanh mắt ở ngoài cửa nhận ra.
Tiếng nói chuyện của bọn họ và người hâm mộ xen lẫn trong gió đêm bay tới, Lâm Gia và Ôn Miễn vừa nghe vừa đi trở về.
Đi được một đoạn ngắn, Ôn Miễn bất chợt mở miệng: "Thật ra tôi đã sớm biết quan hệ của bọn họ. Lúc chúng ta vẫn còn ở chung một nhóm, tôi từng nhìn thấy bọn họ trốn ở nơi không người hôn môi. "
Lâm Gia thầm nói cậu thật ra cũng đã gặp qua, nhưng cảnh tượng cậu thấy so với cảnh hôn môi mà Ôn Miễn thấy, còn kích thích hơn. Cậu không nói ra, mà là phối hợp lộ dáng vẻ kinh ngạc.
Trong mắt Ôn Miễn hiện ra vài phần bối rối, "Lá gan của bọn họ cũng lớn thật chứ. "
Lâm Gia thoáng suy nghĩ, hỏi ra vấn đề mà bản thân đã hoang mang từ rất lâu: "Cậu cảm thấy hai người họ là quan hệ tình nhân, hay chỉ là quan hệ bạn giường thôi? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...