Chương 94: Fanmeeting

1.8K 111 6
                                    




Chương 94 Fanmeeting. "Bảo bối em mau gọi bạn cùng phòng mình qua hỗ trợ đi!"


        Trên đường trở về phòng học, Quý Đạo Tuyên không đi theo bọn họ nữa.

        Khưu Dặc hỏi Minh Nhượng: "Anh không thích cậu ta?"

        Minh Nhượng nghe vậy liếc nhìn hắn, "Ý cậu là người nào?"

        "Còn ai vào đây nữa." Khưu Dặc hất cằm về hướng Quý Đạo Tuyên đi.

        Minh Nhượng hơi nhếch khóe môi, vẻ mặt thờ ơ, "Cũng không hẳn là thích hay không thích. Chẳng qua tôi nghe nói, quan hệ của cậu ta và bốn người cùng công ty kia vốn dĩ không tốt, mấy câu cậu ta nói chắc một nửa là nói dối rồi."

        "Huống chi," Trong lời nói của Minh Nhượng mang vài phần hàm xúc, "Trong đám thực tập sinh sớm đã có đồn đãi, mấy người kia lên đảo chỉ để làm đệm chân, người mà công ty bọn họ muốn nâng chỉ có một mình cậu ta thôi. "

        Khưu Dặc suy nghĩ một lát rồi nói: "Lần công bố thứ hạng mới đây, cậu ta không có trong danh sách được ra mắt."

        Minh Nhượng gật đầu, vẫn không lộ ra tâm trạng ngạc nhiên lắm, "Điều này có nghĩa là, đêm debut đó nhất định sẽ có người rơi khỏi danh sách debut, nhường chỗ cho người đã đặt trước."

        Khưu Dặc vô cùng kinh ngạc trợn mắt, "Trước tiên không nói tới người bị rơi khỏi danh sách ra mắt là do tổ tiết mục làm hay vì không đủ độ phủ sóng, nhưng ngoại trừ Quý Đạo Tuyên ra, còn nhiều thực tập sinh nằm ngoài danh sách như vậy, sao có thể chắc chắn được Quý Đạo Tuyên sẽ là người ngồi lên vị trí kia chứ? "

        Minh Nhượng dùng ánh mắt nhìn thằng ngốc mà nhìn cậu ta, "Thủ đoạn của tổ tiết mục chẳng lẽ còn ít sao? "

        Khưu Dặc thở dài, không nói gì thêm.

        Lâm Gia đi ở phía trước, nghe rõ rõ ràng ràng đoạn đối thoại của hai người không sót một chữ, nên cũng có chút hiểu rõ ý đồ của những người kia khi đăng bài bôi xấu mình và người khác.

        Hướng gió trên mạng có thể làm tăng hoặc giảm độ hot của bọn họ, nếu như chiêu trước dùng không có tác dụng, thì tổ tiết mục sẽ đổi chiêu khác.

        Dù sao loại chuyện đổi người ngay đêm debut này nếu đặt trong chương trình của bọn họ, cũng không thể xem là do tổ tiết mục nhúng tay vào. Từ trước khi chương trình này được ghi hình chính thức, đã có những chương trình khác tuôn ra tin đồn bỏ phiếu ác liệt rồi.

        Bốn người tiến vào tòa nhà luyện tập, sau đó mới tách ra ở hành lang. Lâm Gia và Giang Liễm đi vào một phòng học khác, để hướng dẫn vũ đạo cho đồng đội trong buổi fanmetting.

        Bọn họ ở lỳ trong phòng tập cả một buổi chiều, mới cùng nhau phối hợp ăn ý được.

        Cũng may thực tập sinh chưa học qua vũ đạo ở trong nhóm cũng không nhiều, nhưng dù vậy, Lâm Gia cũng không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Thậm chí ngay cả đi WC, cũng là cậu và Giang Liễm thay phiên nhau.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ