Chương 63: Chụp hình tạp chí

1.6K 104 4
                                    




Chương 63 Chụp hình tạp chí. "Hai người các cậu đổi vị trí cho nhau đi. "

Buổi sáng Lâm Gia nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm nên tỉnh lại.

Duỗi hai cánh tay lộ bên ngoài chăn ra, cậu ngồi trên giường ôm chăn, lúc ánh mắt thoáng nhìn qua chiếc giường gọn gàng ngăn nắp ở đối diện, mới chợt nhớ lại, đêm qua hình như mình ngủ trên giường của Giang Liễm.

Nét mặt Lâm Gia cũng không có chút bối rối xấu hổ gì, tư thế ngủ của cậu luôn vô cùng nghiêm chỉnh, chắc chắn sẽ không xảy ra tình huống quấy nhiễu đến giấc ngủ của Giang Liễm. Chỉ là cho tới bây giờ, từ khi cậu mơ mơ màng màng ý thức được tính hướng của mình khác hẳn với người thường, thì đây là lần thứ hai cậu ngủ chung giường với một người khác.

Đối tượng ngủ chung giường lần đầu tiên là người bạn trai cũ kia. Lần ngủ cùng bạn trai cũ đó vẫn luôn lưu lại ấn tượng sâu trong đầu cậu, nhưng chắc chắn không phải là một ấn tượng gì quá tốt.

Nhiệt độ không khí mùa hè oi bức lên đến bốn mươi độ, cậu và bạn trai cũ nằm trên chiếc giường nóng như cái lồng hấp trong ký túc xá ngủ trưa. Đồ đạc trong phòng vẫn là kiểu dáng cổ xưa, máy điều hòa cũ đến mức ố vàng treo trên tường. Giường đơn chật hẹp đến nỗi chỉ cần hai người cùng xoay người lại sẽ lập tức đụng vào nhau, chiếu làm mát bên dưới bị nhiệt độ cơ thể hầm đến nóng hừng hực.

Cơ thể bạn trai cũ giống như cái bếp lửa nóng hầm hập, hắn từ phía sau ôm Lâm Gia vào ngực, thân thể nóng đến độ có thể tự bốc cháy. Gió không thổi lọt vào được gian ký túc xá nhỏ nhoi một người này, không khí khô ráo nóng bức, trên cơ thể bạn trai cũ lại có mùi mồ hôi nhàn nhạt, cảm giác như mùi mồ hôi dính vào da thịt hai người, lúc đối phương buột miệng nói ra ám chỉ lên giường, càng làm cậu trở nên nóng nảy, khó có thể chịu được.

Cậu lấy lý do thời tiết quá nóng để cự tuyệt đối phương, thậm chí còn đẩy đối phương ra bước xuống giường, không chút chần chừ trở lại giường tầng trên của mình. Đó là lần đầu tiên trong đầu cậu có ý muốn lên giường với người yêu cũ, nhưng vì mang theo mùi mồ hôi nồng nặc oi bức, đã trở thành ký ức hỏng bét trong lòng cậu.

Cho nên cũng từ lần đó, và mãi cho đến ngày cậu và bạn trai cũ chia tay nhau, dù trong bất cứ trường hợp hay dưới bất kỳ tình huống nào, cũng không khơi dậy được ý muốn lên giường với bạn trai của cậu. Cho đến khi Giang Liễm xuất hiện, đã phá vỡ ấn tượng vốn in sâu trong lòng cậu này.

Lúc đó Lâm Gia còn chưa nhận ra, cậu chỉ đang lấy tất cả sự phản cảm và cự tuyệt của bản thân để đổ lỗi cho mùa hè nóng bức năm ấy. Sau này Lâm Gia rốt cục có thể suy nghĩ cẩn thận lại, không phải thời tiết quá oi bức nóng nực, cũng không phải vì mùi mồ hôi gay mũi, càng không phải vì lúc đó nóng nảy không chịu nổi, mà chỉ vì không yêu được thôi.

Tiếng đập cửa chợt vang lên kéo suy nghĩ của cậu trở về.

Lâm Gia mang giày xuống giường đi mở cửa, đi được hai bước thì dừng lại, quay đầu nhìn thoáng qua hai chiếc giường ở đằng sau. Cậu quay lại chiếc giường không người nằm một đêm kia, cầm chăn đặt ở cuối giường trải ra bừa bãi lộn xộn, lúc này mới yên tâm mà đi ra mở cửa.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ