Chương 51: Móc ngón út

1.5K 113 14
                                    




Chương 51 Móc ngón út. "Gần đây có nghe thấy tin đồn gì không? "

Cậu tỉnh táo lại, nghĩ hai chữ "Mua coca" không phải đang nói đến nghĩa đen, sau đó thoát khỏi giao diện weibo, mở trang web tìm kiếm ra.

Nghĩa bóng tra ra càng làm cho người ta thêm kinh hãi, may mà chủ weibo chỉ nói là dưa, nhưng không đưa ra bằng chứng xác thực. Điều này làm cho lòng cậu thoáng yên ổn xuống, quay lại weibo kia, nhìn kỹ bình luận bên dưới.

"@syunem: Nếu là dưa giả, tôi là người thứ nhất tới đập ông. "

"@dhdisn: Dưa độc gì đây? Đầu năm nay người nào cũng có thể tùy tiện giả mạo nhân viên công tác thả dưa? "

"@nxhhdk: Nói dưa độc rồi có nhìn lên tài khoản chưa, chẳng lẽ chủ dưa này lần trước thả tin cũng là dưa giả? "

   "@yuwoeon: Mấy người không nhìn bình luận sao? ? ? Chủ thớt đã nói trong bình luận, đây là dưa ngoài lề. "

"@bxhsjsk: Tất cả giải tán đi, dưa độc không nên ăn, ăn vào coi chừng thối mồm. "

Khu bình luận dần dần khôi phục im lặng, tâm tình Lâm Gia cũng từ từ bình tĩnh lại.

Cậu rời khỏi trang chủ của tài khoản thả dưa, vốn muốn lên weibo tìm kiếm tên mình, lại đập vào mắt là siêu thoại có tag tên mình. Lúc thấy số lượng người theo dõi trên siêu thoại đã lên con số hàng vạn, cậu hơi sững sờ.

Giang Liễm ngồi xuống bên cạnh cậu, cầm lấy điện thoại từ trong tay cậu qua liếc mắt nhìn, không nói hai lời nhấn vào siêu thoại nhìn lướt qua.

Bài post trang chủ có thể chia thành ba loại. Loại thứ nhất là fan mới xin follow bài post của nhau, trong số này có người là fan từ chỗ khác chuyển đến, cũng có người là fan CP chuyển thành fan only, nói là lúc đầu thầm nghĩ an phận làm fan CP, thế nhưng sau khi xem xong tập ba, trực tiếp bị thứ hạng đáng thương của đệ đệ biến thành fan only.

Loại thứ hai là cắt hình ảnh từ các tập phát sóng làm bài post, vì vậy dưới mỗi weibo đều có thể thấy được mấy câu cảm khái đại loại như "Đệ đệ vặn eo tôi thích quá", "Đệ đệ giơ cao chân chắc tôi chớt", hoặc là "Đệ đệ cười một cái muốn rụng tim".

Càng nhiều hơn là kêu gọi tương tác và kêu gọi tăng lượt xem của bài post.

"@dbxjdnk: Gia Thanh Tỷ Tỷ phải cật lực phản ánh! Cật lực chống đối! Các chị nhẫn tâm nhìn một kho báu vừa có nhan sắc vừa có thực lực như đệ đệ bị tổ tiết mục chó má cắt hết cảnh quay trong hai tập trước sao? ! Ngày hôm nay cũng phải mắng nhiếc, tổ tiết mục chó chết. "

   "@asnekh: Fan lẻ đừng hám fame nữa, đệ đệ nhà cô không cần loại fan hám fame như cô đâu! Ngày hôm nay đệ đệ nhà cô được top cứu về, top có thể cứu đệ đệ cô lần thứ nhất, nhưng lần thứ hai thì sao? ? ? Đệ đệ nhà cô đã bị giữ chân hai năm, các cô nhẫn tâm nhìn cậu ấy tiếp tục bơi trong hồ nước không đáy này nữa sao? ? ? "

   "@bcgyet: Bà một phiếu tôi một phiếu, đệ đệ ngày mai sẽ ra mắt! Bà không chọn tôi không chọn, đệ đệ khi nào mới có thể tăng thứ hạng! "

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ