Chương 68 Khiêu chiến trực diện. "Cậu cảm thấy sẽ là ai?"Chỉ một mình Lý Thanh Trình tới, phía sau không có bất kỳ cameraman nào đi theo.
Đứng trong cầu thang lối thoát hiểm có hơi bất tiện, mấy người không nói thêm gì nữa, mà lập tức trở về phòng ngủ trước. Lý Thanh Trình vừa vào cửa đã đến bên giường của Minh Nhượng ngồi xuống, không nói hai lời lôi đối phương từ trong chăn ra ngoài.
Minh Nhượng sau khi mở mắt ra thấy rõ người trước mặt, có hơi kinh ngạc. Tiện đà vén chăn ngồi dậy, không hề khách khí chút nào mà đá một đá vào lưng hắn, "Sao cậu lại ở đây, không phải đã nói là buổi chiều mới đến à? "
Trước đó ở trong cầu thang thoát hiểm, Giang Liễm vẫn chưa giải thích chuyện "bạn trai nhỏ" với hắn, nên Lý Thanh Trình cũng ngầm chụp cái mũ thừa nhận lên đầu đối phương.
"Buổi chiều là gặp mặt chính thức, còn bây giờ tôi đây là trốn nhân viên công tác lén chạy tới." Lý Thanh Trình miễn cưỡng ngồi dựa vào đầu giường, "Buổi trưa tôi lén chạy qua, hai người các cậu thì tốt rồi. Một đứa thì trốn trong cầu thang hẹn hò yêu đương, một đứa thì nằm ườn trong chăn thoải mái ngủ. "
Minh Nhượng hơi khựng lại, cảm thấy kỳ quái, đối phương sao lại dùng 'yêu đương hẹn hò' để nói, nhưng cũng không lắm miệng đi sửa sai, chỉ nâng cằm lên hất về phía giường ở góc xéo đối diện, "Cậu nói chuyện thì giữ mồm một chút, trong ký túc xá còn có người chưa biết đâu. "
Lý Thanh Trình nhìn theo động tác của hắn liếc một cái về phía Khưu Dặc đang ngủ say ở giường đối diện, nói: "Ok, dù sao sau này cũng còn cả mớ thời gian để tám. "
Minh Nhượng lại không lên tiếng phụ họa hắn, chỉ cười sâu sa một tiếng: "Có người lại không làm theo lời trước đó đã nói là vào nhóm của cậu đấy. "
Lý Thanh Trình phản ứng lại, mặt quay sang Giang Liễm đang ngồi ở giường đối diện, "Cậu không đến nhóm tôi hả? Không phải là cậu không nghe ra giọng nói của tôi đấy chứ!?" Hắn xì nhẹ một tiếng, "Coi như nghe không ra giọng nói đi, nhưng tôi trước đó đã nói tên bài hát cho cậu rồi còn gì. "
Minh Nhượng xen vào nói: "Cậu ta và Lâm Gia vào cùng một nhóm. "
Đã thăm dò ra được tên của hai người khác trong ký túc xá, Lý Thanh Trình lộ dáng vẻ quả nhiên là vậy, "Thì ra là vội vã đi theo đuổi bạn trai nhỏ à, tôi đây chỉ đành nể mặt bạn trai nhỏ thôi chứ biết sao giờ." Hắn quay đầu giơ tay lên ôm lấy cổ Minh Nhượng, "Ai bảo hai chúng ta không có đối tượng làm chi, nên chỉ có thể nương tựa nhau mà sống thôi. "
Lâm Gia nằm úp sấp trên giường giả bộ ngủ, nên nghe rất rõ ràng đoạn đối thoại của mấy người kia. Loại chuyện này trước giờ cậu có sao nói vậy, không muốn giấu giếm. Nghe Lý Thanh Trình hết lần này đến lần khác gọi cậu là bạn trai nhỏ của Giang Liễm, mặt cậu vẫn luôn nóng lên, thậm chí còn muốn đứng dậy giải thích sáng tỏ.
Cậu ngược lại không phải vì sợ gán ghép thân phận bạn trai của Giang Liễm mà khiến cho mình chịu ảnh hưởng xấu gì, chỉ là cậu vốn dĩ không phải là bạn trai của Giang Liễm, nên không cần che che giấu giấu hay úp úp mở mở gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...