Chương 91: Đi biển

1.8K 102 3
                                    




Chương 91 Đi biển. "Anh nói cái hôm em uống say đã hôi môi anh? "


        Trước khi đến đêm chung kết, thực tập sinh nghênh đón một buổi ghi hình quảng cáo cuối cùng của bọn họ.

        Hai mươi thực tập sinh đều tham gia vào quá trình ghi hình, điạ điểm là ở bãi biển trên đảo.

        Dù đã ở trên đảo mấy tháng, nhưng có rất nhiều người vẫn không có cơ hội đi ngắm biển. Mọi người tách mình ra khỏi những buổi luyện tập dày đặc, đồng loạt nghĩ đây là hành trình thả lỏng trước trận chung kết.

        Lúc này đã qua hơn một nửa tháng tư, trên đảo cũng đã tiến vào hai tháng cuối mùa xuân.

        Đơn vị tài trợ là của một thương hiện thời trang nổi tiếng, chủ đề ghi hình là trang phục mùa hè thường ngày ở thành thị. Giữa mùa xuân mà mặc trang phục mùa hè đứng trên bãi biển lộng gió có cảm giác hơi lạnh, cũng may mọi người đều là những thanh thiếu niên nhiệt huyết cao tràn đầy sức sống, nên không ai xem trọng chuyện nhiệt độ không khí này cả.

        Đồ án thiết kế của quảng cáo kỳ này là mặt trời mọc, nên trời còn chưa sáng nhóm thực tập sinh đã lên xe xuất phát, xe buýt mang bọn họ đến khu vực bãi biển tư nhân. Nhân viên công tác xuống xe chuẩn bị và kiểm tra đạo cụ quay phim, trong xe mở đèn sáng choang, thợ trang điểm ở trên xe hóa trang cho bọn họ.

        Thực tập sinh được chia làm bốn nhóm, Lâm Gia ở nhóm thứ tư, không cần tham gia quay cảnh mặt trời mọc.

        Nửa giờ sau, chân trời dần dần hiện lên màu trắng bạc, mặt trời rốt cuộc cũng mọc lên. Nhóm thực tập sinh thứ nhất xếp hàng xuống xe, đi vào khu vực quay phim. Tổ đạo cụ đem tới năm chiếc xe đạp, đạo diễn tập trung bọn họ lại, giảng giải điểm quan trọng và vị trí đứng của mỗi người, để bọn họ có thời gian luyện tập làm quen.

        Khi mặt trời từ từ ló khỏi mặt biển, tia sáng màu vàng kim bao phủ toàn bộ bãi biển, nhóm thực tập sinh mặc quần dài áo ngắn tay, đạp xe trong khung cảnh mặt trời mọc, gió mai hơi lạnh luồn vào mái tóc và quần áo bọn họ, thiếu niên tươi trẻ nhắm mắt ngửa đầu trong gió, làn gió thổi bay vạt áo họ.

        Những người ở nhóm khác đều kề sát vào cửa sổ xe quan sát bên ngoài.

        Nhiệm vụ của nhóm thực tập sinh thứ hai là chơi bóng chuyền trên bãi biển, nhóm thực tập sinh thứ ba thì chơi trò chơi đắp cát tạo hình, sau đó phải tháo giày ra xuống biển nghịch nước. Nhóm thứ tư của Lâm Gia là nhóm nhạc cụ, bọn họ ăn mặc quần soóc và áo ngắn tay nhẹ nhàng khoan khoái, ôm đàn ghi-ta ngồi trên bờ cát cúi đầu gẩy, tiếng đàn ghi-ta trong trẻo dễ nghe phát ra từng đầu ngón tay bọn họ chậm rãi lan vào không khí, cuối cùng tạo thành giai điệu của Ca khúc chủ đề.

        Ống kính chuyển từ trên người bọn họ sang nhóm thứ nhất, Giang Liễm và bốn người khác dừng xe đạp cạnh bờ biển, lấy Giang Liễm làm trung tâm đứng thành đội hình tam giác, nương theo âm nhạc mà nhảy Ca khúc chủ đề.

        Ống kính lại chuyển ra khỏi khuôn mặt năm người, thực tập sinh nhóm thứ hai cũng bỏ bóng chuyền trong tay xuống, băng qua lưới tennis chạy tới gia nhập vào đội ngũ của bọn họ, ngay sau đó lại quay đến nhóm thứ ba đang lên bờ, rồi đến nhóm thứ tư đã buông ghi-ta xuống đứng dậy.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ