Chương 33 Ghi nợ. "Tôi hơi hối hận."Chuyện Nhan Thường Phi bị loại đã chắc chắn.
Giang Liễm chưa giải thích nguyên nhân lựa chọn Lâm Gia, Nhan Thường Phi đã xoay người cúi đầu nói xin lỗi các đồng đội đang ngồi trên kim tự tháp, "Tuy các cậu không hề phát hiện, nhưng tôi vẫn muốn nói ra. Ngày đó trên sân khấu công diễn, vì tôi mất tập trung mà không di chuyển đúng đội hình." Cậu ta hơi dừng lại một lát, "Sai lầm cấp thấp như vậy, ngay cả chính tôi cũng không thể tha thứ --"
Câu nói kế tiếp cậu ta còn chưa nói ra đã bị Ôn Miễn trực tiếp nhảy từ trên bậc thang xuống ôm lấy.
Hành vi của Ôn Miễn như một đòn bẩy, những thực tập sinh khác nhao nhao chạy xuống bậc thang ôm bạn cùng phòng hoặc đồng đội của mình. Tình cảnh lại trở nên hỗn loạn một lần nữa, nhưng PD Thẩm lại không mở miệng ngăn cản, mà là lặng lẽ không tiếng động lùi sang một bên.
Ống kính quét qua vành mắt ửng đỏ, trái cổ phập phồng và đôi môi mím chặt của bọn họ, đem toàn bộ dáng vẻ chân thật nhất dừng lại trong camera. Trong một góc ống kính không chiếu tới được, Lâm Gia nhìn Giang Liễm, ngạc nhiên trên mặt còn chưa hoàn toàn biến mất, "Tôi đã nghĩ lời đó của anh là có ý muốn loại tôi. "
"Quyền cứu này chỉ là phần thưởng phụ cho lần công diễn đầu tiên, vì vậy trong quá trình công diễn trên sân khấu, phần thể hiện vẫn chiếm tỉ lệ cao nhất." Ánh mắt Giang Liễm lướt qua mặt cậu, giọng nói mang theo sự công bằng, "Nếu như không phải Nhan Thường Phi xảy ra sơ suất thì người bị loại bây giờ chính là cậu. "
Lâm Gia không nói tiếp, tâm tư trong lòng lại không tự chủ được mà bay ra khỏi tiết mục ghi hình còn chưa kết thúc lúc này, hướng về một chỗ khác. Hai giây sau, lần thứ hai cậu giương mắt nhìn về phía Giang Liễm, môi khẽ động, giống như đang muốn nói điều gì.
Minh Nhượng ở phía sau Giang Liễm đi tới, nháy mắt với cậu: "Chúc mừng. "
Lâm Gia nuốt xuống lời bên khóe miệng, cũng đáp lại bằng một nụ cười, "Cảm ơn. "
Minh Nhượng quay đầu tán gẫu hai ba câu với Giang Liễm xong thì xoay người đi tìm thành viên bị loại trong nhóm mình. Giang Liễm nhìn vào bóng lưng đối phương rời đi cho đến khi biến mất, hỏi "Cậu muốn nói cái gì? "
Lâm Gia im lặng một lát, cuối cùng lắc đầu nói: "Không có gì. "
Mười bốn người bị loại mua vé tàu rời đi ngay sáng hôm sau, Lâm Gia và những người khác cũng đến tiễn bước đồng đội của mình. Mùa đông ngày ngắn đêm dài, lúc ra cửa là khoảng năm giờ rưỡi, nhưng ngoài cửa sổ bầu trời vẫn tối đen, chỉ có ánh đèn hai bên đường dưới tòa ký túc xá lay lắt chiếu sáng.
Lâm Gia ra khỏi lầu ký túc xá, mới phát hiện hơn mười người đang đứng nói chuyện cười đùa ở khoảng đất trống trước ký túc xá, ai ai cũng ngáp không ngừng, đứng trong đêm gió lạnh căm đạp chân xoa tay, nhưng vẫn kiên trì rời khỏi tấm chăn đi tiễn bước đồng đội.
Lâm Gia bắt chuyện cùng với thực tập sinh khác, đi về phía đồng đội mình. Mười bốn thực tập sinh lục tục kéo valy xuống lầu, một đám người nối tiếp nhau trong màn đêm đi tới, tiếng bước chân của họ chồng chéo lên nhau, tiếng nói chuyện của nhóm thực tập sinh và đồng đội bị gió đêm cuốn vào giữa không trung, đi cuối đoàn người là một anh trai khiêng camera.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...