Chương 69: Chơi bóng rổ

1.6K 109 13
                                    




Chương 69 Chơi bóng rổ. "Sao lại hỏi tôi? "

Thầy vũ đạo không phải chỉ phụ trách mỗi nhóm bọn họ, đương nhiên sẽ không ở mãi trong phòng tập hướng dẫn cho bọn họ. Thẩm Viễn Gian nửa sau phần trình diễn mới lên đài, ngoại trừ nhảy đôi hỗ động cùng Lâm Gia ra, cũng cần phải học một ít động tác khác.

Các thành viên kèm hắn nhảy các động tác kết hợp xong, Lâm Gia và Thẩm Viễn Gian mới tách ra đi luyện động tác nhảy đôi. Hai người một trước một sau đi vào phòng học phụ, Thẩm Viễn Gian lấy lý do tiếng nhạc trong phòng học chính quá ồn, mà buông rèm cửa sổ trong phòng học phụ xuống, sau đó lại đóng cửa phòng học phụ lại.

Giang Liễm đẩy cửa ra đi vào, trực tiếp đối diện với ánh mắt của Thẩm Viễn Gian, "Thầy Thẩm, học nhảy thôi mà, đóng cửa làm gì vậy? "

Thẩm Viễn Gian nói:"Bên ngoài tiếng nhạc quá lớn, dễ phân tâm. "

Giang Liễm đi về phía Lâm Gia đang đứng, "Thầy Thẩm học cùng tôi, chắc chắn sẽ không dễ phân tâm."

Trong giọng nói của Thẩm Viễn Gian nhiễm vài phần áy náy: "Sao có thể làm phiền cậu được, mấy động tác này cậu vốn không cần phải học nhưng lại vì dạy tôi mà phải học thêm động tác mới. "

"Không phiền," Giang Liễm lạnh nhạt quay đầu, "Sân khấu là của mọi người, nếu có người nhảy không tốt, thì kết quả bỏ phiếu không chỉ ảnh hưởng đến một người, mà là mọi người."  Hắn lơ đễnh nhếch môi, "Huống chi, xem video nhiều lần như vậy, coi như không cần cố gắng học, cũng sẽ tự động biết thôi. "

Giang Liễm muốn dẫn Thẩm Viễn Gian đi luyện nhảy, Lâm Gia không có bất kỳ dị nghị gì. Trái lại, cậu có thể thả lỏng không ít. Động tác của cậu và động tác của Thẩm Viễn Gian cơ bản không khác nhau mấy, cậu lại không muốn xem đi xem lại một đoạn video mà mình đã thuộc lòng, nên Thẩm Viễn Gian cứ tập trung đi theo Giang Liễm học nhảy là được.

Lần đầu nhảy ở vị trí trung tâm trên sân khấu công diễn, nhưng lại hợp tác cùng một người không hề biết nhảy nhót, trong lòng Lâm Gia cũng cảm thấy áp lực. Bây giờ có Giang Liễm dẫn dắt bọn họ luyện tập, Lâm Gia ngược lại yên tâm không ít. Hai lần công diễn trước ở cùng nhóm với Giang Liễm, đối phương không chỉ mang lại cho cậu nhiệt huyết và tận hưởng  trên sân khấu, mà còn khiến cậu sinh ra sự tín nhiệm và ỷ lại tuyệt đối với Giang Liễm.

Trong hai người Lâm Gia gần như được Giang Liễm đặt ở trạng thái nuôi thả, hắn chủ yếu chỉ đạo và sửa đúng động tác, nhịp điệu cho Thẩm Viễn Gian. Động tác nhảy của Thẩm Viễn Gian không đúng, Giang Liễm lập tức đứng ngay bên cạnh làm mẫu cho hắn một lần, cho đến khi động tác của hắn chính xác mới thôi.

Thỉnh thoảng thoáng nhìn qua Lâm Gia thấy động tác của cậu làm quá trớn hay chưa tới, Giang Liễm sẽ trực tiếp đi tới, từ phía sau ôm lấy Lâm Gia, cầm cùi chỏ và cánh tay cậu, giúp cậu điều chỉnh một chút. Lâm Gia cũng rất tự nhiên mà dựa vào ngực đối phương, tùy ý hắn nắm lấy hai cánh tay của mình lắc lư, đôi mắt nhìn chăm chú vào tư thế của mình phản chiếu qua tấm kính chạm đất, mỗi khi trong đầu nhớ lại động tác này đều mang đến cảm giác rất vi diệu.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ