Chương 53: Nốt ruồi trên chóp mũi

1.6K 112 3
                                    




Chương 53 Nốt ruồi trên chóp mũi. "Tôi không muốn cởi quần. "

        Sinh hoạt của nhóm thực tập sinh trở lại trật tự như thường ngày rất nhanh.

        Nhóm của Trình Trì và Kỳ Hoãn đột nhiên trống đi ba vị trí, mọi người chỉ có thể một lần nữa chọn lại C vị, một lần nữa phân chia bài hát và sắp xếp lại đội hình vũ đạo.

        Trước ống kính, Lâm Gia cố gắng kéo dài khoảng cách với Giang Liễm ở phòng tập, lúc cùng các đồng đội khác xúm lại thảo luận sân khấu chi tiết, cũng hầu như là ngồi bên cạnh Minh Nhượng hoặc Khưu Dặc, khiến thời gian ở cạnh các đồng đội khác và Giang Liễm ngày càng ít đi.

       Trước công diễn một đêm, tám người vẫn như bình thường ở phòng học thức đêm luyện tập. Lâm Gia không ngừng uống nước, không ngừng chảy mồ hôi, đến sau nửa đêm mới một mình đứng dậy đi vào phòng vệ sinh. Một giây rời khỏi phòng học kia, khóe mắt liếc thấy Giang Liễm đi theo, nhưng cậu lại không suy nghĩ nhiều.

       Cho đến khi quẹo vào hành lang vắng lặng thông với phòng vệ sinh, phía sau vẫn truyền đến tiếng bước chân rõ ràng không chút hoang mang, Lâm Gia rốt cuộc mới phản ứng kịp. Tuy nói đã làm qua chuyện càng thân mật hơn với Giang Liễm rồi, nhưng cậu vẫn cảm thấy bị đối phương nhìn chằm chằm lúc đi vệ sinh, sẽ khiến toàn thân cậu càng không được tự nhiên.

        Sau khi vào phòng vệ sinh, Lâm Gia trở tay đóng cửa lại.

       Tiếng bước chân của Giang Liễm dừng lại ở ngoài cửa.

        Ở trước bồn rửa tay yên lặng chờ trong giây lát, thấy đối phương thật sự không có ý định đẩy cửa tiến vào, Lâm Gia hơi yên lòng một chút, đi tới trước bồn tiểu cúi đầu cởi dây lưng quần, lấy  đồ vật của mình ra xả nước.

        Cửa phòng vệ sinh đột nhiên truyền ra một tiếng ma sát nhẹ nhàng, nghe tiếng bước chân theo sát phía sau vang lên cậu đã biết, có người đẩy cửa vào. Lâm Gia nín lại nửa cột nước tiểu vào bụng, quay đầu nhìn ra sau.

        Không thấy được Giang Liễm tiến vào, nhưng lại nghe rõ tiếng khóa cửa truyền đến trước.

        Lâm Gia lúc này muốn tiếp tục xả nước cũng không đuợc, mà muốn kéo quần lên cũng không xong, chỉ có thể trơ mắt nhìn Giang Liễm ung dung kiểm tra toàn bộ mấy gian phòng còn lại xong, sau đó đi về phía cậu, đến phía sau áp sát vào, một tay nắm lấy eo cậu, một tay vòng ra trước đỡ đồ vật của cậu.

        Thứ đồ chơi kia sau khi rơi vào trong tay đối phương thì khẽ run lên, thân thể Lâm Gia không tự chủ được nhẹ nhàng căng thẳng.

        Giang Liễm thoáng nghiêng đầu, môi kề sát vào tai cậu, hô hấp ấm áp truyền vào, "Cậu trốn cái gì? "

        Lâm Gia nói: "Tình hình gần đây rất căng, chúng ta cách nhau ra một chút. "

        "Cậu sợ cái gì? Tổ tiết mục nếu quả thật muốn tra, thì trong quá trình biên tập tập ba đã sớm tra ra." Giang Liễm hé môi cắn vành tai tinh tế mềm nhũn của cậu, giữa cổ họng tràn ra một tiếng cười nhạt, "Quỷ nhát gan. "

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ