Chương 93 Kể chuyện. "Cá rất khó nghe lời, nó không để cậu bắt được dễ dàng như vậy đâu."Lời đồn trên mạng không ai ngăn chặn, nên phạm vi khuếch tán dần dần từ fan nhà mình lan tới toàn bộ chương trình tuyển chọn, thậm chí còn có xu thế vượt ra khỏi showbiz. Tài khoản weibo chính thức phía công ty Lâm Gia cũng có thái độ khác thường, đăng liên tiếp vài video luyện tập của Lâm Gia ở công ty, nhưng từ đầu tới cuối đều không nhắc tới Hạ Đông Thiền.
Người hâm mộ của Hạ Đông Thiền hợp thành đội tìm đến weibo công ty, mắng chửi lương tâm công ty bị chó ăn, vì nâng những người khác mà chà đạp Hạ Đông Thiền như vậy, dường như trong công ty không hề có thực tập sinh nào tên Hạ Đông Thiền cả.
Hành vi bất công rõ ràng của công ty cũng gián tiếp khơi dậy mâu thuẫn giữa fan hai nhà Lâm Gia và Hạ Đông Thiền, trước đây fan hai nhà vốn là quan hệ bạn bè với nhau, nay tức thì biến thành không đội trời chung.
Fan Hạ Đông Thiền châm chọc Lâm Gia là hoàng thái tử của công ty, fan Lâm Gia đưa ra dẫn chứng lí lẽ mắng bọn họ tỉnh táo lại, công ty đăng video và ảnh chụp của Lâm Gia chỉ mới hai ngày nay thôi. Lâm Gia lên đảo đã mấy tháng, công ty vẫn chưa từng làm bất cứ tuyên truyền gì cho cậu cả.
Chẳng qua fan của Hạ Đông Thiền đã giận điên lên, căn bản nghe không vào lời giải thích của các cô.
Công ty tự tiện làm việc, khiến cho tin đồn Lâm Gia là người nhà sản xuất lựa chọn càng trở nên khó biện giải. Lúc đầu còn có người qua đường giải thích vài câu thay cậu, nhưng bây giờ tình hình đã nghiêng hẳn về một phía.
Dân cư mạng mắng chửi cậu càng ngày càng nhiều, một phần vì để trút giận lên việc ca ca hoặc đệ đệ nhà mình đã bị loại không thể debut được, một phần căm tức nói Lâm Gia không xứng với vị trí thứ chín.
Người bị chỉ ngoài Lâm Gia ra, còn có gã thực tập sinh xếp thứ tám bị phanh phui lịch sử đen tối kia.
Thỉnh thoảng cũng có người tỉnh táo đưa ra nghi vấn, xếp hạng của hai người họ rõ ràng không lọt vào được danh sách debut, tại sao lại bị mắng ác như vậy. Còn rất nhiều thực tập sinh, thế thì vì sao lại chỉ có hai người nằm gần danh sách ra mắt nhất là bọn họ lại trùng hợp bị đào lại chuyện cũ.
Fan của chương trình cũng không suy nghĩ sâu xa, chỉ giải thích là mấy người đứng đầu trong danh sách ra mắt nếu có bị thay thế trong đêm chung kết là chuyện hết sức bình thường, người nằm ngoài danh sách cũng cực kỳ có khả năng sẽ lọt vào top 7 vị trí đầu, huống hồ trong hai người kia còn có một người là do nhà sản xuất chọn.
Fan Lâm Gia đấu không lại đám fan của chương trình đó, một trận tức giận dồn ở trong ngực không có chỗ xả, chỉ có thể vào trong siêu thoại ra sức thúc giục donate: "Mấy đứa kia không muốn cho bảo bối nhà chúng ta debut, chúng ta càng phải để bọn họ mở to tròng mắt mà nhìn, đêm chung kết bảo bối chúng ta sẽ debut thế nào!"
Mọi người chẳng những không hề uể oải sa sút tinh thần, ngược lại càng bị tiếng mắng chửi của mấy anh hùng bàn phím ngoài siêu thoại khơi dậy ý chí chiến đấu trước nay chưa từng có, mức donate tăng cao đột ngột đến mắt thường cũng có thể nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...