Chương 72 Xem phim. "Tôi đang tìm."Trở về phòng tắm rửa xong, Lâm Gia mượn điện thoại di động của Giang Liễm, nằm úp trên ghế sa lon lên mạng. Giang Liễm bóc bị snack tôm trên bàn ra nếm thử, sau đó lại bỏ xuống, "Chỉ có con nít mới thích ăn những thứ này. "
Lâm Gia không phản bác, giơ tay ôm bị snack vào trong ngực, thoát khỏi giao diện weibo, trả điện thoại di động lại cho hắn.
Không đưa tay ra nhận, Giang Liễm hỏi cậu: "Không xem nữa? "
Lâm Gia nhai nát miếng snack tôm trong miệng rồi mới nói: "Không xem nữa. "
Giang Liễm gật đầu, "Vậy thì tìm một bộ phim xem đi. "
Lâm Gia mở phần mềm phim điện ảnh và truyền hình trên điện thoại di động lên, ngậm snack tôm ngẩng đầu nhìn hắn, giọng úp mở hỏi: "Anh muốn xem phim gì? "
Ánh mắt quét về phía miếng snack tôm trên môi cậu một cái, Giang Liễm đáp rất tùy ý: "Phim gì cũng được. "
Lâm Gia mở kho phim trong phần mềm ra, cúi đầu tìm kiếm bộ phim điện ảnh gần nhất, lúc nói chuyện miếng snack tôm cũng lắc lư lên xuống theo cử động của môi cậu: "Anh có tài khoản thành viên không? "
Giang Liễm nói: "Có. "
Lâm Gia hỏi: "Anh thích đề tài gì? Tội phạm? Công lý? Hay là phim tình cảm cũng -- "
Giang Liễm đột nhiên nói chen vào: "Snack tôm ăn ngon không? "
Lâm Gia vô cùng kinh ngạc ngước mắt, "Không phải anh ăn rồi sao? "
Sắc mặt Giang Liễm tuy thản nhiên, nhưng đôi mắt nhìn cậu lại rất thâm thúy, "Tôi muốn biết, miếng ở trong miệng cậu có dễ ăn hơn hay không? "
Lâm Gia hiểu được ý hắn, nên ăn sạch miếng bên mép đi, sau đó lại ngậm một miếng khác bên môi, bình tĩnh hỏi: "Vậy anh có muốn nếm thử không? "
Giang Liễm nghiêng người sang, một tay khoát lên lưng sô pha, tay kia giữ đầu vai Lâm Gia lại, tới gần cắn lấy đầu kia của miếng snack cậu đang ngậm.
Hai người cắn hai đầu cùng nhau ăn, đến lúc chiều dài miếng snack ngày càng ngắn đi thì khoảng cách giữa môi Lâm Gia và môi Giang Liễm cũng càng ngày càng ngắn lại.
Cho đến khi miếng snack tôm chỉ còn lại một đoạn nhỏ, môi của cậu và Giang Liễm cũng chạm vào nhau. Lâm Gia dùng răng nhọn đoạt đi phần còn lại của miếng snack ăn vào bụng.
Giang Liễm cũng ngậm lấy bờ môi cậu mút cắn.
Lâm Gia sửng sờ trong khoảng khắc, chợt nhớ tới cảnh tượng ở trước lần công diễn đầu tiên, cậu và Giang Liễm ngồi song song nhau trong phòng học, đối phương đã đoạt đi thanh chocolate từ miệng cậu mà ăn.
Khi đó cậu còn khẩn trương đến nét mặt cứng đờ, thậm chí còn có chút không biết phải làm sao. Bây giờ lại có thể mang vẻ mặt tự nhiên mà giành đồ ăn từ trong miệng Giang Liễm. Cậu lại một lần nữa ý thức được trong khoảng thời gian này chính mình đã có thay đổi lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...