Chương 25 Giao dịch không. "Trên người cậu không có cái tôi muốn."Lâm Gia không trả lời câu hỏi của hắn, bởi vì bữa sáng đã mua về rồi.
Đề phòng còn có người chưa ăn điểm tâm, Ôn Miễn mua thêm một phần nữa. Trong số đồng đội trừ Lâm Gia ra, những người khác đều đã ăn sáng. Cậu ta đi đến phòng học sát vách hỏi, đưa bữa sáng còn lại cho thực tập sinh ở tổ sát vách .
Thực tập sinh rất cảm động mà nhận lấy, thậm chí còn cầm tay Ôn Miễn thề: " Ngày tổ tiết mục phát điện thoại di động, tôi nhất định sẽ đăng kí tài khoản vote cho cậu. "
Ôn Miễn cám ơn đối phương xong trở lại, đập Lâm Gia đang ăn điểm tâm trợn mắt nói, "Nhìn người ta đi rồi nhìn lại cậu mà xem. "
Lâm Gia dửng dưng, "Tôi và cậu ta không giống nhau." Cậu cong môi cười, "Cậu ta sẽ vote cho mình trước, rồi mới vote cho cậu. Tôi là one pick cậu. "
Ôn Miễn cười đến không dừng được.
Buổi chiều mọi người tổ A đến phòng hóa trang nhuộm tóc. Các trợ lý bận trước bận sau mà làm công việc chuẩn bị, thầy tạo mẫu tóc căn cứ vào tạo hình trang phục công diễn ngày đó, chọn cho bọn họ màu tóc là màu tím tro và màu xám sữa.
Giang Liễm, Trình Trì và Nhan Thường Phi là màu tím tro, còn Lâm Gia, Ôn Miễn và Kỳ Hoãn là màu xám sữa.
Lúc đợi gội đầu, Ôn Miễn tràn đầy phấn khởi hỏi: "Vậy trong mắt fan ba người chúng ta là tình đầu hả? "
Mọi người cười cho qua, cũng không đem lời này để ở trong lòng.
Kỳ Hoãn mấy lần muốn nói lại thôi, cuối cùng cẩn thận giơ tay hỏi: "Thầy ơi, em có thể nhuộm màu tím tro được không? "
Thầy tạo mẫu tóc nói: "Màu tóc ngoài việc dựa theo tạo hình ra, còn phải phù hợp với nước da và khuôn mặt của từng người. Nếu như em muốn nhuộm màu tím tro có thể sẽ không đẹp. "
Kỳ Hoãn thất vọng buông tay, "Cảm ơn thầy, vậy em sẽ nhuộm màu xám sữa. "
Nhìn vẻ mặt thay đổi của cậu ta, Lâm Gia không khỏi nhớ lại thanh âm nghe được sau rèm cửa số đêm đó, trong lòng tràn đầu tâm trạng vi diệu, ánh mắt nhịn không được mà lướt qua Nhan Thường Phi đang ngồi ở giữa mà nhìn vào Giang Liễm đang ngồi sau lưng đối phương.
Giang Liễm vừa vặn cũng đưa mắt tới, ánh mắt hai người lặng lẽ chạm vào nhau, Lâm Gia thoáng khựng lại, muốn dời ánh mắt đi, đã thấy Giang Liễm ở xa cách Nhan Thường Phi nhìn cậu khẽ cong môi.
Lâm Gia không cười, ngược lại giống như nhất thời nổi lên tâm tư muốn hơn thua vậy, trợn mắt đáp trả lại Giang Liễm.
Mắt thấy ý cười ở khóe môi đối phương dần dần thu lại rồi khôi phục về dáng dấp bình thường, Lâm Gia không hiểu sao lại thấy vui vẻ.
Một giây kế tiếp mới phát hiện, trên mặt đối phương mặc dù không mang ý cười, nhưng trong mắt lại tràn ra vẻ hứng thú dạt dào, như sớm đã nhìn thấu suy nghĩ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
Roman d'amourHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...