Chương 45: Căn phòng lụp xụp

1.7K 122 11
                                    




Chương 45 Căn phòng lụp xụp. "Cổ cậu bị sao vậy? "

Lâu rồi không sờ đến điện thoại di động, Lâm Gia đột nhiên không nhớ phải dùng thế nào mới đúng.

Vốn là muốn giúp Giang Liễm chơi tiếp trò đang chơi dở, nhưng mà nghĩ đến kỹ thuật gà mờ của mình, sợ mình làm rớt cấp, đối phương sẽ tìm mình tính xổ nên thôi.

Hai phút sau, bên ngoài vẫn còn đang quay phim, cậu không có gì làm nên mở weibo của Giang Liễm ra xem. Cậu muốn nhìn thử đánh giá của người hâm mộ đối với mình.

Cậu không những không sợ các đánh giá không tốt của người khác, mà cho tới bây giờ cậu luôn đủ tự tin và bền bỉ cho rằng, bản thân rất khó bị mấy chuyện linh tinh trên mạng này gây tổn thương.

Trang chủ weibo của Giang Liễm có mấy triệu người theo dõi chính thức, Lâm Gia chuyển về giao diện chọn tài khoản, quả nhiên tìm được tài khoản phụ của đối phương.

Cậu đăng nhập vào tài khoản phụ của Giang Liễm, sau đó đánh tên mình vào khung tìm kiếm. Một giây trước khi có kết quả tìm kiếm, Lâm Gia thậm chí đã làm chuẩn bị là tên mình không xuất hiện trong khung tìm kiếm.

Dù sao trong hai tập phát sóng trước, cảnh quay của cậu cũng rất ít.

Nhưng không ngờ rằng, trên màn hình đều là video < hồ ly tinh > đã được cắt nối biên tập. Lâm Gia nhấn vào weibo chính chủ liếc mắt nhìn, đã có hơn mười nghìn lượt share.

Ảnh đại diện của chính chủ để màu đen, tin mới trên weibo chỉ có duy nhất một video đó.

Cậu mở mấy ngàn bình luận bên dưới ra.

Trong khung bình luận đại khái chia thành ba phe. Phe thứ nhất mắng người cắt nối biên tập video là đang chỉa mũi súng vào fan CP Không Giang Minh Nguyệt, bên ngoài thì cung phụng Không Giang Minh Nguyệt, nhưng sau lưng lại ngầm mượn độ hot của Không Giang Minh Nguyệt để đa cấp CP mới, đúng là cao thủ treo đầu trâu bán thịt chó.

Phe thứ nhất có lẽ là fan only của Giang Liễm, mắng chính chủ đang bú fame Giang Liễm để nâng idol hết thời nhà mình.

Rất nhiều người còn lại thì hỏi thông tin cá nhân của Lâm Gia, sau đó kích động mở mic: "CP mới rất đẹp đôi! Ủng hộ CP mới! "

Lại có người giội nước lạnh: "Chị gái đừng ủng hộ, ủng hộ không nổi đâu. Đơn phương không gọi là CP, mà gọi là fanservice. "

Người chị em lúc nãy như sấm sét giữa trời quang: "Cô qua đây, chúng ta nói rõ, thế nào mới gọi là đơn phương? "

Người nọ hồi âm: "Chính chủ Khương Ti Bản Lịch đã chứng thực là song phương rồi chưa biết hả? Link @Vùng đất trồng hoa dưa. "

(tên gốc姜丝板栗: Khương Ti Bản Lịch, tạm dịch: Chè hạt dẻ nấu gừng.)

Lâm Gia nhìn "Không Giang Minh Nguyệt" và "Khương Ti Bản Lịch' trên weibo, mới biết được cái trước là tên CP của Giang Liễm và Minh Nhượng, còn cái sau là tên CP của Giang Liễm và Lịch Nguyên.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ