Chương 17: Tìm đồng hồ

1.6K 124 2
                                    




Chương 17 Tìm đồng hồ. "Thấy đồng hồ tay của tôi đâu không? "

"Của anh?" Lâm Gia lần thứ hai suy nghĩ rồi xác nhận lần nữa, "Tôi dùng của Minh Nhượng mà. Nhưng," Cậu đi tới cầm lấy áo lông đen trong tay Giang Liễm,
"Cái áo trong tay anh là của tôi."

Giang Liễm thuận tay buông ra, thoáng nhướng mày, "Minh Nhượng nói với cậu, là của cậu ta? "

Lâm Gia gật đầu, lại thấy đối phương không hề nói tiếp, xoay người cầm quần áo vứt lung tung trên ghế sa lon chất đống lên giường Minh Nhượng, tháo đồng hồ xuống nhét vào ghế sa lon, cũng không quay đầu lại hỏi cậu: "Tắm xong chưa? Bây giờ tôi muốn tắm rửa. "

Lâm Gia nói tắm xong rồi, ôm lấy quần áo của mình đi ra cửa phòng tắm. Đi nửa đường lại dừng bước, liếc mắt nhìn đồng hồ treo tường, "Tắm rửa xong còn tới phòng tập không? "

Giang Liễm thờ ơ hỏi lại: "Cậu định tối nay tắm hai lần? "

Lâm Gia nói: "Luyện bài hát không cần vận động mạnh, sẽ không ra mồ hôi. "

Giang Liễm nghe vậy quay đầu, yên lặng nhìn về phía cậu.

Bị nhìn đến vẻ mặt không hiểu ra sao, Lâm Gia hỏi: "Anh nhìn tôi làm gì? "

Giang Liễm nhấc lên khóe môi, ngữ điệu lại bình thường: "Trong nhóm chúng ta người bây giờ còn cần luyện hát, có lẽ chỉ có cậu! "

Lâm Gia lập tức nghẹn lời.

Giang Liễm thu tầm mắt lại, "Cậu về trước đi, nửa tiếng sau cầm lời bài hát đến tìm tôi. "

Lâm Gia cầu còn không được, trên mặt rốt cục hiện ra ý cười.

Cậu trở về ký túc xá giặt quần áo, lại ở trên hành lang gặp phải Hạ Đông Thiền. Người kia nhanh chân chạy tới, tự tay kéo cậu hỏi: "Cậu mới đi đâu về vậy? "

"Đến ký túc xá của người khác tắm rửa một cái." Lâm Gia nói.

Hạ Đông Thiền gật đầu, mũi để sát vào người cậu hít hà, "Sữa tắm này của cậu là mùi gì vậy? Ngửi thơm thật. "

"Thơm hả?" Lâm Gia nở nụ cười, "Tôi dùng sữa tắm của người khác. "

Hạ Đông Thiền lại ngửi một cái, "Lần sau cậu hỏi hộ tôi với, tôi cũng muốn mua mùi này về dùng. "

Lâm Gia khựng lại, không nói được hay không được, chỉ nhanh chóng chuyển đề tài hỏi: "Hôm nay sao cậu lại trở về sớm vậy? "

"Cậu không biết sao?" Hạ Đông Thiền một bên đẩy cửa, một bên quay đầu nhìn cậu, "Trong lúc luyện tập nhân viên công tác phát thanh thông báo, bảo chúng ta đều trở về ký túc xá. Nói là tám giờ muốn mở cameras trong phòng, quay cuộc sống hằng ngày ở ký túc xá của chúng ta. "

Lâm Gia lắc đầu, "Tôi về sớm, không nghe thấy phát thanh. "

Trở lại trong ký túc xá, cậu bỏ quần áo bẩn trên tay vào giỏ, xoay người nhìn thời gian.

Khoảng mười lăm phút nữa là đến tám giờ, Lâm Gia muốn đợi sau khi cameras tắt đi, mới đi tìm Giang Liễm. Lúc mở ngăn tủ ra tìm máy sấy, mới nhớ máy sấy còn để ở phòng của Giang Liễm, chưa lấy về.

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ