Chương 39: Muốn hôn môi

2K 118 7
                                    




Chương 39 Muốn hôn môi. "Tôi thích ánh mắt này của cậu. "

Một chiếc xe van chờ ở dưới lầu, trông thấy Giang Liễm và Lâm Gia xuất hiện, nhân viên công tác canh giữ ở ngoài xe vội vàng vẫy tay với bọn họ, ý bảo hai người lên xe.

Sau khi Lâm Gia lên xe, mới phát hiện bên trong xe còn có Ôn Miễn và Lịch Nguyên đang ngồi. Lúc hai người nhìn thấy Lâm Gia đều có chút ngoài ý muốn, Ôn Miễn tươi cười chào hỏi cậu, Lịch Nguyên thì vẫn chưa từng nhìn cậu.

Xe van một mạch lái ra khỏi căn cứ, đưa bọn họ đến một sân vận động ở trên đảo. Bốn người tiến vào sân bóng rổ, nhân viên công tác dẫn bọn họ đi thay quần áo.

Thay quần áo xong, lại gọi mấy người đi lấy cơm hộp ăn, cơm nước xong phải đi tìm thầy trang điểm.

Lúc ăn cơm, Lâm Gia chú ý thấy cậu và Lịch Nguyên đều mặc một bộ hoodie cùng kiểu nhưng khác màu, còn Giang Liễm và Ôn Miễn lại mặc quần áo thi đấu.

Cơm hộp không thể nào ăn ngon được nên Lâm Gia ăn rất nhanh. Lúc cậu và Giang Liễm đứng dậy đi tìm thầy trang điểm, Ôn Miễn và Lịch Nguyên còn đang vùi đầu lựa ớt và hành tây trong hộp cơm ra.

Đến khi bọn họ làm tạo hình xong, thì Ôn Miễn và Lịch Nguyên mới vừa bắt đầu. Đạo diễn gọi cậu và Giang Liễm đến, học thuộc hai câu quảng cáo đơn giản. Đại khái là sản phẩm đồ uống mới của bên nhà tài trợ, Giang Liễm phải thi đấu bóng rổ với Ôn Miễn, còn Lâm Gia và Lịch Nguyên thì ở trên khán đài cổ động.

Đối phương nói xong, lấy bóng rổ từ trong tay trợ lý đưa qua cho Giang Liễm, "Đánh cho quen tay trước đi! Nếu như tỷ lệ ném trúng không cao, chúng ta phải chia thành hai cảnh để quay, sau đó ghép lại. "

Giang Liễm ôm bóng rổ ước lượng, ánh mắt lướt qua Lâm Gia, "Biết chơi bóng rổ không? "

Trong lòng Lâm Gia hơi ngứa ngáy, rồi lại cố kỵ mình không thể làm vận động mạnh, chỉ có thể che giấu tâm trạng dưới mí mắt nói: "Sao lại không biết? Lúc đi học tôi nằm trong đội bóng rổ trường đấy."

Giang Liễm nghe vậy bất ngờ nhướng mày, ném bóng rổ vào trong ngực cậu, "Ném một quả xem thế nào? "

Lâm Gia cầm bóng rổ trong tay ước lượng vị trí khung lưới, sau đó đứng trên vạch hai điểm, hai tay nâng bóng tập trung vào vị trí khung lưới, nâng hai cánh tay lên ném bóng ra.

Bóng rổ bay một đương pa-ra-bôn, đập lên rìa khung lưới thì xoay hai vòng, từ trên khung lưới rơi xuống. Giang Liễm ở dưới khung lưới đột nhiên nhảy lên, bắt được bóng rổ đang rơi xuống, thay cậu đưa bóng vào rổ.

Bóng rổ lọt vào khung lưới rơi trên sàn, sau đó lại bắn lên cao. Giang Liễm đưa cánh tay dài chụp bóng ôm vào khuỷu tay, nhướng mày đánh giá một câu: "Xem ra tỷ lệ ném trúng của thành viên đội bóng rổ trường cũng không cao lắm. "

Lâm Gia liếc hắn một cái, "Nếu như không phải vì anh thì bây giờ tôi sẽ không ném trật."

Nhìn động tác uyển chuyển nhịp nhàng của Giang Liễm lúc ném bóng mà nói, cũng không khó nhìn ra, trình độ của đối phương rất khá. Trong lòng bị Giang Liễm câu ra ý niệm muốn tỷ thí, cậu nhịn không được duỗi tay nắm lấy cánh tay đối phương, nhìn về phía Giang Liễm đôi mắt lấp lánh sáng rực, "Lần sau, đấu một lần không? "

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ