Chương 95: Đêm debut

2.6K 118 8
                                    




Chương 95 Đêm debut. Nhưng lúc đó tôi chỉ nhìn vào đáy mắt người ấy.

        Chơi đến vòng cuối cùng, trên sân khấu chỉ còn lại ba người. Nhóm Số lẻ chiếm ưu thế về số người hơn nên được tính thắng.  Nhóm thực tập sinh trở lại hậu trường chuẩn bị biểu diễn hai bài hát còn lại, ngay sau đó lại là mấy trò chơi khuấy động không khí.

        MC thống kê tổng số điểm, trong quá trình chơi nhóm Số chẵn đã đuổi kịp và vượt lên dẫn đầu, trở thành người chiến thắng chung cuộc. Mười người trong nhóm Số lẻ phải chịu hình phạt ăn hết bánh Orio có phết mù tạc.

        Nhóm thực tập sinh đều bị mù tạc trong bánh Orio cay đến uốn éo, thậm chí còn không kiểm soát được biểu cảm của mình trong lúc đó.

        Sau khi kết thúc hình phạt, nhóm Số lẻ phải chọn ba người hâm mộ lên sân khấu, sau đó sẽ đáp ứng mong ước của họ.

        Người hâm mộ thứ nhất lên sân khấu là fan của Giang Liễm, đưa ra yêu cầu chụp hình chung.

        Người hâm mộ thứ hai lên sân khấu là fan của Khưu Dặc, yêu cầu đọc một đoạn tâng bốc do fan chính tay chuẩn bị.

        Người hâm mộ thứ ba lên sân khấu trực tiếp chỉ đích danh Lâm Gia: "Tôi nhớ rõ lúc trước có một lần công diễn, Ôn Miễn đã từng nói, cậu ấy và Lâm Gia từng nhảy qua vũ đạo của nhóm nhạc nữ trong phòng tập, nhưng đoạn đó đã bị cắt bỏ, không phát sóng." Cô gái trẻ tuổi nhìn về phía Ôn Miễn, "Có chuyện này đúng không?"

        Ánh mắt Ôn Miễn có hơi bối rối, nhưng ngay sau đó đã lập tức phản ứng lại, nghĩ thầm hình như trước đó mình đã vô tình đào cho Lâm Gia một cái hố to rồi, nhưng vẫn không thể không gật đầu thừa nhận: "Đúng là có chuyện này."

        Nụ cười trên mặt vị fan kia ngày càng sâu sắc, "Tôi muốn xem Lâm Gia nhảy một đoạn ngắn vũ đạo nhóm nữ."

        Người hâm mộ dưới khán đài cực kỳ phối hợp mà bắt đầu thét chói tai kêu gào. Ngay cả nhóm thực tập sinh thẳng nam trên sân khấu cũng mang tâm trạng hóng chuyện mà mở miệng giật dây.

        Lâm Gia lộ vẻ mặt lưỡng lự, không nói gì.

        MC đi ra hòa giải: "Đột nhiên cue Lâm Gia nhảy vũ đạo nhóm nữ thế này, khiến đương sự dường như cũng bất ngờ vì chưa kịp chuẩn bị trước."

        Người hâm mộ suy nghĩ một lát lại nói: "Vậy thì giữa nhảy vũ đạo nhóm nữ và nhảy điệu con thỏ, chọn một trong hai là được."

        "Các bạn đây là đang tuyệt đuờng sống của người ta đấy." MC khoa trương òa một tiếng, sau đó nhìn về phía Lâm Gia, "Vậy thì đương sự sẽ chọn cái nào đây? "

        Lâm Gia nở nụ cười, bước ra khỏi hàng, ánh mắt quét về phía khán đài, đáp lại một câu trả lời ngoài dự đoán: "Vậy tôi chọn cái thứ nhất đi!"

        Tiếng người hâm mộ hưng phấn thét chói tai như muốn bật luôn nóc nhà.

        MC hỏi: "Là nhảy cho fan bên dưới hay là --"

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ