Chương 96: Phiên ngoại 1

2.6K 119 3
                                    




Chương 96 [Phiên ngoại] Vlog: Chọn phòng trong ký túc mới.


        Ngày đầu tiên sau khi thành lập nhóm, tất cả thành viên rời khỏi căn cứ ghi hình trên đảo, dọn đến một ký túc xá mới ở ngoại ô Hải thành.

        Vẫn là chiếc xe buýt quen thuộc tới đón bọn họ, bảy thành viên xếp hàng lên xe, phía sau còn có cameraman đi theo.

        Khưu Dặc không quay đầu lại nhìn mà hỏi: "Bắt đầu từ giờ là quay vlog rồi đúng không?"

        Minh Nhượng đập một cái vào lưng cậu, "Lúc chúng ta ra khỏi ký túc xá là đã quay rồi."

        Khưu Dặc gật đầu, thoáng nhìn thấy ba người ở đằng trước đã độc chiếm hàng ghế hai người ngồi, dãy trước thì để cho nhân viên công tác, thấy vậy cậu ta chỉ vào cái ghế hai người ngồi duy nhất còn sót lại nói: "Chúng ta ngồi ở đây vậy!"

        Giang Liễm đẩy ngón tay cậu ta ra, khom lưng ngồi xuống nói: "Có người rồi."

        Khưu Dặc nghe vậy trợn mắt, "Anh chỉ có một người thì đến ghế đơn mà ngồi. "

        Ánh mắt Giang Liễm lướt qua Khưu Dặc, "Tôi ngồi cùng cậu ấy. "

        Khưu Dặc quay đầu, đối diện với ý cười tươi rói trên mặt Lâm Gia, "Nhường một chút, tôi muốn qua đi."

        Khưu Dặc ngẩn người, nhường đường cho cậu.

        Rõ ràng mọi người đều cô đơn lẻ bóng, không ai cao quý hơn ai. Nhưng Khưu Dặc lại không khỏi cảm thấy, mình cứ đứng tần ngần ở giữa như vậy thì không hợp lắm.

        Cứ thế các thành viên trên xe buýt vui cười đùa giỡn nhau tiến về phía đích đến của mình.

        Ký túc xá mới là một biệt thự lớn bốn tầng mang phong cách Tây Âu, công ty đã chuẩn bị bốn căn phòng lớn trong đó làm phòng ngủ cho các thành viên.

        Sau khi mọi người vào nhà, đồng loạt ném valy đồ đạc trong phòng khách, đi lên lầu tham quan phòng ngủ và những phòng khác.

        Trên lầu có phòng tập gym, phòng giải trí và phòng chiếu phim, tất cả đều đã được chuẩn bị chu toàn, trong bốn căn phòng ngủ, có ba phòng đôi và một phòng đơn.

        Phòng đơn có phòng tắm riêng, trong phòng còn có bàn đọc sách xa hoa và một kệ sách lớn xa xỉ, trên kệ sách bày một đống lego mới tinh nguyên mùi và mô hình siêu anh hùng.

        Khưu Dặc và Đồng Tinh Châu lúc này đã xông lên chen chúc nhau kêu: "Tôi muốn ngủ ở đây! "

        Hô xong hai mặt nhìn nhau, ánh mắt lộ ra cảnh giác.

        Đồng Tinh Châu hai tay khoanh trước ngực, lý lẽ dõng dạc, "Thứ tự trước sau. "

        Khưu Dặc cũng không nhường nhịn, liên tục tắc lưỡi nói: "Biết cái gì gọi là kính lão đắc thọ không tiểu Đồng."

        Một tay Minh Nhượng túm một người, kéo hai bạn học sinh tiểu học lúc nào cũng hăm he đánh nhau này ra xa, chán nản nói: "Còn chưa ai nói gì, chớ ồn ào."

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ