Chương 32: Tôi chọn cậu ấy

1.5K 117 12
                                    




Chương 32 Tôi chọn cậu ấy. "Lâm Gia, nếu như tôi loại cậu, là do cậu tự chọn. "

        Lâm Gia cuối cùng không đi tìm Giang Liễm như đúng hẹn.

        Ngủ một giấc đến sẩm tối, cậu xuống giường súc miệng rửa mặt, ngay cả đồ ngủ cũng không thay, khoát áo lông đến căn tin ăn cơm chiều. Cơm nước xong trên đường trở về, ở trong hành lang bị Ôn Miễn lấy lý do "Chơi đánh bài ba thiếu một" cản lại, không nói hai lời bị túm đến phòng của đối phương, chơi đến đêm khuya mới trở về ký túc xá ngủ.

        Lúc mở mắt lần nữa, thì đã đến lúc tuyên bố kết quả vòng đấu loại đầu tiên.

       Nhóm thực tập sinh lần nữa thay đồng phục đỏ tím, trang điểm làm tóc, sau đó dưới cắm điểm ngày đêm của các trạm tỷ mà hăng hái đến phòng học.

       Nói đúng ra là, thực tập sinh hăng hái chỉ chiếm bảy mươi phần trăm tổng số thực tập sinh. Còn lại hai mươi phần trăm thực tập sinh nằm trong danh sách loại, và mười phần trăm thực tập sinh đang bơi giữa ranh giới bị loại, đa số đều mang tâm tình trầm trọng.

       Khu đối diện chỗ ngồi kim tự tháp trong phòng đã dán xong tên các nhóm quyết đấu với nhau, tất cả thực tập sinh phải ngồi theo nhóm của mình. Tổ A < Mắt bão > được xếp ngồi ở hai hàng trước, mỗi hàng có ba chỗ ngồi.

       Sau khi sáu người ngồi vào, Trình Trì và Kỳ Hoãn đi đầu ngồi vào bên trong hàng thứ nhất, Nhan Thường Phi theo sau hai người ngồi xuống chỗ trống còn lại.

        Lâm Gia đi sau Nhan Thường Phi trực tiếp đến hàng thứ hai, ngồi vào chỗ trong cùng. Giang Liễm đứng trên hành lang, giương mắt liếc cậu một cái, trực tiếp bỏ qua vị trí ở giữa, ngồi xuống chỗ phía ngoài cùng.

        Lâm Gia sửng sốt một giây, theo bản năng quay đầu lại nhìn Giang Liễm. Nhưng chỉ vừa kịp liếc thấy sườn mặt lãnh đạm xa cách của đối phương, đã bị Ôn Miễn ngồi giữa hai người che lại.

        Cậu lặng lẽ thu hồi ánh mắt. Là mình lật lọng bội ước trước, Giang Liễm có thái độ như vậy với cậu cũng chẳng có gì lạ. Cậu nhìn về phía sườn mặt bình tĩnh của Nhan Thường Phi ở hàng trước, lòng biết rõ hôm nay mình sẽ bị loại.

        Ôn Miễn ngồi ở bên cạnh rầu rĩ, "Thật không ngờ vòng đấu loại lại tới nhanh như vậy. Cảm giác hôm qua mới kéo valy lên đảo, hôm nay lại phải đối mặt với ly biệt. "

        Lâm Gia nở nụ cười, "Thứ hạng của cậu vững như vậy, sẽ không bị loại, cậu còn lo lắng cái gì?"

        Ôn Miễn nhíu mày lại, "Tôi không muốn cậu và Nhan Thường Phi đi. "

        Lâm Gia chống đầu nhìn nhân viên công tác bận rộn trên sân khấu phía trước, có vài phần thờ ơ, "Chỉ là đấu loại mà thôi, cũng không phải sau này sẽ không còn được gặp lại nữa." Cậu liếc liếc mắt nhìn Ôn Miễn, đè xuống cảm giác nóng bỏng vi diệu trong lòng, "Không phải còn nợ cậu một tấm phiếu bầu sao? Sau khi rời khỏi đây sẽ bỏ cho cậu. "

        Cậu ta im lặng một lát, thấp giọng trừng mắt mắng: "Tổ tiết mục tổ đặt ra cái quy định kiểu chó gì vậy? Kết quả không thể để sau khi phát sóng công diễn rồi công bố được sao? Sân khấu công diễn của chúng ta bùng nổ như vậy, nhất định sẽ có càng nhiều fan hâm mộ nhìn thấy các cậu. "

Lặng thinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ