Chương 27 Dao động. "Chúng tôi có phòng riêng. "Cậu nhìn về phía sau, mới phát hiện là thật sự có người đang gọi mình.
Minh Nhượng tươi cười đi tới, trong tay còn cầm theo một lon nước ngọt chưa khui, "Cậu quay ra sau nhìn gì vậy? "
Lâm Gia nói: "Không nhìn gì cả, tôi đang chờ người. "
Minh Nhượng liếc mắt nhìn con đường trống rỗng phía sau cậu, "Chờ ai mà lâu như vậy còn chưa tới. "
Lâm Gia nói: "Chờ bạn cùng phòng. "
Minh Nhượng lại cười mỉm, đưa tay khoát lên vai cậu, cằm khẽ giơ lên, nhìn cửa siêu thị ở đối diện gật đầu một cái, "Đừng chờ nữa, anh trai mời cậu uống nước. "
Lâm Gia nghe vậy, quay mặt lại nhìn hắn, tâm tình trong mắt đã bình tĩnh lại, "Uống cái gì? "
"Muốn uống cái gì cũng được." Minh Nhượng đè lại đầu vai cậu, đẩy nhẹ cậu về phía trước, "Tự cậu đi vào chọn, nói với người đang tính tiền trước quầy thu ngân trả giùm, mai mốt tôi sẽ trả lại sau."
Lâm Gia nói tiếng cảm ơn, băng qua đường đi lên bậc thang, đi vào cửa sau siêu thị, đến kệ cầm một lon coca, xoay người đi vòng qua cửa trước, mới phát hiện người đang đứng trước quầy thu ngân tính tiền là Giang Liễm. Lúc này cũng không quá muốn thấy đối phương, cậu lui ra phía sau một bước, muốn kéo khoảng cách với Giang Liễm.
Người kia lại tựa như cảm nhận được điều gì mà quay đầu lại, ánh mắt xẹt qua lon coca trong tay cậu, nghiêng người để nhân viên thu ngân nhìn thấy Lâm Gia, chỉ vào lon coca trong tay cậu, thản nhiên nói: "Tính tiền cả lon coca kia nữa. "
Lâm Gia bất đắc dĩ đi tới, một bên cúi đầu móc tiền, một bên không ngẩng đầu lên nói: "Tôi trả lại tiền cho anh. "
Người kia lại từ chối: "Tôi chỉ nhận chuyển khoản, không lấy tiền mặt. "
Lâm Gia khựng lại, dừng lại cái tay đang lấy tiền ra, "Khi nào nhận được điện thoại tôi sẽ trả lại anh. "
Giang Liễm không ừ hử gì, xách túi trên quầy đẩy cửa đi ra ngoài, khóe mắt thoáng nhìn thấy cậu còn đứng tại chỗ, một tay giữ trên tay cầm giục: "Còn không mau đi. "
Lâm Gia rũ mắt đi ra cửa, thanh âm của Giang Liễm lại lần nữa rơi vào trong tai: "So với việc đắm chìm trong nỗi thất vọng vì thứ hạng, không bằng tốn tâm tư đi suy nghĩ một chút xem làm thế nào mới có thể bắt được sự chú ý của người hâm mộ trên sân khấu công diễn. Ít ra còn có cơ hội trở mình. "
Có lẽ là không ngờ rằng Giang Liễm sẽ nói điều này với mình, cậu thoáng sửng sốt, há mồm muốn nói, khóe mắt lại liếc thấy Minh Nhượng ngày càng đến gần. Lâm Gia nuốt xuống lời nói bên môi, nhìn Minh Nhượng bước một lúc ba bậc thang, cười cười hỏi cậu: "Chúng tôi muốn đến phòng chiếu, cậu có muốn đi cùng không? "
Lâm Gia ngẩng đầu nhìn phía đối diện, thấy trong nhất thời ba người kia sẽ không có dấu hiệu xuất hiện, dứt khoát gật đầu đáp ứng: "Vậy đi thôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...