Chương 47 Đánh nhau rồi. "Có một anh đẹp trai gọi cho cậu. "Buổi trưa ăn cơm dã ngoại ở bãi cỏ xanh trong công viên, thầy nhiếp ảnh chụp rất nhiều ảnh cho nhóm thực tập sinh. Có người nằm trên sân cỏ phơi nắng, có người đùa giỡn nhau trên cỏ, còn có người kề vai nhau tán gẫu.
Bãi cỏ xanh, bầu trời trong, ánh sáng mặt trời, thiếu niên, đôi mắt sáng ngời, nụ cười tỏa nắng, không gì không khiến lòng người rung động, không gì không làm lòng người xao xuyến.
Khưu Dặc mượn điện thoại di động từ chỗ nhân viên công tác, gọi các thành viên nhóm < Tùng lâm ánh trăng > tới chụp hình. Nhóm thực tập sinh ngồi sát nhau trên tấm bạt dã ngoại, Khưu Dặc ngồi phía trước cầm máy.
Khưu Dặc chuyển sang chế độ hẹn giờ chụp, chẳng mấy chốc trong tấm ảnh đã hiện ra mặt mâm của cậu ta và một các khuôn mặt nhỏ nhắn ở phía sau. Khưu Dặc bất mãn chớp mắt, "Mặt tôi to lắm tôi không ngồi trước nữa đâu. Ai mặt nhỏ thì lên đi. "
Đồng đội ở phía sau tâng bốc trắng trợn: "Mặt to cũng vẫn đẹp trai mà. "
Khưu Dặc không đồng ý mà đứng dậy, xòe bàn tay ra, lần lượt phủ lên mặt của bảy người đo, cuối cùng kéo Lâm Gia ngồi trên tấm bạt dậy, "Các cậu xem, trong nhóm chúng ta vẫn có người sở hữu khuôn mặt lòng bàn tay nè. "
Lâm Gia lơ đễnh cười, ngồi xuống vị trí trước đó của Khưu Dặc, Minh Nhượng vốn cách cậu gần nhất giờ lại biến thành Giang Liễm.
Màn hình điện thoại có hơi nhỏ, tám người lại quá nhiều, Lâm Gia mấy lần điều chỉnh vị trí màn hình cũng không được như ý, chỉ có thể quay đầu lại nói với những người khác: "Tới gần chút nữa. "
Đồng đội ở rìa màn hình đặt cằm lên vai người ngồi trước, Khưu Dặc cũng giơ tay ôm lấy bả vai Minh Nhượng, "Bây giờ được chưa? "
Lâm Gia còn đang điều chỉnh điện thoại di động trong tay, một lúc lâu sau vẫn chưa nói gì.
Minh Nhượng nói: "Cậu ngồi lùi về sau một chút. "
Lâm Gia làm theo lùi về phía sau một chút, cánh tay phải cọ vào bắp đùi đang cong lên của Giang Liễm. Từ góc độ của người bên cạnh nhìn sang, hai người như một trước một sau ngồi dính vào nhau, thân thể Lâm Gia tựa lên một bên đùi đang chống của Giang Liễm.
Khưu Dặc ló đầu ra nhìn, "Hay để Giang Liễm trực tiếp ôm cậu luôn đi. "
Mấy người bên cạnh dường như quá quen thuộc với cách nói chuyện tỉnh rụi của cậu ta, nhìn lại mình rồi nhìn những thành viên khác, sau đó bày ra tư thế lưng kề sát lồng ngực người phía sau, cũng không cảm thấy không hợp chỗ nào, còn rối rít phụ họa.
Giang Liễm cong một cái chân khác lên, hai cánh tay vòng xuống dưới hai tay Lâm Gia, ôm eo cậu kéo tới trước ngực mình, tách hai chân ra kẹp Lâm Gia vào giữa, hai tay ôm eo cậu cũng không chịu thu lại.
Khóe mắt Lâm Gia đảo qua những thành viên khác trên màn hình, sáu người đều mang vẻ mặt rất bình thường, dường như không hề cảm thấy, hành vì của cậu và Giang Liễm có bao nhiêu khác người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...