Chương 12 Sức hấp dẫn. "Lâm Gia. "Trên đường đi về Lâm Gia gặp Hạ Đông Thiền.
"Sắp đến phiên cậu rồi đấy, tổ đạo diễn bảo tôi đi tìm cậu." Hạ Đông Thiền kéo cậu qua, ánh mắt lướt trên mặt cậu, "Lâm Gia, trước đây sao tôi lại không phát hiện, cậu còn có thói quen xấu là ăn son môi vậy? "
Lâm Gia sờ sờ miệng,"Tôi chùi đó. "
Hạ Đông Thiền khó hiểu, "Ghi hình còn chưa kết thúc, cậu chùi làm gì? "
Cậu nhớ tới lời nói của Giang Liễm, "Cũng không phải con gái, cả ngày son môi làm gì? "
Hạ Đông Thiền nghe vậy hừ nhẹ, "Lẽ nào tôi là con gái? "
Lâm Gia rất lạ lẫm quay đầu nhìn cậu ta liếc mắt, "Cậu vừa nói như vậy, tôi thực sự cảm thấy có hơi giống. "
Hạ Đông Thiền làm bộ muốn bóp eo cậu, nhân viên công tác đi tới trước mặt chen vào bọn họ, thúc giục Lâm Gia nói:
"Kế tiếp là tới cậu, mau vào thôi. "Hạ Đông Thiền lùi lại một bước, lắc lắc tay với cậu nói: "Cậu đi đi, tôi đứng ở cửa chờ cậu. "
Lâm Gia đi theo sau nhân viên công tác tiến vào phòng học, thực tập sinh trước đó đã rời đi. Đạo diễn ngồi sau camera giơ tay với cậu, ý bảo cậu đến trước thùng phiếu.
Đứng trước thùng phiếu, Lâm Gia lấy phiếu trong túi ra, cầm bút trên bàn đặt lên tờ giấy trống suy nghĩ một giây, sau đó khom lưng viết xuống.
Camera ở đối diện vẫn im lặng, đạo diễn bảo cậu giơ phiếu lên, dừng lại ba giây trước cameras. Lâm Gia giả vờ không nghe rõ, nhanh tay ném tờ giấy kia vào thùng phiếu.
Đạo diễn nhíu mày lại, nghĩ thấy Lâm Gia cũng không phải thực tập sinh ưu tú gì, vậy là nhảy qua phân đoạn này, trực tiếp hỏi cậu: "Cậu vừa mới viết tên của ai vào vậy?"
Vẻ mặt Lâm Gia cứng lại, sau đó nhìn màn ảnh cười rộ lên, "Hạ Đông Thiền. "
Đạo diễn lại hỏi: "Lý do cậu chọn cậu ấy là gì? "
Lâm Gia rũ mắt suy nghĩ hai giây, "Có lẽ là, ở đây ai cũng cảm thấy C vị nên là của cậu ấy đi! "
Nếp uốn giữa chân mày đạo diễn lại sâu thêm một phần, gật đầu với Lâm Gia, ý bảo cậu có thể rời đi. Sau đó quay đầu nói với người đứng bên cạnh: "Đây là ai mà lại nói năng lung tung như vậy? Cắt đi. "
Người kia gật đầu nói được.
Buổi chiều tổ tiết mục tổ chức chọn ra ba mươi người sẽ tiến hành ghi hình sân khấu cho Ca khúc chủ đề. Người được chọn C vị như dự đoán rơi vào trên người Giang Liễm, thứ hạng còn chưa công bố, dường như đã có rất nhiều người cho rằng, lúc lên đảo trong lần đánh giá năng lực tổng hợp Giang Liễm đã đạt được hạng nhất, nên việc nắm được C vị trên sân khấu Ca khúc chủ đề là chuyện đương nhiên.
Dù không nói đến thực lực của Giang Liễm trong lần đánh giá năng lực, trước đây khi chưa vào đảo, đã có rất nhiều người nghe nói qua Giang Liễm và Minh Nhượng, cùng với công ty quản lý có danh tiếng trong vòng giải trí phía sau hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng thinh (HOÀN)
RomanceHán Việt: Không lộ thanh sắc Tạm dịch: Lặng thing Số chương: 95 chương+2 phiên ngoại Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Dịch: Yeah Nguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/08/khong-lo-ra-ve-gi.html Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Lúc không yêu em, a...