This is a work of fiction. Names, characters, business, events and incidents are the products of my imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
-
Simple. Ganiyan ko mailalarawan ang buhay ko. Walang magagarang damit, sapatos, bags at iba pa. Kailangan ko ring magtrabaho para matustusan ang lahat ng pangangailangan ko.Mahirap pero masaya.
Tahimik ang buhay ko, pero biglang nagbago dahil sa pagdating niya. Isang lalaki na gugulo at yayanig sa buong sistema ko.
Lalaking mayroong magagarang kotse, damit, sapatos, at iba pa. Halos lahat yata meron siya. At lahat siguro gugustuhing magkaroon ng buhay na meron siya. Hindi niya na kailangang mag-trabaho para sa sarili niya. Kabaliktaran kung ano ang meron ako.
Hindi ko namalayan na nahulog na pala ako sa kaniya. Gusto ko na -- mali, mahal ko na siya. Hinahanap-hanap ko siya, gusto ko lagi ko siyang nakikita at napapangiti niya ako kahit wala siyang ginagawa.
Hindi ko alam kung bakit at papaano! In the first place hindi naman siya ideal man ko. Lahat yata ng ayaw ko sa lalaki nasa kaniya. Masungit, mayabang, snob. Tsaka ano namang laban ko sa mga babaeng nagkakagusto sa kaniya? Magaganda, sexy at mayayaman pa.
Ipaglalaban ko pa ba ang nararamdaman ko kahit na alam kung imposibleng magkagusto siya sakin o hahayaan ko nalang mawala ang nararamdaman ko para sa kaniya?
-
Hello guys. I am new aspiring writer, and I'm new to this kind of stuffs. So please bare with my wrong grammars, spellings, punctuations, etc. I've been dreaming about writing my own story and Thank God that I'm already doing it now. Please support me and my story. I will do and give my best to finish it. Thank you.
@masterira thank you for the very pretty book cover, ily <33
BINABASA MO ANG
Rhythm of Love
RomanceClaire Joy Marquez, a very simple girl who wants to have good job and life for herself and for her Lola. Ayaw niya sa lalaking mayabang, hambog, etc. But Aaron Daze Alejandro came to her life, the best example of the personality of man that she hate...