Xác suất một phần sáu trở thành sự thật khiến cả đám sợ ngây người.
Sau khi tiêu hoá thông tin, Châu Chấn Nam lập tức lên kế hoạch cho buổi biểu diễn sắp tới. Chân Yên Hủ Gia bị thương nên chỉ có thể ngồi yên một chỗ, vấn để duy nhất là làm sao cho anh ngồi nhưng vẫn có thể tập trung được sự chú ý lên người mình cũng đã được giải quyết, bởi vị trí trung tâm sẽ giúp anh làm điều đó.
"Sân khấu lần này nên theo hướng nhẹ nhàng cho phù hợp với người ngồi ở giữa. Gia ca, cậu có chơi được guitar không?" Châu Chấn Nam nhìn màn hình điện thoại hỏi.
"Ừm, tớ có học qua căn bản rồi."
Châu Chấn Nam chép thứ gì đó ra quyển sổ nhỏ, lại hỏi: "Rap và hát cậu thích cái nào hơn?"
Yên Hủ Gia mỉm cười: "Cậu còn hỏi nữa à? Đương nhiên là rap."
"Được rồi, vậy thì cậu mong muốn stage của chúng ta đại khái sẽ như nào?"
"Tớ thấy..."
...
"Chấn Nam, cậu có thấy giống như kiểu cậu đang phỏng vấn tớ để nhận việc không?"
"Ha ha~"
Dặn dò Yên Hủ Gia phải chuyên tâm chăm sóc vết thương xong, Châu Chấn Nam mới yên tâm tắt điện thoại đi, vươn vai một cái.
Châu Chấn Nam quay đầu lại: "Bây giờ tớ hình dung đại khái ra ý tưởng về sân khấu rồi, bàn bạc một chút nào."
......
Hà Lạc Lạc ngồi trong giờ học, cắn cắn bút, nếu chỉ nhìn bên ngoài thì chắc chắn ai cũng nghĩ đây là một học sinh gương mẫu đang chăm chỉ làm bài tập. Nhưng không! Trước mặt Hà Lạc Lạc là một sơ đồ tràn ngập chữ, tè le không theo quy củ, mà nổi bật trên đó chính là dòng chữ "KẾ HOẠCH ĂN THỊT HEO CON"
Hà Lạc Lạc tối hôm qua đã thức vô cùng khuya để tìm hiểu cách theo đuổi trai hiệu quả khiến cho hôm nay mắt hơi thâm quầng, khi viết lại cái sơ đồ này không hiểu trong đầu đang nghĩ gì, cười hí hí liên hồi, doạ cho người anh em tội nghiệp bàn bên sởn hết cả da gà, thầm nghĩ thằng họ Từ này bệnh nặng lắm rồi.
Viết xong, Hà Lạc Lạc tâm đắc đọc lại kế hoạch một lượt.
"KẾ HOẠCH ĂN THỊT HEO CON"
1. Phải để heo con hường xuyên nhìn thấy mình, mưa dầm thấm lâu, tình yêu của mình chắc chắn sẽ được đáp lại.
2. Thường xuyên nhắn tin với heo con, thể hiện mình là con người trúma hnề biết tấu hài, nhân tiện cũng phải để heo con thấy mình rất biết cách quan tâm người khác.
3. Phải thể hiện khả năng nam công gia chánh của mình để heo con cảm thấy mình là một tấm chồng tốt.
4. Nếu bước 3 không được, tiền là điều quan trọng nhất.
5. Lâu lâu phải bơ heo con đi để heo con biết rằng heo con rất cần mình, chủ động tìm tới mình. (Hà Lạc Lạc gạch bỏ số 5 đi.)
6. Phải thể hiện vẻ đẹp của mình với heo con, khiến heo con rung động.
7. Đụng chạm thân thể với heo con càng nhiều càng tốt tuỳ thời cơ (Sờ đùi, ôm eo, nắm tay,...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh Đảo
FanfictionAuthor: Lục Bảo Ngọc *Lưu ý: 100% là giả tưởng, không có thật, gạch đá gì xin nhận hết. Người thật không thuộc về tôi nhưng nhân vật thuộc về tôi. *Tác giả sau 3 năm đọc lại truyện mình viết*: Má uii mấy chương đầu trẩu tre hết cứu nhưng mà từ chươn...