Chương 16: 239

407 57 5
                                    

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, chỉ còn khoảng vài ngày nữa là tới kì thi tháng.

Mọi chuyện vẫn tiến triển một cách khá tốt đẹp, do bị cả nhóm nhắc (hăm) nhở (dọa) nên Hứa Tuấn Hùng đã đưa bài hát của mình cho Châu Chấn Nam và Hà Lạc Lạc cải biên, viết lại lời, còn Diêu Sâm và Hạ Chi Quang thì biên tập vũ đạo. Mỗi người trong nhóm đều giỏi về các loại lĩnh vực nên cũng giúp đỡ nhau rất nhiều.

Lại nói về Hứa Tuấn Hùng, mặc dù đến muộn thường xuyên và hay phát ngôn ra vài câu không được hay ho gì cho lắm nhưng cũng miễn cưỡng có thể coi là hợp tác được với mọi người.

Đó là mọi người nghĩ thế, còn Hứa Tuấn Hùng lại nghĩ khác. Đã không ít lần hắn định chia rẽ nội bộ trong nhóm bằng cách nói nhăng nói cuội một số thứ không đúng sự thật nhưng không hiểu sao tất cả đều không thành công. Cái nhóm này giống như bị dính lời nguyền vậy, dù là như thế nào thì vẫn cực kì đoàn kết tin tưởng nhau, nhất là những vấn đề dính tới Châu Chấn Nam. Đã vậy, thỉnh thoảng hội trưởng hội học sinh lại tạt ngang qua đây doạ hắn sợ hết hồn, không dám manh động gì quá trớn.

Hứa Tuấn Hùng còn từng thử giả vờ không thể nhảy để kéo tiến độ của nhóm xuống nhưng Châu Chấn Nam không những không tức giận mà còn càng ngày càng quan tâm tới hắn hơn, còn muốn sau mỗi buổi đều cùng ở lại để dạy hắn nhảy nữa, khiến cho càng ngày Hứa Tuấn Hùng càng không biết nên làm thế nào, thậm chí còn sinh ra cảm giác vừa yêu vừa hận. Tuy nhiên, hắn là một người có trái tym sắt đá, cho dù Châu Chấn Nam có thả thính như nào thì Hứa Tuấn Hùng hắn cũng không đổ đâu! Anh hắn đã nhờ hắn mà, hắn phải quyết tâm phải thực hiện đến cùng!!

Hôm nay, thứ Bảy ngày 23 tháng 9, mọi người trong nhóm có thể thấy tâm trạng tiểu đội trưởng Châu Chấn Nam rất tốt, không hề có một chút hung thần sát khí, không hề tức giận khi bị trêu chọc, cả người như một miếng bông mềm mềm manh manh vậy.

Việc tập luyện của cả nhóm nói chung đều đã xong xuôi cả, bài hát sau khi cải biên lại bớt tạp âm hơn, âm sắc đầy đủ hơn, kết cấu không còn lộn xộn nữa. Châu Chấn Nam vừa luyện giọng được một lúc liền quay ra chỗ đống ghế lười, như không xương mà nằm xụi lơ xuống. Cậu mò lấy điện thoại, cầm lên một chút lại đặt xuống. Hạ Chi Quang để ý thấy tần suất mà cậu cầm điện thoại ngày hôm nay bỗng lớn hơn nhiều, chẳng nhẽ Nam Nam đã tiến hóa thành Nam 5G, tín đồ internet?!

Thật ra Hạ Chi Quang đã nghĩ nhiều rồi, Châu Chấn Nam chỉ đang mong ngóng tin nhắn thôi, bởi vì hôm nay là sinh nhật tên bạn tri kỉ của cậu. 0 giờ sáng hôm nay, Châu Chấn Nam đã đặc biệt thức khuya chỉ để gửi một tin nhắn:《Chúc mừng sinh nhật, tiểu ca ca của tớ!》cùng với 3 chiếc lì xì mệnh giá lần lượt là 2 tệ, 3 tệ và 9 tệ.

Đầu bên kia ngay lập tức liền cảm thấy vừa buồn cười vừa cảm động, anh thậm chí có thể tượng tưởng ra được hình ảnh Châu Chấn Nam vừa ngốc ngốc cười vừa nằm lăn lộn trên giường, tới chăn cũng không thèm đắp, anh mau chóng trả lời: 《Cảm ơn my boi Vin, tớ nhận được lời chúc của cậu rồi.》

Đệ đệ COOL NGẦU trưc nhà:《Xin lỗi vì không tận tay thắp nến cho cậu được, bánh tớ đã đặt chuyển phát nhanh tới nhà cậu rồi, thật sự là không thể xin nghỉ được 2 lần trong tháng huhuhu ╥﹏╥》

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ