Chương 28: Biển

310 47 16
                                    

*Lời tác giả: Người thật không thuộc về tôi nhưng nhân vật thuộc về tôi. Mạch truyện cp Gia Nam tôi vẫn sẽ giữ lại nhưng có thể sẽ không còn mặn mà được như trước nữa. Đừng hỏi nhiều, chính là thất vọng thôi.
_____________________

Nhà trường cho học sinh nghỉ học ở trường một tuần để xõa sau một tháng căng thẳng, cũng là để đợi kết quả bình chọn MV của khán giả, vì thế, bọn họ sẽ đi chơi ở đâu đó xa xa một chút. Với tư cách là đàn anh lớn tuổi nhất, Trạch Tiêu Văn rất hào phóng xung phong bao trọn cả hành trình.

Sau khi cân nhắc, cả đám quyết định ra bãi biển tư nhân nhà Trạch Tiêu Văn ngay trên đảo chơi, tranh thủ trước khi những đợt không khí lạnh đầu tiên của mùa đông ập đến. Thời tiết dạo này khá ấm áp, trời xanh mây trắng, đi chơi biển là tuyệt cú mèo.

Hiện tại là 5 giờ sáng, địa điểm trong phòng kí túc xá số 26 tầng 5 dãy A, đã sát giờ khởi hành nhưng Châu Chấn Nam vẫn đang lăn quay trên giường, úp mặt vào gối.

Diêu Sâm mở một góc chăn của Châu Chấn Nam ra, nửa xoa nửa vò mái tóc của cậu làm nó rối tung lên: "Em vẫn còn muốn ngủ à? Hôm nay thì không được đâu, 30 phút nữa đã xuất phát rồi đấy."

"Em muốn ngủ..." Châu Chấn Nam giật lấy góc chăn Diêu Sâm đang cầm, lại trùm kín lên đầu.

Bây giờ là cuối tháng 10, nhiệt độ cũng bắt đầu thấp dần xuống dưới 20 độ C, trời này mà cứ một mực muốn đi biển, Châu Chấn Nam cũng chẳng hiểu nổi mạch não của thành viên nhóm mình nữa rồi.

Như đọc được suy nghĩ của Châu Chấn Nam, Diêu Sâm bắt đầu dụ dỗ: "Bây giờ chúng ta chuẩn bị đến một bãi biển tư nhân đấy, có không ít thứ xịn xò đâu. Chưa nói đến bãi biển sạch sẽ vắng người như nào, bây giờ chỉ xét đến biệt thự thôi cũng có cả đống thứ thú vị, rồi còn đồ ăn, hải sản,... Em không đi là phí đó nha~"

Châu Chấn Nam có vẻ như cũng đã mủi lòng phần nào, nhưng vẫn cứng miệng: "Lạnh..."

"Có lạnh bằng chậu nước anh đang định tạt cho em đây không?" Diêu Sâm nhếch mép cười tà mị.

Châu Chấn Nam giật mình, tỉnh cả ngủ vội ngồi dậy, lườm Diêu Sâm: "Em có thấy chậu nước nào đâu nhỉ?"

Diêu Sâm đỡ trán: "Cuối cùng thì chỉ có dọa, em mới dậy được."

Trong khi Châu Chấn Nam làu ràu lò dò đi đánh răng rửa mặt, Diêu Sâm đã sắp xếp xong hết đồ đạc va li xong xuôi, ngồi ngẩn trên giường cảm thán mình càng ngày giống mẹ già chăm sóc chu đáo cho con trai.

Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa. 

Chạy sang đây vào khoảng thời gian này, Diêu Sâm chỉ có thể nghĩ đến một người. Hắn cau có mở hé cửa, ra dáng yang hồ khoanh tay đứng chắn tầm nhìn người trước mặt, hất cằm: "Sáng sớm tinh mơ cậu chạy đến đây là có ý đồ gì hả, Hà-Lạc-Lạc?"

Hà Lạc Lạc mặt không đổi sắc, cười tươi rói: "Tôi đến tìm Nam Nam. Cảm phiền anh đứng tránh tránh ra."

"Sắp đến giờ xuất phát rồi, cậu ra xe trước đi. Không cần lo, bọn tôi không đến muộn..." Diêu Sâm nói chưa dứt câu, bỗng nhiên sau lưng vang lên một tiếng "cạch" nho nhỏ. Là Châu Chấn Nam vừa bước ra từ nhà tắm.

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ