Chương 37: Gấu Bắc cực

256 41 11
                                    

Những tưởng sau đó sẽ xảy ra chuyện gì khủng khiếp lắm, nhưng mọi chuyện những ngày tiếp theo diễn ra rất bình thường, thứ hạng của mọi người trong nhóm ai cũng tăng vài hạng, Châu Chấn Nam sau lần này vọt lên top 4, có vẻ như do hình tượng em trai ngốc manh nhà bên trên sân khấu mới đây đã làm rung động trái tim của không ít chị mẹ, phá vỡ cả hình ảnh Châu Chấn Nam lạnh lùng kiên cường của những stage trước đó.

Yên Hủ Gia tiếp tục đến bệnh viện dưỡng bệnh, những thành viên còn lại lúc nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ, nên đến trường thì cắp sách đi học, ngày tháng trôi qua yên bình.

Trừ một việc...

Sau khi đánh chén no say để ăn mừng chiến thắng từ nhà ăn về xong, Châu Chấn Nam mạnh mẽ mở máy tính ra.

Phải giảm cân phải giảm cân phải giảm cân phải giảm cân aaaaaaaa

Châu Chấn Nam theo thói quen đưa ngón tay lên miệng cắn cắn, gõ gõ tra tìm cách giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng lên thanh tìm kiếm. Là một người đề cao sức khoẻ, Châu Chấn Nam cần có các biện pháp thật healthy, thật balanced, không được nhịn ăn, tập luyện vừa phải là tiêu chí giảm cân của cậu.

Tìm kiếm suốt cả buổi tối đến sáng hôm sau, Châu Chấn Nam vẫn chưa tìm cho ra được nổi biện pháp nào hữu dụng, phù hợp với mình, chỉ cảm thấy hiện tại đi học, quầng thâm mắt của mình chắc cũng sánh ngang được với quốc bảo rồi, nằm bò ra bàn mặc kệ sự đời.

Đột nhiên bạn cùng bàn Hạ Chi Quang từ đâu nhào tới vỗ vào vai cậu một cái, giọng điệu hồ hởi: "Sáng ngày ra sao nằm như vũng nước thế này? Dậy đi, có tin tức mới nhất từ trường học đây!!"

Châu Chấn Nam vẫn duy trì trạng thái lim dim mắt, để cho hắn lải nhải một tràng dài bên tai mình.

"Đã sang tháng 12 rồi, trời lạnh khiến cho một số học sinh tinh thần uể oải, lười tập thể dục..." Châu Chấn Nam sờ sờ mũi, nhột thế nhỉ.

"... cho nên là, trường mình tổ chức lễ hội thể thao nâng cao tinh thần, nâng cao sức khoẻ, chất lượng giáo dục từ từ đi lên! Vui chưa muahaha!!"

Mắt nhỏ Châu Chấn Nam lập loè ánh sáng. Cơ hội ngàn năm có một để cậu giảm cân đây rồi!

Nhà trường suy nghĩ quá thấu đáo, quá tuyệt vời, ngàn like.

Cậu phấn khích hỏi Hạ Chi Quang: "Có những môn nào?"

Hạ Chi Quang nhớ lại: "Hình như có thể thao truyền thống và thể thao đặc biệt trường nhét thêm vào. Truyền thống thì vẫn vậy thôi, chạy ngắn, chạy dài, chạy tiếp sức, nhảy cao, nhảy xa,... Còn thể thao đặc biệt của trường thêm môn bắn cung, bóng bàn..., à, có cả eSport nữa."

"Có eSport luôn cơ à?"

"Ừm. Hình như năm nay mới thêm vào, năm ngoái tầm thời gian này cũng có tổ chức hội thao nhưng vẫn ít bộ môn hơn năm nay." Hạ Chi Quang nhăn nhở cười, lôi bút ra xoẹt xoẹt liên tục lên giấy: "Tớ phải lên sương sương mấy thứ muốn thử mới được. Mỗi học sinh giới hạn 4 môn thi, phải chọn kĩ."

Châu Chấn Nam vuốt vuốt cằm, cậu cũng phải nghĩ xem nên chọn đi thi môn nào cũng được.

Quách Phong Thành lão sư bước vào lớp, quả nhiên có thông báo về hội thao này, hơn nữa còn phổ cập luôn về thể lệ thi tháng.

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ