Chương 38: Nâng cao sức khoẻ

249 42 14
                                    

Châu Chấn Nam chạy lại lần thứ hai, tính ra kết quả cũng khá là tốt nhưng do màn vồ ếch vừa nãy nên dù thế, cậu cũng cảm giác mình không còn chút mặt mũi nào nữa rồi.

Diêu Sâm trả lại áo khoác cho Châu Chấn Nam, tiện tay phủ luôn áo mình lên đầu cậu rồi bước ra trước vạch xuất phát. Triệu Thiên Vũ sớm đã đứng đó trước, dùng ánh mắt thâm thuý đánh giá hai người.

Châu Chấn Nam khoang mũi chỉ còn toàn hương thơm nam tính từ chiếc áo của Diêu Sâm truyền tới, trong nháy mắt từ mode ngại ngùng biến thành mode đanh đá muốn đánh người.

Cái tên họ Diêu kia coi cậu là móc treo áo hay gì??

Diêu Sâm nhìn Châu Chấn Nam một mình lọt thỏm giữa hai chiếc áo to sù sụ, trừng mắt nhỏ lên thì bật cười, đưa một ngón tay về phía cậu, ngụ ý nói: "Để số 1 đây cho em biết thế nào mới là chạy!"

Quả nhiên chân dài là một lợi thế rất lớn, hai ba bước đã vượt qua các đối thủ, nhanh như gió cuốn chạy qua vạch đích. Huấn luyện viên bấm dừng đồng hồ, nói: "6 giây 36, rất tốt."

Triệu Thiên Vũ cũng về đích ngay sau đó, đạt thành tích 6 giây 72, khiến cho 8 giây 48 Châu Chấn Nam chỉ muốn cầm áo của Diêu Sâm trùm lại lên đầu rồi úp mặt xuống đất lần nữa.

Diêu Sâm đi tới chỗ Châu Chấn Nam, thuận tay nhặt một chai nước từ chỗ nghỉ lên uống một hơi nửa chai, nhếch mép nói: "Thấy chưa? Học được miếng nào chưa?"

Châu Chấn Nam tay vẫn ôm áo Diêu Sâm, tự nhiên thấy bực mình, ném áo vào mặt hắn xong thì giật lấy chai nước kia, ừng ực tu hết chỗ nước còn lại.

Sau đó khung cảnh trên được quay và chụp lại một cách hoàn mỹ từ cổng trường trường nữ sinh bên cạnh.

#Sâm_Nam_Cựu_Sự

Cơm chó tới né không kịp các bác ơi, nay tôi tính tập luyện chơi chơi cho hội thao ở gần cổng trường theo nhóm, trùng hợp hai người Diêu đại ca và Nam Nam hình như cũng được phân ở đấy, tôi mới chạy xong thì thấy Diêu đại ca cũng đang chạy, trời xui đất khiến tôi moi điện thoại ra quay, thế là một lúc sau tự nhiên lại quay được cảnh tưởng hai bọn họ hôn môi gián tiếp với nhau =)))) Bằng chứng phía dưới cho những ai không tin~~
[video] [video]》

L1: Tui là thanh niên chạy chung với Sâm đại ca đây, ở hiện trường cp khí bay khắp nơi luôn (('д`)) Trước đó Sâm đại ca còn trùm áo lên đầu Nam ca cơ, tui còn nghe loáng thoáng cái gì mà "Lấy số 1 cho em" nữa, không có bằng chứng nhưng hint là thật nha.
L2: L1 nghe có mùi xạo lon :v Đang chạy mà sao hóng nhanh thế? #Cầu_Bằng_Chứng
L3: Như L2 #Cầu_Bằng_Chứng
L4: Tui không có bằng chứng, nhưng tui có ảnh Nam ca úp mặt xuống đất, đủ uy tín chưa? [img]
L5: Đuma há há há há, kia là Châu Chấn Nam sao??
L6: Nam Nam lạnh lùng lãnh khốc của tôi...? Lmao nhưng mà nhìn mắc cừi thiệt ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha xN
L7: =)))))))) Vẫn không tin, nôn ảnh hoặc video ra tui mới tin!! #Cầu_Bằng_Chứng
L8:...

Diễn đàn trong phút chốc cực kì náo nhiệt, nhưng đương nhiên chính chủ không biết gì hết. Hai người còn bận nghe huấn luyện viên giảng dạy các kỹ xảo của chạy ngắn, xuất phát nên như thế nào để có lực nhất, cách thở khi chạy, cách đánh tay và vân vân mây mây đủ thứ như đang rèn luyện ứng cử viên tương lai cho đội tuyển thi OLYMPIC quốc gia.

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ