Chương 41: Snow

264 38 18
                                    

Châu Chấn Nam vừa mở mắt ra, nhìn thấy đầu tiên chính là khuôn mặt siêu cấp đẹp trai được phóng đại của Trạch Tiêu Văn, eo cũng cảm giác được có bàn tay đang đặt lên, còn bản thân cậu thì đang co người lại nằm trong lòng anh, khoang mũi chỉ toàn mùi hương bạc hà nhẹ nhàng từ người Trạch Tiêu Văn.

Châu Chấn Nam trước hết hơi hốt hoảng, vội đẩy tay người kia ra ngồi dậy, đầu đau như búa bổ, mọi vật xung quanh dường như đang chao đảo từng hồi. Đợi đến khi tỉnh táo lại một chút rồi, việc đầu tiên cậu làm chính là lột chăn nhìn xuống bên dưới xem quần áo của mình, thấy mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn mới thở phào một hơi.

Đưa tầm mắt ra ngoài phòng khách, trên sàn nhà lạnh lẽo la liệt người còn đang nằm ngủ, tướng nằm không ai giống ai, người xiên người xọ người ngang người thẳng, thoạt nhìn hệt như hiện trường giết người hàng loạt, đứa nào cũng mắt nhắm nghiền chưa chịu tỉnh dậy.

Tới đây Châu Chấn Nam mới nhớ lại mơ hồ mọi chuyện tối qua, nhớ tới cả nụ hôn bá đạo của Yên Hủ Gia, cả khuôn mặt đỏ bừng.

"Aiyoo, Nam Nam, em đã tỉnh rồi sao?"

Châu Chấn Nam giật nảy mình, Trạch hội trưởng có lẽ đã bị hành động của cậu đánh thức, hiện tại đang chống tay ngồi dậy, hai tay đưa lên day day thái dương, có vẻ như tối qua cũng say không hề nhẹ. Đang tính hỏi vì sao mình lại nằm trên giường anh, Châu Chấn Nam tự ngậm miệng lại, rõ ràng là cậu trèo lên cướp giường người ta trước mà...

"Tiểu Trạch, tối qua mọi người không về phòng sao?" Cuối cùng Châu Chấn Nam vẫn mở miệng cất tiếng, giọng khàn đến khó tin.

Trạch Tiêu Văn gãi gãi đầu thả chân xuống giường tìm dép đi trong phòng, ngáp một cái, nói: "Hả? Ừm... Tối qua cũng tính giải tán rồi, mà do cái phòng anh bị bày bừa bộn ghê quá nên mọi người cùng dọn dẹp một chút, dọn xong thì cũng mệt rã rời rồi nên chúng nó ngủ bất chấp trên nền nhà luôn."

Đoạn, Trạch Tiêu Văn mở điện thoại ra, như thể bị sét đánh bên tai giật nảy mình một cái, vội với lấy Châu Chấn Nam: "Nam Nam Nam Nam Nam Nam!! 9 giờ hơn rồi!!!!!"

"9 giờ?" Châu Chấn Nam ngơ ra một lúc, một lúc sau mới sực tỉnh, "Muộn học rồi!! Mấy đứa kia dậy ngay đi!!!!"

Đáng tiếc, trong nhóm chỉ toàn những con người đang tuổi ăn tuổi lớn ngủ mãi không ai chịu dậy, một số còn có tính gắt ngủ, thế nên, đến khi cả nhóm đều đã tỉnh lại đã là hơn 9 rưỡi.

Vì đã muộn hơn một tiếng rưỡi, sau 5 phút đắn đo, cả nhóm quyết định cúp luôn buổi học hôm ấy, có gì hội trưởng hội học sinh Trạch đại nhân sẽ bảo kê.

...

Quyết định trốn học xong, cả nhóm không hẹn mà cùng đóng đô lại phòng Trạch Tiêu Văn, tận hưởng đặc quyền của top 1 free.

Châu Chấn Nam nằm ườn trên giường bấm điện thoại, bấm bấm lướt lướt một hồi đã thấy chán, không nhịn được kéo rèm chiếc cửa sổ ở ngay gần giường xem thử xem quang cảnh ở tầng cao nhất của kí túc xá trông nó như thế nào, bỗng nhiên thấy thứ gì đó trăng trắng bay qua.Châu Chấn Nam đưa tay dụi dụi mắt, nhìn lại lần nữa, vui vẻ kêu lên: "Có tuyết anh em ơiii"

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ