Chương 43: First blood

172 30 18
                                    

4 giờ chiều ngày 24 tháng 12, Châu Chấn Nam xách một chiếc túi trên vai chạy loăng quăng trong phòng.

Cảm giác khi được thả ra khỏi chuồng, không khí bỗng nhiên trong lành hơn, trời cũng xanh hơn, ngay cả khuôn mặt của bạn cùng phòng vào trong mắt cậu cũng đẹp trai hơn nhiều chút.

Diêu Sâm nhìn Châu Chấn Nam như trẻ con sắp được dẫn đi công viên giải trí mà chạy loạn, kéo cổ áo cậu lại đặt lên giường, nói: "Ngồi xuống đây, bây giờ vẫn chưa đến giờ xuất phát, từ giờ đến lúc đó em không được đi ra khỏi cái giường này, rõ chưa?"

Châu Chấn Nam cong môi, kéo tay Diêu Sâm chớp chớp mắt như mèo (nợn) con lấy lòng, "Lâu lâu mới được ra ngoài chơi mà, high một chút đâu có sao."

Diêu Sâm lập tức bị mũi tên của sự đáng yêu mang tên Châu Chấn Nam đâm xuyên qua người, rỉ máu không ngừng, bàn tay bị kéo kéo cứng lại, máy móc đưa lên xoa xoa mái tóc mềm mại đen nhánh của cậu, nói: "Ngoan, chỉ một lát nữa thôi."

Châu Chấn Nam thả tay ra, nhân lúc Diêu Sâm quay đi tự cho mình một cái like, Châu Chấn Nam mài thật là giỏi, có thể huấn luyện được đại ca học đường trở thành đàn anh ôn nhu xoa xoa đầu học đệ dỗ dành, 3 tháng nay đúng là không uổng phí công sức mà!!

Đợi một hồi, cuối cùng bọn họ cũng được xe riêng của nhóm đến đón đến nơi chỉ định biểu diễn.

Đến nơi, Châu Chấn Nam hứng trí bừng bừng dìu tay Yên Hủ Gia bước từng bước xuống xe, hiện tại anh đã không cần ngồi xe lăn nữa, miễn cưỡng cũng có thể thực hiện một số hoạt động nhẹ, chỉ cần biên đạo lại vài động tác tránh khỏi việc chạm đến vết thương là có thể miễn cưỡng thuận lợi mà nhảy hết cả bài hát.

Nhà trường cũng coi như là có lương tâm, sau khi biểu diễn xong thì cả nhóm sẽ được thật sự thả cửa, lại còn thêm một ngày 25 nghỉ lễ nữa, Châu Chấn Nam quả thực là hết sức vui vẻ.

Thế nhưng đời không như mơ, nhóm R4CE biểu diễn lúc 7 giờ tối, vậy mà 5 giờ chiều mới được xe đưa đến, trừ bỏ thời gian trang điểm mặc quần áo ra thì chẳng còn gì, khiến cho mục hưởng thụ buổi chiều dạo phố cả nhóm đã đặt ra từ sớm xuất sắc bay màu khỏi lịch trình!

Vài hôm trước khi đi, bọn họ đã đặt kèo trước với nhau, cho dù là thời gian buổi chiều có eo hẹp đi chăng nữa, chuyện đầu tiên phải làm sau khi ra ngoài chắc chắn sẽ là đi ăn!! Mặc dù đồ ăn trong trường vô cùng phong phú đầy đủ, thế nhưng một số món ăn đường phố đặc trưng thì lại bị từ chối làm với lý do quá nhiều dầu mỡ và gia vị nặng, nếu như các bé không muốn toét mặt ra thì tốt nhất là phải nghe lời mà ăn đồ ăn bình thường đi.

Thế là hiện tại, đứng trong vòng tròn tránh gió do Châu Chấn Nam khởi xướng, Hà Lạc Lạc tay cầm một chiếc kem, ngước mắt nhìn lên là có thể thấy Châu Chấn Nam mặc kín mít đang cúi đầu chăm chú ăn, thi thoảng còn đưa chiếc lưỡi hồng hồng liếm liếm chút kem trắng dây ra khoé môi, hình ảnh sẽ rất xinh đẹp nếu như bỏ qua việc hai bàn tay cậu cầm hai chiếc kem khác nhau, một chiếc kem đưa trên mình, một chiếc kem đưa trên miệng thương binh Yên Hủ Gia.

Đây còn chưa phải điều ngứa mắt nhất, khó chịu hơn nữa là ở bên cạnh Nam Nam còn có thêm một bàn tay đưa ra chắn chắn gió lạnh cho cậu, tên kia còn một mực lải nhải nhắc nhở gì đó với câu kết "Châu Chấn Nam, em thật là..." quen thuộc.

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ