Tan học, bước vào kí túc xá, Châu Chấn Nam vẫn còn đang quay cuồng trong mơ hồ, bỗng nhiên chiếc điện thoại của cậu lại rung lên, phát ra tiếng nhạc chuông Ultraman, màn hình hiện tên của Trạch Tiêu Văn.
Vừa ấn nghe, giọng Trạch Tiêu Văn ở đầu bên kia đã vang lên: "A lô, chim sẻ gọi đại bàng!"
Châu Chấn Nam chỉnh nhỏ âm lượng lại, đáp: "Đại bàng đây, chim sẻ gọi có việc gì đấy?"
Không nhiều lời, Trạch Tiêu Văn hồ hởi: "Anh muốn vào nhóm emmmmmm"
Trạch Tiêu Văn là dân du lịch nổi tiếng trong trường, mà đã là du lịch thì tất nhiên không thể cứ đặt chân mãi một chỗ được, phải đi đây đi đó, thử sức những thứ mới mẻ, cái nhóm thiếu kinh nghiệm này tất nhiên sẽ là mục tiêu trước mắt của anh!!
Châu Chấn Nam: "..." Con người này thẳng thắn và trực tiếp thật đấy, không vòng vo một chút nào 🙂.
Châu Chấn Nam hít thở thật sâu, tại sao lúc cần thì không ai vào nhóm mà bây giờ lũ lượt kéo đến thế này??
"Nam Nam trả lời đi, có chấp nhận để anh vào nhóm không?"
"Em biết rồi em biết rồi, đợi em hỏi ý kiến của mấy người còn lại trong nhóm cái đã."
Con đường trở thành một nhóm trưởng tốt đúng là không hề dễ dàng!
Cậu mở WeChat ra, gõ gõ bàn phím.
[Anh em cây khế]
Đội trưởng nghiêm túc:《Buổi sáng tốt lành.》
Ngay lập tức có người trả lời lại chỉ trong vài giây, là Hà Lạc Lạc.
Thần bếp:《Nam Nam... Trời sắp tối rồi》
Đội trưởng nghiêm túc:《Để ý mấy cái tiểu tiết làm gì.》
(Hà Lạc Lạc: Oke, anh nói gì cũng đúng ¯\_(ツ)_/¯)
Đội trưởng nghiêm túc:《Mà có chuyện quan trọng hơn cần nói nè, nên mới phải lên đây hỏi ý kiến của mọi người.》
Đội trưởng nghiêm túc:《Hội trưởng hội học sinh muốn tham gia vào nhóm mình.》
Hạ Iron:《Hội trưởng Trạch á? Ôi zồi thanh niên đấy tháng nào chẳng du lịch, cứ cho vào để nhóm thêm phần màu mè cũng được》
Đội trưởng nghiêm túc: 《Còn ba người còn lại nghĩ sao?》
Thần bếp:《Tùy ý anh》
Diêu chùm chường:《Có thể các cậu thừa biết, hiện tại nhóm chúng ta không có vocal đâu》
Gia ca:《Nếu cậu muốn cho vào thì cứ vậy mà triển đi》
Đội trưởng nghiêm túc:《Được rồi, quyết định thế nhé.》
Sau một hồi bàn bạc, cuối cùng cả nhóm thống nhất rằng sẽ hoan nghênh nhiệt liệt chào đón Trạch Tiêu Văn vào nhóm. Ngay lập tức, cả đám có một phòng tập ngon nghẻ, khác hẳn so với tháng đầu trôi dạt giữa bể nhân sinh không biết ở đâu.
Vào ngày XX, tháng XX, năm XX, một nhân vật huyền bí mang tên Châu Chấn Nam khi nằm lăn lê trên sàn phòng tập đã nói: "Hay là nhóm mình cứ giữ nguyên thành viên như này đi, cứ có người ra ra vào vào nhóm mệt muốn chết." Và tất cả các thành viên khác đều đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh Đảo
FanfictionAuthor: Lục Bảo Ngọc *Lưu ý: 100% là giả tưởng, không có thật, gạch đá gì xin nhận hết. Người thật không thuộc về tôi nhưng nhân vật thuộc về tôi. *Tác giả sau 3 năm đọc lại truyện mình viết*: Má uii mấy chương đầu trẩu tre hết cứu nhưng mà từ chươn...