Thời điểm Châu Chấn Nam tỉnh lại đã là sáng hôm sau.
Ánh mắt cậu mông lung mơ hồ nhìn bức tường trắng toát với đầy đủ thiết bị y tế, có lẽ đây là bệnh viện. Sự chú ý của cậu va vào thân ảnh thiếu niên ngồi ngủ gật trên chiếc ghế bên cạnh giường bệnh, quầng thâm mắt nhìn thấy rõ, mái tóc loạn xạ, tuy không phải hình ảnh xán lạn như ngày thường nhưng phải thú thật là cậu vẫn rất đẹp trai.
Có lẽ là nhận ra động tĩnh trên giường bệnh, Hà Lạc Lạc giật mình tỉnh dậy, vừa thấy đôi mắt mở to của Châu Chấn Nam liền nhào đến gắt gao ôm chặt lấy cậu, sống mũi cay cay nói: "Nam Nam, cuối cùng anh cũng đã tỉnh rồi..."
Châu Chấn Nam bị ôm tới đau, hỏi: "Lạc Lạc, sao vậy, anh ngủ bao lâu rồi?"
"Anh đã ngủ hơn 1 ngày trời rồi!!" Hà Lạc Lạc càng ôm cậu chặt hơn: "Vậy mà em cứ sợ là anh sẽ không tỉnh lại nữa..."
Châu Chấn Nam cũng không ngờ mình đã ngủ lâu đến vậy, trong lòng bỗng nhiên dâng lên cảm giác áy náy, xoa xoa lưng Hà Lạc Lạc: "Không sao, hiện tại anh đã tỉnh lại rồi mà, buông tay ra nào."
Hà Lạc Lạc dừng ôm Châu Chấn Nam, nhưng không hoàn toàn bỏ tay ra mà giữ vai cậu, giữa khuôn mặt của hai người chỉ cách một khoảng trống không được coi là lớn.
Hà Lạc Lạc nhìn chằm chằm khuôn mặt đối diện như muốn khắc sâu dung nhan này lại trong tâm trí mình. Chỉ có chính cậu mới biết giờ phút này mình đang hân hoan đến mức nào. Khoảnh khắc khi mảnh bê tông ấy rơi xuống, cậu mới nhận ra được rằng ở trong lòng cậu, Nam Nam chiếm vị trí quan trọng đến mức nào, giống như kiếp trước dường như Hà Lạc Lạc đã mắc nợ người con trai này vậy. Cứ nghĩ đến việc tính mạng Nam Nam đang ngàn cân treo sợi tóc, trái tim Hà Lạc Lạc như quặn lại, đau đớn không sao tả xiết, giống như bị hàng ngàn con dao đâm xẻ ra vậy. Hà Lạc Lạc không muốn mất Châu Chấn Nam.
Đến khi Châu Chấn Nam bị nhìn tới mức tai cũng phiếm hồng rồi, Hà Lạc Lạc mới nói từng chữ một, cực kì rõ ràng: "Nam Nam, từ nay về sau đừng rời xa em được không?"
Trong lòng Châu Chấn Nam có thứ gì đó khẽ dao động, cậu vô thức nói: "Được."
Hà Lạc Lạc mở to mắt, cảm động khôn xiết, "chụt" một cái, hôn lên chiếc trán láng mịn của cậu.
Hà Lạc Lạc mỉm cười ngồi xuống, để Châu Chấn Nam ngây ngốc xoa xoa trán mình, dường như vẫn còn xúc cảm mềm mại mà lạnh lẽo kia, cảm giác của nụ hôn này... rất đặc biệt, không giống như những nụ hôn trong quá khứ kia của Yên Hủ Gia.
Nhắc tới Yên Hủ Gia, Châu Chấn Nam như bừng tỉnh, bấy giờ mới nhớ lại tất cả, sốt sắng hỏi: "Gia Gia... Gia Gia đâu?"
Hà Lạc Lạc mím môi, không cam tâm đáp: "Chết rồi."
Châu Chấn Nam sững sờ, mở to mắt, giọng điệu như sắp khóc hỏi: "Thật không?"
"Tất nhiên là không thật rồi. Yên Hủ Gia vẫn đang sống nhăn răng ở phòng bên cạnh kia kìa." Diêu Sâm từ đâu bước tới, tay cầm bát cháo ngồi xuống một cái ghế ở gần giường, nhìn người bị băng bó như bánh chưng trước mắt, nói tiếp: "Em uống nước đi rồi ăn chút cháo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh Đảo
FanfictionAuthor: Lục Bảo Ngọc *Lưu ý: 100% là giả tưởng, không có thật, gạch đá gì xin nhận hết. Người thật không thuộc về tôi nhưng nhân vật thuộc về tôi. *Tác giả sau 3 năm đọc lại truyện mình viết*: Má uii mấy chương đầu trẩu tre hết cứu nhưng mà từ chươn...