Chương 19: Kì thi lần 1

341 54 7
                                    

Cuối cùng thì kì thi lần 1 của học viện Thanh Đảo cũng bắt đầu.

Ngôi trường này có hẳn một siêu thoại trên weibo, nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của các thiếu nam thiếu nữ tuổi dậy thì muốn đu loại thần tượng đẹp trai nhà giàu, đặc biệt các kì thi tháng còn được bán vé vào trường tham quan, mặc dù giá có hơi cắt cổ một chút nhưng với những fan hâm mộ tâm huyết thì chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ. Thêm nữa, trường nam và trường nữ tuy ở ngay gần nhau nhưng học sinh vào những ngày bình thường không được đi sang trường khác, chỉ có duy nhất 2 ngày thi tháng là được phép. Vì vậy, nữ sinh ở trường nữ cũng lũ lượt kéo nhau sang chơi, khiến cho học viện bình thường có hơi trống vắng bỗng chốc náo nhiệt hơn hẳn. Châu Chấn Nam mới sáng sớm đến trường cùng Yên Hủ Gia đã bị sốc không hề nhẹ, bởi đây là lần đầu tiên cậu thấy được có nhiều người xuất hiện ở trong khuôn viên trường như vậy, đánh mắt ra chỗ nào cũng chỉ nhìn được toàn người là người.

Thấy Châu Chấn Nam xuất hiện, gần như mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào cậu và Yên Hủ Gia. Khắp ngôi trường này, Châu Chấn Nam cậu cũng được coi như có chút nổi tiếng, mặc dù đương sự tất nhiên là không biết. Trường hợp được phê duyệt nhập học muộn tận 1 năm như cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay, lại được chuyển ngay vào lớp A, đương nhiên sẽ nhận được chú ý nhiều hơn. Đặc biệt, tuy chỉ mới vào trường chưa đến một tháng đã dính ngay vào scandal tình tay ba vô cùng cẩu huyết! Có bạn trai trùm trường rồi thì chớ, lại còn có cả hotboy khối dưới thầm thích, gần đây nhất đó là ở ngay trước cổng trường ôm ấp một tên con trai khác! Có lẽ đây chính là hắc hồng trong truyền thuyết, vì sau khi dính phải mấy vụ việc kia thì tên Châu Chấn Nam được nhắc đến khá nhiều ở trường nữ.

Yên Hủ Gia rất khó chịu khi thấy Châu Chấn Nam bị đám đông nhìn chằm chằm, dứt khoát kéo tay con người vẫn đang ngơ ngác kia chạy tới nơi trình diễn.

Hội trường biểu diễn vừa rộng lớn vừa hoành tráng, ánh đèn lập loà lập loè chiếu qua chiếu lại trong thời gian chờ đợi, còn có cả MC chuyên nghiệp đến dẫn chương trình, học viện này đúng là đại gia ghê gớm. Sân khấu hiện đại không nói làm gì rồi, ghế khán giả cũng cực kì nhiều, cực kì tiện nghi, không khác gì một buổi hoà nhạc lớn tiêu chuẩn.

Chạy xong một quãng đường không hề ngắn, Châu Chấn Nam phải ôm tim thở dốc: "Gia... Gia Gia, cậu kéo tớ làm gì? Đi xe điện không phải nhanh hơn sao?"

Yên Hủ Gia ho một cái, quay mặt ra chỗ khác nói: "À, ờm, tớ đang muốn rèn luyện thân thể. Cậu chịu khó một chút."

Khi Châu Chấn Nam và Yên Hủ Gia tới nơi, nhóm hiện tại của Trạch Tiêu Văn cũng vừa vặn chuẩn bị biểu diễn. Trạch Tiêu Văn đã mua trước cho Châu Chấn Nam một chỗ ngồi, còn Yên Hủ Gia đành ngậm ngùi đi đặt một chiếc ghế khác cách xa chỗ ngồi của Châu Chấn Nam cả chục mét.

Anh ngồi xuống ghế, tự an ủi: "Không sao không sao, dù sao cậu ấy cũng đang trong tầm mắt của mình. Ngồi đây coi như là tự mình cảm nhận về không khí ở nơi này vậy."

Về phần Châu Chấn Nam, cậu đã chăm chú vào sân khấu từ lâu.

Trên sân khấu, một nhóm người mặc áo trắng đã bước ra từ lúc nào, Châu Chấn Nam vừa liếc qua đã nhận ra ngay Trạch học trưởng. Nhìn đàn anh ngày thường lúc nào cũng mặt mày hớn hở, suốt ngày nói đùa bỗng nhiên lại cực kì nghiêm túc, còn có thêm một lớp trang điểm như có như không, làm nổi bật lên từng đường nét khuôn mặt anh, cậu bỗng cảm thấy Trạch Tiêu Văn bây giờ... thật đẹp trai.

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ