Chương 26: Tuyên chiến

334 46 30
                                    

Buổi quay chụp MV đầu tiên được bắt đầu.

Hiện tại là 4 giờ chiều, đã bắt đầu được gần 30 phút, nhưng mọi người vẫn khá lúng túng. Riêng việc nói lại cốt truyện của MV cho nhân viên quay cũng đã mất gần 10 phút, sau đó là trang phục, rồi máy quay, hiện giờ lại xuất hiện thêm nhiều vấn đề khác làm cho cả nhóm rầu càng thêm rầu. Studio cứ chốc chốc lại vang lên tiếng nhắc nhở của Triệu Lỗi:

"Quần áo dài thì để ý vào, lòa xòa rơi xuống đất bẩn hết giờ!"

"Châu Chấn Nam và Hà Lạc Lạc nét mặt cứng quá, diễn tự nhiên lên!"

"Hạ Chi Quang đừng có chạy lung tung nữa! Diêu Sâm ngừng lấy điện thoại ra chụp lén ngay!"

"Yên Hủ Gia với Trạch Tiêu Văn còn đứng đấy làm gì? Ra quản chúng nó đi!"

"Thần thái, để ý thần thái!"

Châu Chấn Nam mặc một chiếc áo trắng dính đầy thuốc màu, cảnh quay đầu tiên là của cậu nhưng đến giờ vẫn chưa xong được, trong lòng có chút bất lực về khả năng diễn của mình, cậu ngồi xuống một chiếc ghế, tự tĩnh tâm vài phút. Bỗng một cặp giò xuất hiện trước mặt Châu Chấn Nam, cậu ngước mặt lên nhìn, Triệu Lỗi vừa cười vừa nói: "Thấy thế nào? Làm MV đúng là không hề dễ nhỉ?"

Châu Chấn Nam dịch sang bên cạnh một chút để anh ngồi: "Vâng, mệt mỏi quá ạ."

"Thật ra mấu chốt của MV cũng đâu phải là diễn xuất, không cần quá để tâm đâu, em chỉ cần thả lỏng ra thêm một chút, một chút nữa thôi, vì diễn xuất không phải là phần chính nên đừng làm nó trở nên quá bắt mắt, cứ tự nhiên như bình thường là được."

Châu Chấn Nam dường như có điều ngẫm nghĩ.

Ở một diễn biến khác, Yên Hủ Gia và Hà Lạc Lạc đang đứng trong một góc tối. Yên Hủ Gia nhìn chằm chằm người đối diện, đang yên đang lành không biết kéo người ta vào đây làm cái gì, anh đang thì tính chụp chung với Chấn Nam một bức, cậu ấy theo phong cách họa sĩ thật quá đáng yêu mà.

Bỗng nhiên Hà Lạc Lạc lên tiếng, hỏi một câu khiến cho Yên Hủ Gia chết đứng: "Anh, thích Nam Nam học trưởng đúng không?"

Yên Hủ Gia siết chặt nắm tay: "Sao cậu lại nói vậy?"

Hà Lạc Lạc nở một nụ cười không hề thiện lành chút nào: "Đơn giản thôi. Bởi vì tôi cũng thích Nam Nam. Có lẽ chính vì thế mà tôi rất để ý đến những mối quan hệ xung quanh anh ấy." Cậu đưa bàn tay lên trước mặt, chỉ từng ngón tay, liệt kê: "Gần đây gần gũi với Nam Nam, tôi để ý rằng cũng chỉ có 5 người trong nhóm, tôi thích anh ấy thì không nói tới rồi, Hạ Chi Quang và Diêu Sâm thì thần kinh thô, tôi cá là cho dù họ có thích ai thì cũng chưa chắc đã nhận ra, Trạch Tiêu Văn có vẻ như cũng rất có thiện cảm với Nam Nam, nhưng anh ta tự biết thân biết phận, duy chỉ còn lại anh - Yên Hủ Gia, lúc nào cũng kè kè ở bên cạnh Nam Nam, lại còn suốt ngày đụng tay đụng chân, chưa kể hôm trước tôi còn tÌnH Cờ thấy anh hôn liên tiếp lên mặt anh ấy, thử nói xem, không phải thích thì là gì?"

"Khá khen cho một đôi mắt biết quan sát." Yên Hủ Gia không hề có ý định thừa nhận: "Nhưng chỉ vì vài lý do đơn giản ấy mà cậu đoán rằng tôi thích Chấn Nam sao?"

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ