Chương 21: Bay màu

350 57 12
                                    

Châu Chấn Nam nâng mắt đánh giá đội đối thủ.

Với vốn liếng hiểu biết ít ỏi của mình về học sinh trong trường, cậu có thể tự tin khẳng định rằng mình không hề biết một ai trong nhóm này cả, nhưng Hạ Chi Quang thì khác, hắn không ngừng thì thầm bên tai Châu Chấn Nam để phổ cập kiến thức. "Á à, Nam Nam cậu thấy người cao cao kia không? Năm 3 lớp A đấy, hồi trước cũng là một nhân vật có thể hô mưa gọi gió trong trường, mà dạo này bị mấy tầng lớp sau làm chìm xuống rồi. Còn người đứng rìa kìa, hotboi năm nhất top 2 chỉ sau Hà Lạc Lạc, chẹp chẹp gu mấy bà chị fan trên mạng ngày nay đúng là càng ngày càng vừa mặn vừa kì lạ, thôi kệ cũng không quan trọng, nói chung nhóm này cũng đình đám phết đấy, mỗi tội đụng trúng bọn mình. Chắc chắn chỉ có thể nuốt nước mắt vào trong mà thua tâm phục khẩu phục thôiiii."

Nghe nhiều thành quen, Châu Chấn Nam hiện đã miễn dịch mới skill nói không ngừng của Hạ Chi Quang.

Thật ra, Châu Chấn Nam chỉ lo nhất là phải đấu với nhóm của Trạch Tiêu Văn, cho nên sau khi đã cố gắng hết sức lực hoàn thành sân khấu, cậu cũng không căng thẳng như trước nữa, bù lại còn có thể nhàn nhã ăn snack khoai tây cùng Hà Lạc Lạc. Đến Diêu Sâm còn phải thán phục tố chất tâm lý của hai ma mới này. Tuổi trẻ tài cao tuổi trẻ tài cao...

Lược bỏ tình tiết dài dòng văn tự, rốt cuộc, nhóm "Anh em cây khế" đã thắng, dù không áp đảo hoàn toàn số phiếu nhưng với một nhóm nhạc không có một thành viên năm 3 nào như thế, đã đủ kéo về độ nổi tiếng, thành tích và fan rồi.

Mọi người sau khi tẩy trang và thay lại quần áo xong không trở về luôn mà ở lại để high đến tận ngày thi đầu kết thúc. Châu Chấn Nam lén liếc nhìn Hứa Tuấn Hùng mấy lần, nhưng vẻ mặt của hắn vẫn bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Trong khi mọi người vẫn còn đang cao hứng xem, Châu Chấn Nam ngoắc Hứa Tuấn Hùng sang một bên, hỏi: "Cậu không có lời gì muốn nói với tôi à?"

Hứa Tuấn Hùng cứng miệng, thật ra nội tâm đã rén lên rén xuống: "Nói gì là nói gì? Tôi không có lỗi lầm gì với cậu, sao lại phải phí lời để bắt chuyện?"

Châu Chấn Nam nhíu mày: "Cậu bị mất trí nhớ kinh niên à? Có thể là tôi cũng hay quên thật, nhưng tôi vẫn nhớ như in hôm qua cậu nói với tôi rằng 9 giờ tối nhóm chúng ta mới bắt đầu biểu diễn đấy!"

"Tôi chẳng hiểu cậu đang nói về vấn đề gì cả? Cậu có bằng chứng gì không? Nếu không thì để tôi đi ra đi, đừng làm phí thời gian của tôi."

"Hứa Tuấn Hùng ơi là Hứa Tuấn Hùng, cậu mặt dày vô liêm sỉ thật đấy? Lời mình nói ra còn không nhận? Hơn nữa nếu tôi tin lời cậu mà đến muộn cậu có biết sẽ như thế nào không? Nếu như cậu nhằm vào tôi, tôi bị trượt kì thi tháng thì không nói làm gì, nhưng như thế có nghĩa là cả nhóm cũng sẽ không có C vị trên sân khấu, tiêu điểm của bài hát cũng không còn, vậy há chẳng phải cậu đang đưa ra một nước đi sai lầm làm đánh trượt cả nhóm không?" Châu Chấn Nam cố gắng bình tĩnh, không được tức giận không được tức giận không được tức giận...

Hứa Tuấn Hùng nhếch mép cười: "Trượt là do các cậu vô dụng thôi, liên quan quái gì tới tôi."

"Vậy cuối cùng cậu cũng nhận cậu đã báo sai giờ cho tôi rồi?"

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ