Thoắt cái đã đến thứ Hai.
Suốt ngày Chủ nhật, Châu Chấn Nam làm ổ trong phòng, hết nghe nhạc, lướt điện thoại chat chit với Diêu Sâm, Hạ Chi Quang và Hà Lạc Lạc trong group chat đến ngồi chỉnh sửa lại bài hát mới hoàn thành. Cậu cảm thấy mình cứ như này cũng rất tốt, nhưng dù sao, Nam Nam thích được nuôi thả bên ngoài hơn, cậu quyết tâm cuối tuần này sẽ ở kí túc xá với bạn cùng phòng để vun vén tình huynh đệ.
Giờ học hôm nay, Châu Chấn Nam cảm thấy Hạ Chi Quang có vẻ tăng động và quan tâm tới cậu hơn bình thường, không những bao che cho cậu tội ngủ gật còn khoác vai công khai trong giờ ra chơi khiến Hà Lạc Lạc cứ nhìn chằm chằm mãi. Tuy nhiên, Châu Chấn Nam cảm thấy khá bình thường, từ hồi tiểu học tới tận trung học cậu đều đã từng có đãi ngộ như này, Nam Nam cho biết mình đã quá quen rồi.
Thật ra thì việc gì thì cũng phải có cái lí do của nó. Chẳng là vào buổi tối thứ Bảy, sau khi ăn lẩu xong, về đến nhà, Hà Lạc Lạc liền lập tức khoe cho các đàn anh trong nhóm biết rằng hôm nay mình được ăn lẩu trò chuyện với Nam Nam suốt mấy tiếng liền, lêu lêu mấy anh phải ở kí túc xá trồng nấm, ăn mì tép! Hạ Chi Quang biểu lộ mình vô cùng ngứa mắt với hành động này của đàn em, vậy nên hắn quyết định khoác vai và dính lấy Châu Chấn Nam cả buổi, chọc cho Hà Lạc Lạc tức chơi.
Tới giờ sinh hoạt nhóm, cuối cùng cả đám cũng được như ý muốn, được cung cấp phòng tập vô cùng xịn xò, từ nay không cần lết đến phòng ăn nữa rồi~
Phòng tập là một căn phòng cực kì rộng rãi nhưng khá là trống trải, có nhiều không gian để học sinh thoải mái tập nhảy. Ngoài chiếc gương dán tường to sừng sững ra thì phòng tập chỉ còn vài chiếc ghế xếp quanh một chiếc bàn tròn nhỏ nhắn cùng màu, mấy cái ghế lười, một hai chiếc tủ kệ xếp ngay ngắn ở góc phòng và một số loại nhạc cụ như piano, trống, kèn... Phòng khá mát mẻ nhờ 2 cục máy lạnh nhà trường tài trợ. Sàn nhà được lát gạch màu nâu vàng tươi tắn, tường sơn màu xanh da trời nhạt xen kẽ với trắng, nhìn chung thì phòng tập khá là đẹp mắt, duyệt.
Châu Chấn Nam cùng Hạ Chi Quang vừa mới tới đã thấy mọi người đang ngồi đợi. Diêu Sâm hơn 2 ngày rồi chưa gặp Châu Chấn Nam, bây giờ vừa mới nhìn thấy liền cảm thán: "Hình như cậu bíu lên đúng không Châu Chấn Nam!" Sau đó rút điện thoại ra chụp và đưa tấm hình ra trước mặt cậu, nói tiếp: "Nhìn đi nè, nọng nè."
Châu Chấn Nam trừng mắt đẩy Diêu Sâm ra: "Bé còn đang phát triển, phải bổ sung dinh dưỡng thật nhiều hiểu hông?"
Diêu Sâm cười tít mắt, tâm trạng bỗng tốt lên rất nhiều. Mấy tối vừa qua không có Châu Chấn Nam nhảy cùng, hắn cứ thấy thiêu thiếu, đành phải lôi người bạn lâu nay đã bị vứt xó là chổi ra.
Không đùa mấy trò mất não với Diêu Sâm nữa, Châu Chấn Nam chủ động giới thiệu với thành viên mới: "Xin chào, tôi là Châu Chấn Nam. Thứ Bảy tuần trước tôi có việc bận nên không tới trường được. Hân hạnh làm quen."
Hứa Tuấn Hùng cũng khách sáo đáp: "Tôi tên Hứa Tuấn Hùng." Hóa ra đây là bạn trai tin đồn của Diêu trùm trường à?
Châu Chấn Nam nhìn kĩ mặt hắn, cảm thấy đúng là cái tên này nhìn giông giống Hứa Tuấn Hách thật. Mặc dù bên trong cậu đang thầm kêu khổ, nghĩ rằng "cứ đà này là toang thật rồi" nhưng bên ngoài, cậu vẫn lạnh lùng ngồi xuống cạnh Diêu Sâm: "Có phòng tập rồi, nhóm chúng ta phải có kế hoạch cụ thể để chuẩn bị cho kì thi tháng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh Đảo
FanfictionAuthor: Lục Bảo Ngọc *Lưu ý: 100% là giả tưởng, không có thật, gạch đá gì xin nhận hết. Người thật không thuộc về tôi nhưng nhân vật thuộc về tôi. *Tác giả sau 3 năm đọc lại truyện mình viết*: Má uii mấy chương đầu trẩu tre hết cứu nhưng mà từ chươn...