Chương 39: Fighting!

230 45 13
                                    

Sau cả một tuần tập luyện gian khổ, hội thao cuối cùng cũng được tổ chức.

Không khí thể thao sôi sùng sục lan toả khắp khuôn viên trường, xua tan đi cái giá lạnh của mùa đông. Châu Chấn Nam phấn khích đeo huy hiệu dành cho học viên được vào chung kết môn bắn cung lên, tự tin cùng dàn huynh đệ của mình bước vào khu vực sân thi đấu.

Nhà trường quả là được đầu tư cực lớn, có cả một khán đài bao quanh sân thể dục, dư sức nhét hơn 300 con người ngồi. Lần này không có người ngoài, toàn bộ đều là học viên trong trường nên ai cũng thoải mái hẳn ra, tuy vậy tinh thần chiến đấu không hề kém cạnh, trên sân trường hừng hực lửa chiến đấu.

"Thi đấu tốt nha! Cố gắng đừng để bị thương." Châu Chấn Nam cười, giơ lên một dấu like với đồng đội.

Môn thi đầu tiên là chạy ngắn, cả bọn bai bai Diêu Sâm và Hạ Chi Quang xong, nhao nhao kiếm chỗ ngồi tốt.

"Hà lấu, duyên mình vẫn chưa cạn hết nên vẫn còn tình cờ gặp được nhau nè nhóc lùn~"

Châu Chấn Nam không cần quay người cũng biết chủ nhân giọng nói này là ai, cậu nhíu mày nói: "Anh có vẻ rảnh rỗi quá nhỉ, cả ngày không có việc gì khác để làm hả?"

Triệu Thiên Vũ chống tay lên thành ghế, dáng điệu cợt nhả: "Anh thì lúc nào chẳng bận không hết việc, khó hiểu ở chỗ cứ lúc nào rảnh là lại gặp cậu cơ."

Hà Lạc Lạc dùng ánh mắt viên đạn liếc xéo cái tên dám phi lễ với Nam Nam của mình, "vô tình" ngồi chắn giữa Triệu Thiên Vũ và anh crush của mình.

Châu Chấn Nam ngồi giữa Hà Lạc Lạc và Trạch Tiêu Văn, cầm cốc trà sữa mới mua được lên hút rồn rột. Phải nói, hôm nay là lần đầu cậu được chứng kiến cảnh học sinh toàn trường ngồi lại một chỗ như thế này, mặc dù trời lạnh nhưng không khí xung quanh lại đầy hơi thở rực cháy của thanh xuân.

Ngồi đợi một hồi lại đâm ra nghĩ vẩn nghĩ vơ, bỗng nhiên Châu Chấn Nam trong đầu bật ra một câu hỏi.

Trạch học trưởng du lịch nhiều nhóm trong trường như thế, liệu đã từng thử qua mấy nhóm như nhóm của Lâm Giản chưa nhỉ?

Đều là anh em racing boi cả, Châu Chấn Nam lập tức khều tay Trạch Tiêu Văn, nhận lại được một câu trả lời vô cùng hnề trúma: "Anh đã từng thử rồi đấy, thật sự thì đó là cái kí ức cười sảng nhất cuộc đời học sinh của anh luôn. Lúc đó anh mới lên top 1 thôi, nó vẫn chưa cạp được miếng quyền lợi nào của top 2, chả hiểu sao nó lại ghét anh ngay từ lúc đấy rồi. Thế là sau khi anh vào nhóm thì chúng nó bày đủ trò, nhét mấy đoạn highnotes vào part của anh rồi sắp xếp vị trí đủ kiểu."

Châu Chấn Nam chớp chớp mắt: "Rồi anh có làm gì không?"

"Tất nhiên là có rồi! Cái gì mình không đánh bại được thì phải nhờ cao tầng, anh thu file ghi âm chúng nó bàn chuyện đạp anh xuống rồi gửi lẻn nhà trường, thế là bọn nó ăn trọn combo viết bản kiểm điểm + xin lỗi anh công khai trên diễn đàn trường. Chời ơi giờ nghĩ lại ta nói nó hả dạ gì đâu chời."

Châu Chấn Nam xoa xoa cằm: "Ơ nhưng tại sao anh lại thu file ghi âm được vậy? Chúng nó nói ngay trước mặt anh luôn à? Ngu thế?"

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ