Chương 18: Diễn tập lần cuối

321 52 3
                                    

Ăn uống xong xuôi, Châu Chấn Nam và Yên Hủ Gia gọi điện cho quản gia đón về biệt thự Châu thị.

Trên xe, Châu Chấn Nam hỏi: "Thế tối nay cậu ngủ ở đâu vậy Gia Gia?"

Yên Hủ Gia cùng ngồi ở ghế sau, ngay sát cậu, đùi áp đùi, anh có thể cảm nhận được nhiệt độ của người bên cạnh, đáp: "Hmm... Chắc là sẽ ở khách sạn thôi, hành lí tớ để ở đó rồi."

"Hay là cậu đến nhà tớ đi! Cậu đến thăm tớ mà tớ lại để cậu ngủ bên ngoài thì thất lễ quá~" Châu Chấn Nam vừa cười vừa dùng ánh mắt lóng lánh như cún con nhìn Yên Hủ Gia.

Yên Hủ Gia xoa đầu cậu, xúc cảm vẫn mềm mượt như thế. "Là do tớ đến mà không báo trước mà, nhưng mà cậu đã mời thì tớ cũng không khách sáo nữa đâu."

Hai người bước vào cửa, bố mẹ Châu Chấn Nam đều không có ở nhà, cậu cũng không nói gì, kéo Yên Hủ Gia lên tầng 3.

"Tối nay cậu ở trong phòng khách nha, nếu không có quần áo thì cứ sang phòng tớ mà mượn, ở ngay cạnh đó." Châu Chấn Nam cầm chùm chìa khóa loay hoay tra vài chiếc chìa vào ổ cắm, cuối cùng khi đã cho vừa một chiếc chìa rồi cậu mới phát hiện, thì ra cửa phòng vốn dĩ không khoá!

Yên Hủ Gia nén cười, Chấn Nam vẫn ngốc như vậy, không ở bên cạnh tự tay chăm sóc đúng là không yên tâm được mà.

Châu Chấn Nam trợn mắt: "Cái cửa phản chủ."

Yên Hủ Gia xoa xoa đầu cậu: "Tớ đang định sang phòng cậu mượn tạm bộ quần áo, đi ngoài phố lâu quá làm mùi đồ ăn ám hết lên người tớ rồi."

Châu Chấn Nam hít hít quần áo của mình: "Đúng là có thoang thoảng mùi thịt nướng thật, mà ngửi thấy làm tớ tự nhiên thèm ghê~"

"Ăn đồ khuya nhiều sẽ vừa lên cân vừa mọc mụn, cậu mau ngoan ngoãn về phòng tắm rửa, đánh răng rồi đi ngủ giùm tớ." Yên Hủ Gia kéo cậu trở lại hiện thực.

"Hứ."

Sáng hôm sau, Châu Chấn Nam mở mắt tỉnh dậy vào lúc 7 giờ sáng. Cậu tiện tay vơ lấy chiếc điện thoại, vào WeChat xem có tin gì không thì chợt nhớ ra, 9 giờ sáng hôm nay nhóm cậu phải đến trường để tập duyệt trước công diễn. Nằm tính toán thời gian một lúc, Châu Chấn Nam cảm thấy bây giờ vẫn còn sớm chán, từ nhà cậu đi xe tới trường học mất một tiếng là cùng, ăn sáng thay đồ chắc cũng chỉ khoảng 30 phút, tới trường vẫn còn thừa một đống thời gian. Nghĩ vậy, Châu Chấn Nam đặt lưng xuống giường ngủ tiếp, nhưng lại ngoài ý muốn đè lên một vật gì đó. Cậu nheo mắt nhìn sang bên cạnh, giật mình, thứ cậu vừa đè lên là tay của Yên Hủ Gia!

"Gia Gia!? Sao cậu lại ở trên giường tớ vậy?"

Châu Chấn Nam nhìn xuống dưới thân của mình, quần áo ngủ của cậu vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí còn không xộc xệch chút nào, thở phào một cái.

"À, vừa nãy tớ sang đây định gọi cậu dậy, ai dè không hiểu sao lại bị cậu kéo lên rồi ngủ đến tận bây giờ luôn." Yên Hủ Gia dụi mắt tỉnh dậy, ngáp một cái. "Cậu đang định nằm xuống ngủ tiếp đúng không?"

Châu Chấn Nam đỡ trán: "Đúng là vậy đấy, nhưng mà bị cậu dọa cho tỉnh luôn rồi." Nói rồi, cậu bước xuống giường, đi vào phòng tắm.

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ