Chương 40: Lẩu cá cay

282 45 14
                                    

Hà Lạc Lạc đang ngán ngẩm muốn mò lên phòng Châu Chấn Nam gỡ gạc mấy tí, bỗng nhiên điện thoại lại rung lên từng đợt.

[Hội anh em đua xe]

Trạch Penguin học trưởng:《Anh em ơiiiiiii》
Trạch Penguin học trưởng:《Lên phòng anh zẫy đeeeee》
Hạ Iron:《Ủa ủa cái gì vậy cái gì vậy? Có hội hè gì à?》
Diêu chùm chường:《Nãy giờ tôi chẳng thấy Châu Chấn Nam đâu cả, ở chỗ anh à?》
Trạch Penguin học trưởng:《Cứ lên rồi biết :))))》
Trạch Penguin học trưởng: *Nam Nam đeo tạp dề cute phô mai que.jpg*

Hà Lạc Lạc trợn tròn mắt, lực sát thương từ tấm ảnh này quá lớn, trực tiếp đánh rớt 200HP của cậu xuống.

Điện thoại lại rung lên một lần nữa, Hà Lạc Lạc lại mong ngóng xem có phải Trạch hội trưởng nhá hàng thêm tí ảnh của Nam Nam không, thì ra là Yên Hủ Gia nhắn tới, nội dung: 《Ai đó cứu giúp tôi với, tôi đang ở cổng trường, chỗ này nguy hiểm chết đi được》

Hà Lạc Lạc nhìn xung quanh, đúng lúc cậu đang đứng gần cổng, mặt lạnh tanh nhắn lại: 《Được, chờ chút》

Bước tới mấy mét, Hà Lạc Lạc quả nhiên thấy bóng xe lăn quen thuộc kia, đi tới gần, cậu nhếch miệng: "Chào."

Yên Hủ Gia ngước lên nhìn, ánh mắt lạnh chẳng kém: "Hờ, lúc tôi đi, cậu chắc xơ múi được nhiều lắm nhỉ?"

Hà Lạc Lạc đẩy xe Yên Hủ Gia đi giữa dòng người, âm thanh thấp đến cực điểm: "Cũng tàm tạm, nhưng đúng là không có anh thì cái gì cũng thuận lợi hơn nhiều."

Yên Hủ Gia đảo mắt, tặc lưỡi một cái.

"Sao? Tặc lưỡi cái gì? À đúng rồi, chắc anh đang mong người tới lôi anh đi sẽ là Nam Nam chứ chẳng phải tôi đâu nhỉ?" Khoé miệng Hà Lạc Lạc càng nhấc lên cao hơn, "Khổ thật, hi sinh cả thân mình thế mà..."

Yên Hủ Gia nghiến răng, khoé mắt cũng vương đầy ý cười: "Đúng là cùng một loại người, cậu cũng hiểu tôi đấy. Chỉ tiếc, người hi sinh vì Chấn Nam ấy lại chẳng phải là cậu, đứng ở ngoài sợ hãi chắc cũng đau khổ lắm đúng không?"

Đấu khẩu qua lại mấy câu, hai người duy trì im lặng, trong không khí như bắn ra tia lửa tạch tạch ngay giữa tiết trời mùa đông giá rét.

Một hồi sau, trước mặt Châu Chấn Nam, hai người lại cười cười nói nói, trở thành hình ảnh ấm áp nên có giữa hai người đồng đội với nhau.

Châu Chấn Nam vui vẻ mở cửa cho hai người họ, nhanh lẹ kéo cả hai vào: "Tới rồi hả? Mau vào đi, có điều bất ngờ đó~~"

Hà Lạc Lạc tiếc nuối nhìn quần áo của Châu Chấn Nam, ra vẻ thuận miệng hỏi: "Nam Nam, anh không mặc tạp dề nữa sao?"

Nét mặt Châu Chấn Nam hơi cứng lại: "Tạp dề? Anh nãy giờ đâu có mặc tạp dề?"

Hà Lạc Lạc giơ bức ảnh vừa lưu ra: "Thế còn đây?"

Châu Chấn Nam nhìn qua tấm ảnh, lập tức nghiến răng xông vào trong: "Trạch Tiêu Vănnnnnnnnn"

Hà Lạc Lạc kéo theo xe của Yên Hủ Gia đi vào, im lặng ngắm nghía căn phòng to ngang một tầng lầu trong truyền thuyết của Trạch hội trưởng, quả nhiên đúng là vô cùng sang chảnh, chia hẳn ra từng phòng một khách sạn 6 sao đích thực, nội thất cũng chỉ toàn đồ hiệu, bao phủ hai màu trắng xanh thoạt nhìn vô cùng sang xịn mịn, quả đúng là phòng của top 1, thật khiến người ta đỏ mắt.

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ