Châu Chấn Nam bị bỏ đói hơn nửa ngày, cuối cùng bạn cùng bàn Hạ cũng từ bi không kéo cậu đi linh tinh nữa, mà dẫn lên tầng 4 để ăn. Cá nhân cậu cũng khá tò mò về cậu bạn Diêu Sâm, có thể quen Hạ Chi Quang thì sẽ là loại người như thế nào đây...
Cảm nhận của Châu Chấn Nam về tầng trên cùng khác hoàn toàn 3 tầng dưới, không hề có một bóng người, rất yên tĩnh, thích hợp cho việc ngủ.
Cửa phòng nơi Diêu Sâm đang ngồi ăn vừa mở ra, Châu Chấn Nam liền bị chói. Không phải là do người bên trong này toả ra thứ ánh sáng thần thánh khiến mù mắt đối phương, mà là do... toàn bộ tường đều là kính trong suốt! Ánh sáng mặt trời bên ngoài chiếu mù mắt nhỏ của Nam Nam rồi!
Châu Chấn Nam yếu ớt đứng đằng sau kéo áo Hạ Chi Quang: "Đỡ hộ tôi công kích vật lý này với..."
Nhìn đôi mắt đáng thương như động vật nhỏ của Châu Chấn Nam, Hạ Chi Quang bật cười, xoa xoa đầu cậu-- ừm, lông xù đáng eo. "Để tớ đổi thành kính chuyển màu tối. Trên đời có mỗi tên họ Diêu này mới mở kính trong suốt lúc giữa trưa trời nắng chang chang thôi."
Diêu Sâm bị nhắc tên không hề quay đầu lại, vẫn ra dáng đại thiếu gia ông đây có tiền ông thích như thế đấy mà ngồi vắt chân, uống sữa.
Châu Chấn Nam bây giờ mới nhìn thấy ngoại hình của kẻ trong phòng. Đây là một thiếu niên chân dài hơn cậu, tay dài hơn cậu, nếu đứng lên chắc cao hơn cậu nửa cái đầu. Khuôn mặt đẹp trai, mắt một mí, dưới có nốt lệ chí nhạt, môi mỏng, tóc hơi màu đỏ nhưng đậm hơn Hạ Chi Quang.
Mấy đứa chơi thân với nhau thì màu tóc hay giống nhau hả? Mà khoan, trường này cho nhuộm tóc?
Diêu Sâm khi an tĩnh ngồi thì thoạt nhìn lạnh lùng băng giá, nhưng khi mở miệng nói chuyện, người ta có thể khẳng định ngay đây là một lưu manh trùm trường chính hiệu. "Đứa nhóc cấp 2 này sao lại được vào đây? Em trai mày à Hạ Chi Quang? Dắt nó về trường đi chứ."
Thiện cảm của Châu Chấn Nam đối với Diêu Sâm lập tức hạ tới âm vô cực, chỉ mở miệng chào một cái rồi đứng im giả làm tượng. Hừ, có sắc mà không có đức.
Hạ Chi Quang cũng lườm hắn một cái, khoác vai Nam Nam nói: "Tao làm quái gì có em trai. Rửa tai nghe kĩ, đây là Châu Chấn Nam, bạn cùng bàn của tao mới sáng nay nhập học. Đáng lẽ ra tao định dẫn cậu ấy lên đây ăn một bữa nhưng ai ngờ mày lại thừa tiền tới mức bao nguyên tầng chứ. Đã thế thì để tao với cậu ấy ăn chực một bữa cũng đâu có sao."
Châu Chấn Nam liếc Hạ Chi Quang, ý bảo hắn bỏ cái tay ra, đang nóng.
Diêu Sâm nheo mắt nhìn Châu Chấn Nam một hồi, đến tận khi người sau thấy hơi khó chịu mới dời đi, rồi đưa tay ra nói: "Bạn mới à? Hân hạnh làm quen." Châu Chấn Nam giơ tay ra với tốc độ có thể sánh ngang với sên bò để bắt tay với hắn.
Thức ăn nhanh chóng được bưng ra. Diêu đại gia thấy Hạ Chi Quang có dẫn thêm người tới nên đã gọi thêm 2 phần thức ăn, khiến cho bây giờ mặt bàn đầy ắp toàn sơn hào hải vị. Hạ Chi Quang ngồi xuống giới thiệu: "Chắc cậu cũng biết, đây là Diêu Sâm, bạn thân gần chục năm của tớ. Tớ cũng không hiểu sao lại chơi được với nó luôn! À, tớ với nó còn ở chung một nhóm nhạc nữa, cậu có muốn tham gia không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh Đảo
FanficAuthor: Lục Bảo Ngọc *Lưu ý: 100% là giả tưởng, không có thật, gạch đá gì xin nhận hết. Người thật không thuộc về tôi nhưng nhân vật thuộc về tôi. *Tác giả sau 3 năm đọc lại truyện mình viết*: Má uii mấy chương đầu trẩu tre hết cứu nhưng mà từ chươn...