Chương 17: Trước kì thi lần 1

374 62 5
                                    

Châu Chấn Nam đi cùng Trạch Tiêu Văn rút thăm chia thứ tự nhóm biểu diễn.

Trường này có tất cả 38 nhóm, vận khí của cậu không tồi, nhóm cậu là nhóm biểu diễn thứ 7, có thể coi là không quá sớm cũng không quá muộn. Kì thi tháng ở trường nam sinh sẽ diễn ra trong hai ngày đầu tuần tiếp theo, nhóm cậu sẽ biểu diễn vào thứ Hai, lúc 7 giờ tối, tiếp đến chỉ cần chờ xem nhóm nào sẽ rút trúng số 7, nhóm đó sẽ trở thành mục tiêu battle.

Trạch Tiêu Văn hớn hở ở bên cạnh: "Nhóm anh biểu diễn vào khoảng 8 giờ sáng, em nhớ đến cổ vũ đấy!"

Châu Chấn Nam híp mắt cười: "Tất nhiên là em sẽ tới rồi, mà nếu không còn việc gì nữa thì em đi đây." Yên Hủ Gia tới mà cậu chưa tiếp đón được gì, Châu Chấn Nam cảm thấy hơi tội lỗi.

Trạch Tiêu Văn nắm nắm cổ tay cậu kéo lại: "Aiya, vội cái gì chứ, cứ ngồi xuống đây ăn miếng bánh, uống miếng trà một lúc đã~ Anh đang có mấy chiếc bánh ngọt vừa mua về để nhâm nhi đây, mà lỡ mua hơi nhiều, ăn một mình cũng không hết được."

Châu Chấn Nam nghe thấy có đồ ăn liền triệt để vứt Yên Hủ Gia ra phía sau, kéo một chiếc ghế gần đó, ngồi xuống: "Vậy em không khách khí nữa nha."

Tại phòng tập của nhóm, một bầu không khí không im ắng cho lắm đang bao trùm.

Khi nãy, cả đám định đi theo cậu nhưng bị hội trưởng Trạch mãnh liệt từ chối, Yên Hủ Gia bất đắc dĩ đợi ở phòng tập. Châu Chấn Nam hứa hẹn với anh sẽ dẫn anh thăm quanh trường, đi đến phố ăn vặt nổi tiếng ở đây cho nên anh cũng khá hài lòng. Thời gian còn dài mà...

Hạ Chi Quang bắt đầu lên tiếng: "Yên Hủ Gia, cậu thân với Nam Nam từ nhỏ hả?"

Nghe một thằng con trai lạ hoắc gọi tên thân mật của Châu Chấn Nam, Yên Hủ Gia có hơi khó chịu, nhưng vẫn không tỏ thái độ ra bên ngoài, nói: "Ừ. Chấn Nam là hàng xóm của tôi, tôi với cậu ấy chơi với nhau từ hồi mẫu giáo." Ngừng một chút, Yên Hủ Gia dò hỏi: "Còn các cậu quen biết với Chấn Nam như nào?"

Hạ Chi Quang hồ hởi trả lời: "À, tôi là bạn cùng bàn của cậu ấy, có thể cậu không biết, nhưng tôi là người đầu tiên cậu ấy gặp trong nhóm này đấy, cũng là người kéo cậu ấy vào đây luôn!" Sau đó vỗ vỗ vai Diêu Sâm: "Còn cái tên này nè, lần đầu gặp Nam Nam, nó bảo cậu ấy là học sinh cấp 2 đấy, còn kêu tôi dắt cậu ấy về trường cơ, há há!"

Diêu Sâm nhìn Hạ Chi Quang bằng nửa con mắt, nói: "Thì Châu Chấn Nam giống học sinh cấp hai thật còn gì, đã lùn lùn nhỏ nhỏ thì chớ, nhìn mặt còn non choẹt như vậy nữa."

Hà Lạc Lạc cười nhe răng nói: "Còn em lần đầu gặp Nam Nam là do chơi game thua, phải chạy ra ngoài ôm một người rồi nói "Chàng trai này thật thú dzị, em phải là của tôi", ai ngờ lại ôm trúng anh ấy. Lúc thua em còn tưởng thua nhục nhã lắm cơ, giờ nghĩ lại tự nhiên thấy biết ơn lũ bạn quý hóa ghê."

Hạ Chi Quang nhìn Hà Lạc Lạc bằng ánh mắt sâu xa: "Quen nhau cả tháng rồi, lần đầu nghe thấy mài kể chuyện này đấy. Thảo nào lúc đầu Nam Nam tránh mài như tránh tà."

Diêu Sâm nói: "Ủa hình như chuyện này tao kể cho mày nghe rồi mà?"

"Làm gì có!!"

[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ